“ออย-ธนา” ได้ฤกษ์ เปิดตัวแฟน!!! ฉลอง “เณรจ๋า” เวลาใหม่ทุกวันเสาร์ 9 โมงเช้า!!!

ติดตามความน่ารัก เฉียบคมของ เณรน้อยเจ้าปัญญา ในซิทคอม  “เณรจ๋า”  เวลาใหม่!!!  ทุกวันเสาร์ เวลา  9.10 น. ทางช่อง 7 สี   กับละครซิทคอม เบาสมอง อารมณ์ดี  ที่แฝงมุมมอง แง่คิดในเรื่องธรรมมะกันแบบเน้นๆ แต่ทำให้รู้สึกฟินกระจาย  ไปกับเนื้อเรื่องที่สะท้อนการใช้ชีวิตในสังคมยุคปัจจุบันอย่างเข้มข้น!!!!

เนื้อเรื่องในตอนนี้ ถือว่าเป็นจุดไคลแมกซ์สุดๆ เมื่อจู่ๆ ก็มีนางแบบสาวสวย  “โม-อมีนา พินิจ”  รับเชิญในบท “ดุจดาว”   บุกมาหา  “ออย-ธนา สุทธิกมล”   รับบท  “หมอนาวา”  คุณหมอหนุ่มจากกรุงเทพฯ ที่ย้ายมาประจำการ ณ หมู่บ้าน บางบันเทิงถึงที่!!!  และยังแนะนำตัว พร้อมประกาศกร้าวให้ทุกคนในหมู่บ้านรับรู้ว่า “เธอ นี่แหละที่เป็นแฟนตัวจริงของ  หมอนาวา!!!  และเตรียมตัวจะย้ายมาอยู่กับหมอนาวาที่หมู่บ้านบางบันเทิงแห่งนี้ด้วย!!!”

ในขณะที่ “ดุจดาว” (โม-อมีนา)  กำลังแนะนำตัวอยู่นั้น “เพียงฟ้า”  (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) ซึ่งกำลังเตรียมอาหารมาให้ “หมอนาวา”   ที่สถานีอนามัย เพื่อเป็นการตอบแทนที่หมอได้ช่วยชีวิตพ่อของเธอเอาไว้  ถึงกับเกิดอาการช็อกและรู้สึกเสียใจมากที่ได้ยินคำพูดของ  “ดุจดาว”   แถมยังมาเปิดตัวในฐานะแฟนของ “หมอนาวา”   อีกด้วย

“เพียงฟ้า”  น้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว  มันทำให้เธอสับสนและคิดหนักว่า ความจริงแล้ว เธอรู้สึกยังไงกับ     “หมอนาวา”  กันแน่!?!  เพราะตัวเธอเองที่เป็นคนบอกเลิกและหนี “หมอนาวา” ออกมาเอง แต่ลึกๆแล้วเธอก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กับ “หมอนาวา”  ในฐานะแฟนเก่า

เรื่องราวรักสามเศร้าของ “ออย  ธนา – เบนซ์  ปุณยาพร – โม อมีนา”  จะจบลงเช่นไร??  เกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของ “เพียงฟ้า”  และ “หมอนาวา”  ที่ทำให้เค้าทั้งคู่ถึงกับต้องเลิกกัน???  ติดตามละครซิทคอม “เณรจ๋า” ตอน “แฟนหมอนาวา”    เวลาใหม่!!!!   วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม  เวลา 9.10 น.  ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องแสนดี&น้องรีนา” ชวนเพื่อนๆ วัยใสกว่า 300 คน สร้างสถิติไทยแลนด์เร็คคอร์ด ฉลองเดือนแห่งการดื่มนมโลก >>

“เบนซ์-ปุณยาพร” พลิกลุคส์เซ็กซี่ โชว์หุ่นสุดแซ่บครั้งแรกบนปก “นิตยสาร RUSH” >>

ปิดฉาก “เณรจ๋า” ออย – เบนซ์ , ไมเคิล – ปาย พาหวานย้อนอดีต พร้อมฝ่าอุปสรรค ฟินซึ้งจิกหมอน!!!

ซิทคอม “เณรจ๋า” เรตติ้งพุ่ง!! ขยายความสนุก เอาใจแฟนๆ เพิ่มวันออกอากาศให้รับชมทั้ง “วันเสาร์ – อาทิตย์”

“ออย – เบนซ์ , ไมเคิล – ปาย” แข่งสวีทหวาน ฟินจิกหมอน!!!