จิ๊ก เนาวรัตน์ เปิดใจใน “น้ำผึ้งพระจันทร์” ยอมรับ “ตกหลุมรักตัวเอง” พร้อมเป็นอาสาสมัครแจกความรักเพื่อสังคม

เรียกว่าเป็นนางเอกดาวค้างฟ้า ที่ยังสวยไม่สร่างเสมอ สำหรับ จิ๊กเนาวรัตน์  ยุกตะนันท์  กับบทบาท ทั้งนักแสดง และคุณแม่ของลูกชาย 2 คน อีกทั้งยังเป็นนักธุรกิจหญิง ที่เบื้องหน้ามีทั้งรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ แต่เบื้องหลังก็ผ่านจุดที่ขื่นขมของชีวิตมาเช่นกัน

จนเมื่อวันหนึ่ง จิ๊ก เนาวรัตน์ ข้ามผ่านเรื่องราวเหล่านั้นมาได้ และคิดเรื่องราวต่างๆในแง่บวก จนทำให้กลายเป็นคนที่อารมณ์ดี และสดใสอยู่เสมอ ซึ่งงานนี้ สาวแกร่งอย่าง จิ๊ก เล่าว่า “พี่เป็นคนมีฉายาเอยะมากๆ ที่เป็นฉายาดีๆ เราก็น้อมรับ แต่บ้างครั้งก็มี เพี้ยน ติ๊งต๊อง เราก็ยอมรับได้เพราะมันเป็นความจริง พยายามมองทุกเรื่องเป็นแง่บวก แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง  ไม่ใช่โลกสวยไปวันๆ พยามดูแลตัวเองให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นสุขภาพจิต สุขภาพของร่างกาย เรียกว่าพี่ “ตกหลุมรักตัวเอง”  ทุกวันนี้ชีวิตพี่ก็ทุ่มเทให้กับลูก ให้กับการทำงาน และหน้าที่อาสาสมัครในการช่วยดูแลผู้ป่วย และการแต่งหน้าศพที่ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะทำหน้าที่นี้ได้

ครั้งแรกเลยเมื่อผลักประตูห้องดับจิตเข้าไปรู้สึกขนลุก เห็นศพผู้ชายศพหนึ่งนอนห่มผ้าขาว  เมื่อปิดประตูแล้วเดินผ่านไป มาคิดว่าจะช่วยเขาได้อย่างไร เป็นจุดประกายแรก จึงไปพูดคุยกับอาจารย์ที่จัดการศพ ฉีดฟอร์มาลีน เย็บศพ แต่งหน้าศพ ซึ่งอาจารย์เป็นผู้ชาย ตนจึงอาสาเพื่อช่วยแต่งหน้าศพเล็กๆน้อยๆ ตอนแต่งหน้าไม่กลัวอะไรเลย จะขออนุญาตพูดคุยกับศพทุกครั้ง ความรู้สึกมันกลัวแบบบอกไม่ถูก แต่มันอยากจะช่วยเค้า เครื่องสำอางที่เอามาแต่งตนจะนำมาเอง เราจะทำทุกอยากให้ศพออกมาสวยงาม ถามว่าเคยเจอผีไหม มันเป็นความรู้สึกที่เราสร้างขึ้นเองมากกว่า แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่อะไรเพราะเราตั้งใจทำให้เค้าสวยงามที่สุด”

มาร่วมติดตามชมเรื่องราวของผู้หญิงคนนี้ที่จะทำให้ทุกคนเห็นว่า “ความรักสวยงามเสมอ” อยู่ที่ว่าคุณจะเลือกมองจากมุมไหนเท่านั้น มาติดตามชมได้ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2556 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ๋อม สกาวใจเผยเส้นทางความรักยาวนานกว่า 12 ปี รับหวานวันวาเลนไทน์ ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์” ช่อง 3 SD

เต้ ปิติศักดิ์ ควงภรรยาคนสวย เผยเรื่องรัก พร้อมเปิดตัวลูกชาย “น้องชีส์ต้า” ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

โป้ โยคีเพลย์บอย เปิดตัวครอบครัวครั้งแรก!!! ควง ภรรยาสุดสวย-ลูกสาวสุดน่ารัก ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

เปิดตำนานรัก “เจ้าพ่อชาเขียว” ตัน ภาสกรนที เผยเส้นทางรักพร้อมคู่ชีวิต ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”

แอร์ ภัทราริน หวานหยด จูงมือสามีเผยนิยามรัก พร้อมชมภาพบรรยากาศงานแต่งงาน ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”