คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ แรงต่อเนื่อง พี่ฉอดลุยส่ง Club Friday The Series 3 โกยเรทติ้ง!! 5 ตุลาคมนี้

กรีนแชนแนล ช่องวาไรตี้ความสุข สนุก 24 ชั่วโมง แห่งบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย ผู้ผลิตรายการวิทยุ อันดับต้นๆ ของประเทศ พร้อมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ที่เคยทำให้คุณประทับใจอีกครั้ง กับการนำเรื่องจริงในช่วง คลับ ฟรายเดย์ ทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่โด่งดังมาสร้างเป็นซี่รี่ย์ถึง 2 ซีซั่น จนได้รับการตอบรับล้นหลามกลายเป็นกระแส talk of the town ล่าสุด 2 ผู้ควบคุมการผลิต “ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” และ “เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” เดินเครื่องส่ง Club Friday The Series 3 กับละครความรักจาก 3 เรื่องจริงที่ยิ่งกว่านิยาย ซึ่งจะถูกถ่ายทอดเป็นละครในคอนเซ็ปต์ “สามรัก สามชีวิต”

เริ่มงานแถลงข่าว Club Friday The Series 3 ด้วยโชว์เพลงประกอบละครกระชากอารมณ์ ให้อินกันสุดๆ ไปกับเพลงจากละคร เรื่อง รักระยะทดลอง ที่ได้ หมู สมการ ( มูซู ) มาแต่งทั้งเนื้อร้อง และทำนอง จากนั้น ดีเจพี่อ้อย นภาพร และ ดีเจเป้ วิศวะ พิธีกรขึ้นกล่าวต้อนรับอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญหัวเรือใหญ่ “ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (สายธุรกิจสื่อ) บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขึ้นพูดคุยในฐานะ ผู้อำนวยการสร้าง Club Friday The Series 3 โดยเผยว่า “ จากการทำงานกับซีรี่ย์ที่ผ่านมาทั้ง 2 ซีซั่นถ้ามองเป็นการเดินทาง ก็เรียกได้ว่าเรามาไกลกว่าที่เราคิดไว้มาก เพราะจุดเริ่มต้นเป็นเพียงรายการวิทยุเล็กๆเพียงแค่ 2 ชั่วโมง

ซึ่งเราพูดอยู่เสมอว่า “ชีวิตคนไม่จำเป็นต้องเจอทุกอย่างก็ได้ แต่เราสามารถเรียนรู้จากชีวิตคนอื่นได้” และจากตรงนี้จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราต่อยอดมาเป็น Club Friday the series โดยซีซั่น ที่ผ่านมาผลตอบรับที่ได้นับว่าประสบความสำเร็จมากค่ะ เพราะพอละครแต่ละตอนออนแอร์จบก็มีฟีดแบ็กเข้ามาทันทีตลอด ซึ่งเราก็รู้สึกดีใจที่มีคนสนใจเราและตั้งใจดูเราทุกตอนมากมายขนาดนี้ พอมาถึงซีซั่น 3 เลยต้องยอมรับว่ากดดันมากขึ้น เราตั้งใจเลือกมาทั้งหมด 3 เรื่องที่มีความเข้มข้นมากขึ้นตามคอนเซ็ปต์ สามรัก สามชีวิต เพื่อถ่ายทอดชีวิตรักในมุมที่ต่างกันถึง 3 รูปแบบ ทั้งความรักระหว่างเพื่อนสนิทที่มาทดลองเป็นแฟนกัน ความรักจากชีวิตลูกผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องดิ้นรนและสู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก และยังต้องผิดหวังกับความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า และความรักระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงที่ต่างฝ่ายต่างมีพันธะแล้ว แต่ละเรื่องบอกเลยไม่ธรรมดา ซึ่งเชื่อว่าผู้ชมจะได้ข้อคิดจากซีรี่ย์ของเราและทุกคนน่าจะชื่นชอบค่ะ”

