“กันต์” ออกตัวแรง ช่วยรุ่นน้องพ้นข้อหาติดยา ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 6 ต.ค.นี้

“ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ซีรี่ส์วัยรุ่นทีนดราม่า สร้างสรรค์สังคม ที่จะทำให้ทุกคนระวังกับทุกนาทีในชีวิต โดยมี “น้ำชา ชีรณัฐ, ฌอห์ณ จินดาโชติ, โอ๊ค สมิทธิ์, พุฒ พุฒิชัย, นิกกี้ ณฉัตร, กันต์ กันต์ชนุตม์, มายด์ ณภศศิ” ร่วมทำภารกิจพลิกอนาคต ซึ่งอาทิตย์นี้เสนอตอน “ลูกนอกไส้”

หลังจากที่ทั้ง 4 หนุ่ม “ธรณ์ (ฌอห์ณ)-นที (พุฒ)-วิน (นิกกี้)-พลุ (กันต์)” ข้ามเวลาไปอนาคตมาแล้วหนึ่งครั้ง ก็ยังคงสงสัยและพยามยามหาเหตุผล ขณะเดียวกันบุคคลลึกลับที่ใช้นามแฝงว่า F ก็ส่งภาพจากอนาคตในอีก 3 วันข้างหน้ามาอีก คราวนี้เป็นภาพของ “มิค (กัน ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสพณ)” รุ่นน้องที่สนิทสนมกับ “พลุ (กันต์)” ถูกตำรวจจับในข้อหาเสพยาและทำร้ายแม่ตัวเอง ทั้ง 4 หนุ่มเลยไปหา “ฟ้า (น้ำชา)” เพื่อให้สะกดจิตข้ามเวลาไปอนาคต ไปดูเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ จึงทำให้รู้ว่าพ่อเลี้ยง (จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร) ของ “มิค (กัน)” เป็นผู้จัดฉากใส่ร้ายทั้งหมด ทำให้ “พลุ (กันต์)” เป็นห่วงรุ่นน้องที่มีนิสัยอ่อนต่อโลก จึงออกโรงช่วยเหลือสุดตัว รีบไปเตือนพร้อมบอกว่ามีแผนที่จะช่วยไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงนี้ เลยทำให้เกิดฉากบู๊ “พลุ (กันต์)” ชกหน้าพ่อเลี้ยง ในขณะที่กำลังจะทำร้ายแม่มิค  ซึ่งก่อนถ่ายทำจริงก็ได้ซักซ้อมกันชุดใหญ่ แต่ก็ยังทำเอา “กันต์” เกร็ง เพราะต้องเล่นกับนักแสดงฝีมือเก๋ารุ่นพ่อ

“กันต์” เล่าว่า “ฉากนี้ผมต้องโมโหแทนรุ่นร้อง เลยชกพ่อเลี้ยงคืออาวอ ซ้อมคิวหลายรอบเหมือนกัน พี่พุ (เหมันต์ เชตมี) ผู้กำกับช่วยดูท่าทางให้ กับอาวอเคยร่วมงานกันตอนเล่นหนังเรื่อง “ทูเก็ตเตอร์ วันที่รัก” อาวอเล่นเป็นพ่อ มาฉากนี้ต้องมาต่อยก็เลยเกร็งๆ ไม่เคยเล่นบทบู๊ แต่ผมสนใจเรื่องมวยอยู่บ้าง พอรู้ว่าในเรื่องเราต้องมีคาแรกเตอร์บู๊ๆ ก็เลยไปเรียนจริงจัง เวลาแสดงท่าทางจะได้ถูกต้องและเชื่อว่าเราต่อยมวยได้จริงๆ คนดูก็จะเชื่อด้วย ถ้าอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น รู้ล่วงหน้าว่าอนาคตจะเกิดอะไร ผมคงปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน แต่ถ้าเกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวผมคงใช้วิธีประนีประนอมมากกว่า ไม่ใช้ความรุนแรง ซึ่งตอนลูกนอกไส้ สอนให้รู้ว่าชีวิตจริงมีเรื่องที่เราคาดไม่ถึงอีกเยอะ อย่างเรื่องนี้มาจากคนใกล้ตัวที่รักและเคารพมากแท้ๆ แต่เพราะความโลภไม่เข้าใครออกใคร สามารถผลักดันให้ทำเรื่องร้ายๆ ได้ อยู่ที่ว่าใครมีสติพอที่จะยับยั้งได้มั๊ย ซึ่งคนเรามีสองด้านเสมอ อยู่ที่จะเลือกเอาด้านไหนออกมาใช้ครับ”

ติดตามชมภารกิจพลิกอนาคตตอน “ลูกนอกไส้” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com   

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน >>

มายด์ ณภศศิ อวดผิวสวย กับ “แมทล้อแสง” ใจกลางเมือง พร้อมศิลปินและไอดอล Gen-Z แห่งยุค อิ้งค์ วรันธร – ณฐ ณฐสิชณ์ – ออฟโรด – น้ำตาล & ฟิล์ม สร้างปรากฏการณ์ ครั้งแรกที่ เมย์เบลลีน ยก LIGHT ART IMMERSIVE LUMINIOUS EXPERIENCE ชวนเปิดประสบการณ์แห่งแสงในรูปแบบใหม่ SUPER STAY LUMI-MATTE: LUMINOUS LIGHT EXPERIENCE >>

“นิกกี้ ณฉัตร” นัดเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” “ลีซอ” “ป๋าเต็ด” “โค้ชโย่ง” และ “แจ็ค แฟนฉัน” รวมตัวเชียร์ช้างศึกฟาดแข้งโอปป้าเกาหลีใต้ นำทัพโดย “ซน ฮึง มิน” พร้อมชวนลุ้นรางวัล Chang Pass ไปเชียร์ช้างศึกแบบติดขอบสนามราชมังฯ 26 มีนาคมนี้ >>

“นิกกี้ ณฉัตร” ยกก๊วนเพื่อนซี้ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” “โอม ภวัต – เลโอ โซสเซย์” แจมวิ่ง-เติมเต็มคำว่าเพื่อน “ดีเจพุฒ” งาน “ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>