“รอน-ภัทรภณ” จัดเต็ม! ขึ้นแท่นดีเจ. รับเชิญใน “S.O.S RADIO”

ร้อนระอุและสายแทบไหม้ สำหรับ S.O.S RADIO” (เอสโอเอส เรดิโอ) สถานีเพลงเพราะเพื่อชาวสยามสแควร์ เมื่อหนุ่มฮอตขาแดนซ์มากความสามารถอย่าง “รอน-ภัทรภณ” มาร่วมจัดรายการแบบสดๆ ในช่วง STAR ON S.O.S” (สตาร์ ออน เอสโอเอส) กิจกรรมที่มีเหล่าศิลปินดังจ่อคิวมาประเดิมอาชีพดีเจ. โดยครั้งนี้ ดีเจ.หน้าใหม่อย่าง รอน ก็ได้ดีเจ.หนุ่มฮอตของสถานีอย่าง ดีเจ.เบิร์ด–ทศพร   แย้มสมจิตร รับหน้าที่ติวเตอร์และดีเจ.ประกบคู่ ในการมาปะทะคารมออกไมค์ด้วยกัน ต้องพูดเลยว่างานนี้ ดีเจ.รอน มีแววดีเจ. มืออาชีพ เพราะไม่ว่าจะคัดซองลิสต์ ที่มีทั้งเพลงสุข เศร้า เหงา ซึ้ง เรียกได้ว่าถูกใจแฟนๆ เอสโอสเอส กันแบบครบทุกอารมณ์ แถมหนุ่มรอนยังเอ่ยปากด้วยว่า ถ้าไม่เข้าบ้านเอเอฟซะก่อน จะขอเดินตามความฝันในการเป็นดีเจ.ซะด้วย!

นอกจากมาเป็นดีเจ.แล้ว ก็ยังไม่ลืมฝากผลงานให้แฟนๆได้ติดตามกัน ทั้งงานละคร งานเพลง และงานพิธีกร เรียกได้ว่าคิวแน่นมาก แต่ที่เซอร์ไพรส์หนุ่มรอนสุดๆ คือมีสายตรงจากรุ่นพี่เอเอฟ “พัดชา” ที่บังเอิญได้ยินเสียง ดีเจ.รอน จึงขอเพลงตัวเองจากสยามแสควร์ ให้ ดีเจ.รอน ช่วยเปิดให้อีกด้วย ปิดท้ายด้วยการโชว์ลูกคอสดๆ กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด พร้อมรึยัง พร้อมตอบคำถามบรรดาแฟนคลับแบบเอ็กซ์     คลูซีฟอีกด้วย

ชาว S.O.S. RADIO คนไหนที่พลาดฟังศิลปินคนโปรดไปก็อย่าเพิ่งเสียใจ เพราะสามารถเข้าไปชมบรรยากาศความสนุกแบบนี้กันได้ทาง ยูทูป แชนแนล พิมพ์ SOS RadioOnline หรือจะเข้าไปเก็บภาพความประทับใจกันได้ที่เฟซบุ๊ค S.O.S RADIO แล้วมาลุ้นกันว่าครั้งหน้าจะเป็นศิลปินคนโปรดของคุณคนไหนที่จะมารับหน้าที่ดีเจ.ได้ที่ www.sosradioonline.com

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รอน – ภัทรภณ” ปลื้มสวมบท คุณเปรม พร้อมประกบคู่ “จิ๊บ – กุลธิดาฐ์” ครั้งแรก ใน“สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL @ LHONG 1919” >>

ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” >>

รอน-ภัทรภณ โตอุ่น ชวนเล่นโยคะ ฟรี วันโยคะสากลโลก โยคะแอนด์มี ทุกสาขา >>

โครงการ รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน >>

ซาร่า เอเอฟ ขึ้นแท่นบิ๊กบอสมาดมั่น มุ่งทำธุรกิจอาหารเสริม ANYTIME เพื่อนซี้ซุปตาร์ร่วมแสดงความยินดีเพียบ >>