“กุ้ง สุธิราช” สุดเขิน ต้องรับบทหนุ่มทะลึ่ง ต่างจากตัวจริงสุดโต่ง ใน ภ.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

เมื่อพูดถึงพระเอกลิเกหน้าหวาน “กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม” หลายๆ คนคงแอบกรี๊ดในใจกับความหล่อ น่ารัก บุคลิกดี และท่าทีที่สุภาพ แต่เมื่อต้องมารับเป็น “กุ้ง สุธิราช” ในสไตล์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  ผลงานกำกับของ “พิ้งค์-กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์” แห่งค่าย “เอ็ม พิคเจอร์ส” แล้ว ย่อมไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะเมื่อหนุ่มแสนสุภาพเรียบร้อย ต้องกลายมาเป็นหนุ่มแสนทะลึ่งแบบไม่ได้ตั้งใจ งานนี้ทำเอาพระเอกลิเกของเราถึงกับเขินหน้าแดง เพราะต้องพูดจาภาษาติดเรตอยู่ตลอดเวลา แต่จะด้วยเหตุผลอะไร ไปฟังเจ้าตัวบอกดีกว่า ว่า

“ในภาพยนตร์เรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน ผมรับบท กุ้ง สุธิราช ที่แอบทะลึ่งนิดหน่อยในสายตาคนที่พบเห็นครับ (หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้วในเรื่องไม่สบาย เจ็บคอ ทำให้เวลาพูดจะออกเสียงไม่ชัด   โดยเฉพาะเสียง คอ ควาย เป็น ดอ เด็ก  ทุกคำอยากเช่น จะบอกจะพูดว่า “เจ็บคอ”   ก็ต้องออกเสียงเป็น “เจ็บดอ”  บทที่พูดออกมาเหมือนจะทะลึ่งหน่อยๆ เวลาจะสื่อสารกับใครก็จะมีล่ามอย่าง พี่เอกราช  สุวรรณภูมิ, พี่รุ่ง สุริยา, และพี่ปีเตอร์ โฟดิฟาย ซึ่งเป็นแก็งค์ป่วนเด็กหลังรถ คอยช่วยแปลให้ทุกคนได้เข้าใจ ซึ่งบรรยากาศจะสนุกมาก    

ถามว่าเล่นยากไหมสำหรับบทนี้  เพราะดูจะเป็นอะไรที่ตรงข้ามกับตัวจริงเลย ผมว่ายากมันก็ยากนะ แต่จะออกแนวขำและเขินตัวเองมากกว่า (หัวเราะ) แต่ด้วยบรรยากาศของกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องรวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน เต็มไปด้วยความสนุกและเสียงหัวเราะจากเพื่อนๆ พี่ๆ และน้องๆ คนลูกทุ่งตลอด ทำให้เวลาที่ต้องพูดอะไรทะลึ่งๆ ออกมา  ก็จะกลายเป็นความเฮฮา สนุกสนาน สร้างเสียงหัวเราะกันไปทั่วกองถ่าย

ทุกครั้งที่มากองถ่าย ไม่ได้รู้สึกว่ามาทำงานเลย เหมือนทุกคนมาเที่ยว มาคุยเล่น มากินข้าวด้วยกันมากกว่า ได้มาเจอ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการลูกทุ่ง ไม่ว่าจะเป็น  พี่เอกชัย  ศรีวิชัย,  พี่ฮาย  อาภาพร  นครสวรรค์,  พี่ยิ่งยง  ยอดบัวงาม , น้องกระแต-กระต่าย  อาร์ สยาม,  พี่ดาว มยุรี, พี่บุญโทน  คนหมุ่ม, พี่คัทลียา มารศรี,  พี่ปิ๋ม  ซีโฟร์, สามสาวบลูเบอร์รี่  อาร์ สยาม, น้องเปาวลี     พรพิพมล, ไผ่  พงศธร, หญิงลี  ศรีจุมพล,   น้าจิ้งหรีดขาว  วงษ์เทวัญ, น้องวิ  วิรดา  อาร์ สยาม และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย ที่มารวมตัวกันสร้างเสียงหัวเราะให้คุณผู้ชมได้ชมกัน ผมเชื่อว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณผู้ชมมีความสุขเหมือนที่ผมรู้สึกอยู่ในตอนนี้อย่างแน่นอนครับ

ฝากติดตามเรื่องราว วุ่นๆ  ฮา ๆ ของพวกเราได้ ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน ที่พร้อมขนความขำมา ให้ทุกคนได้สัมผัสกันเต็มคันรถ พฤศจิกายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศครับ”

ติดตามเรื่องราวความสนุกของคนลูกทุ่ง ที่ทั้งบู๊ สะบั้น  หัวเราะลั่น มันส์ น้ำตาแตก ได้ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง  “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ผลงานภาพยนตร์ไทยจากค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส  ภายใต้การควบคุมการผลิตของ 2 โปรดิวเซอร์  วิทยา  ศุภพรโอภาส และ สง่า  ฉัตรชัยรุ่งเรือง  ที่รวมตัวนักร้องลูกทุ่งคิวทองทั่วฟ้าเมืองไทยทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่มากกว่า 40  ชีวิต มาแสดงพลังคนลูกทุ่งผ่านจอภาพยนตร์เรื่องนี้โดยไม่มีการแบ่งค่าย

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอกชัย” ยกทัพซุป’ตาร์ชื่อดังทั่วภาคใต้ “เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี” ร่วมพากย์ “เลิฟเลย 101” เวอร์ชั่นเสียงใต้ ผนึกกำลังเอาใจพี่น้องชาวใต้อย่างถึงอารมณ์ >>

M39 ปรับสนามกีฬาชนโคนานาชาติ “รัตภูมิ” เนรมิตรเวที จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ ‘มนต์รักวัวชน’ ยิ่งใหญ่อลังการ >>

M39 ส่ง ‘ตั๊กแตน’ ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวหนังครั้งแรกในชีวิต ‘มนต์รักวัวชน’ ได้ทำสารพัด รับบทบ้าหวยขั้นสุด >>

‘พลตรี แสงมณี’ ถูกใจได้บทถนัด ‘ตำรวจนักบู๊’ ปลื้ม ‘ลิลลี่’ คู่จิ้นในกอง “มนต์รักวัวชน” เอ่ยปากชมน่ารักไม่หยุด >>

‘มนต์รัก วัวชน’ สุดปัง ‘เอกชัย ศรีวิชัย’ ดึงคนดังภาคอีสานปะทะขวัญใจชาวใต้ >>