ตามด้วยคนสำคัญอีกหนึ่งคนที่ขาดไม่ได้กับ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย กับบทบาทผู้ควบคุมการผลิต Club Friday The Series 3 เผยถึงภาพรวมของซีซั่น 3 ว่า “จากการทำงานทั้ง 2 ซี่ซั่นที่ผ่านมา ผมทำการบ้านหนักขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้คุณผู้ชมได้ดูสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิม ครั้งนี้จึงมี คอนเซ็ปต์ว่า สามรัก สามชีวิต ซึ่งนั่นหมายถึงรายละเอียดต่างๆ ความยากจะเพิ่มมากขึ้นกว่า 2 ซีซั่นที่ผ่านมาหลายเท่าตัว โดยเฉพาะการเลือกเรื่องซึ่งมีหลายเรื่องมากที่โดนใจผมและคิดว่ามีความเข้มข้นมากจนไม่สามารถนำมาทำให้จบใน 1 ตอนได้ จนพอมาถึงซีรี่ย์ 3 เราเลยมีโอกาสหยิบเรื่องเหล่านั้นมานำเสนอให้ทุกคนได้ชมกันครับ ซึ่งการทำงานในซีซั่นนี้เราได้ประสบการณ์จากที่ผ่านๆมาทำให้ในทุกขั้นตอนในการทำงาน ตั้งแต่การเลือกเรื่อง การคัดตัวนักแสดงที่เราพยายามหาให้เหมาะสม และที่สำคัญสำหรับ คนที่จะมารับบทบาทจะต้องเป็นคนที่สามารถถ่ายทอดสื่ออารมณ์ออกมาได้ดี ตลอดจนผู้เขียนบท และผู้กำกับที่เราเคยได้ร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ทีมงานเหล่านี้ถือว่าเป็นผู้ที่รับรู้และอินกับความเป็น Club Friday the series ทำให้การทำงานง่ายขึ้น จนถึงตอนนี้เราพยายามทำสิ่งที่เราคิดไว้ให้กลายเป็นจริงและสมบูรณ์แบบมากที่สุด เพื่อทำให้แฟนๆของคลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ ไม่ผิดหวัง และประทับใจ ไม่ต่างจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมาครับ”

จากนั้นถึงคิวผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ และ โอ๋ คฑาเทพ พร้อมนักแสดงคุณภาพจาก 3 เรื่อง นำโดย ก้อย รัชวิน – ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, โดนัท มนัสนันท์ – เป้ ทวีฤทธิ์, ดีเจเผือก พงศธร – ไอซ์ ปรีชญา ร่วมพูดคุยถึงการเป็นส่วนหนึ่งของ Club Friday The Series 3 เผยความรู้สึกและซีนเด็ดๆ พอกระตุ้นต่อมความดราม่าให้น้ำตาซึมกันเบาเบา ก่อนที่จะส่งต่อให้ศิลปิน และนักแต่งเพลงประกอบซีรีย์ อาทิ โรส ศิรินทิพย์, ฟองเบียร์ ปฏิเวธ, เอิ้น พิยะดา และ หมู สมการ ( มูซู ) มาร่วมพูดคุยและปิดท้ายด้วยโชว์เพลงประกอบละครจาก เรื่องรักที่ไม่เคยได้รัก ร้องโดย โรส ศิรินทิพย์ เรียกได้ว่าเพราะจับใจ ทำเอาคนในงานอินไปกับเนื้อร้องและทำนองสุดๆ

ติดตามเรื่องราวเข้มข้นที่สร้างมาจากเรื่องจริงที่แฝงแง่คิดดีๆ ให้แก่ผู้ชมในทุกๆตอน ห้ามพลาด! Club Friday The Series 3 ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล โดยออกอากาศตอนแรก เรื่อง รักระยะทดลอง วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์แน่นอน

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เราจะผ่านมันไปด้วยกัน เหล่าดีเจ “เอ-ไทม์ มีเดีย” รวมพลังแนะวิธีสู้วิกฤตไวรัส Covid-19 >>

‘พุธทอล์ค พุธโทร’ จะเป็นซีรีย์! ประกาศข่าวดีรับปี 63 >>

“เอ-ไทม์ มีเดีย” กวาด 3 รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 10 การันตีฝีมือ 3 คลื่นวิทยุ เป็นตัวจริงด้านผู้ผลิตรายการวิทยุ >>

“ดีเจ.เผือก” เปิดบ้าน “เอ-ไทม์ มีเดีย” ต้อนรับคนมีไฟ เดินตามฝันเป็นดีเจหน้าใหม่ >>

หน้าที่คนไทย! เหล่าดีเจบ้าน “เอ-ไทม์ มีเดีย” รวมพลังร่วมรณรงค์ใช้สิทธิเลือกตั้ง >>