“ทศพล หิมพานต์” ทุ่มเพื่อสมจริง เอ่ยปากขอโกนผมจริง สวมบทพระทศพล ใน ภ.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน

การรวมตัวของศิลปินนักร้องลูกทุ่งแบบเฉพาะกิจในภาพยนตร์เรื่อง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ผลงานกำกับของ “พิ้งค์-กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์” แห่งค่าย “เอ็ม พิคเจอร์ส” จะขาดอีกหนึ่งตัวละครสำคัญอย่าง “ทศพล หิมพานต์” ไปไม่ได้ ซึ่งต้องมารับบทเป็น “พระทศพล” ที่พยายามโน้มน้าวให้โยมเพื่อนๆ คนลูกทุ่งกลับมารวมตัวกันเพื่อสานฝันของตัวเองให้เป็นจริง และเพื่อความสมจริงในการสวมบทบาทการครองสมณเพศในภาพยนตร์ฟอร์มฮาเรื่องนี้ นักแหล่รุ่นเก๋าจึงยอมทุ่มทุนโกนผมจริงตลอดการถ่ายทำ

โดย “ทศพล หิมพานต์” ได้พูดถึงการกลับมาสวมบทบาทเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ฟอร์มฮา ที่กลับมาสร้างประวัติศาสตร์การรวมซุปตาร์นักร้องลูกทุ่งทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่กว่า 40 ชีวิตมาไว้ด้วยกันอีกครั้ง พร้อมทั้งการทุ่มทุมโกนผมเพื่อภาพยนตร์เรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน ว่า

“ถ้าใครจำได้ในหนังเรื่อง มนต์เพลงลูกทุ่งเอฟเอ็ม เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ผมก็รับบทเป็นพระ แล้วสึกออกมาเพื่อมาหาเงินล้าน แต่เมื่อไม่ได้เงินตามที่หวังจึงกลับมาบวชต่อ เพราะฉะนั้น ภาพยนตร์เรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน จึงเหมือนเป็นภาคต่อ ซึ่งทันทีที่พี่วิทยา ศุภพรโอภาส โทรมาชวนให้กลับมาเล่นอีกครั้งในบทเดิม ผมซึ่งอยากเล่นอยู่แล้ว และรอคอยมาตลอด ก็รีบรับปากทันที และยินดีที่จะโกนผมจริงเพื่อให้สมบทบาทของการเป็นพระ

แต่พอวันที่จะต้องตัดผมจริงๆ ก็แอบมีเสียดายอยู่หน่อยๆ เหมือนกันครับ (หัวเราะ) พี่วิทยาก็ยังแอบแซวว่าจะเอาจริงเหรอ… แต่งเอฟเฟคได้นะ (หัวเราะ) แต่ผมก็ยังยืนยันว่าให้โกนผมจริงๆ เลยได้ เวลาแสดงจะได้รู้สึกอินกับบทของพระทศพลมากขึ้น  และทุกครั้งที่เข้าฉากต้องสวมจีวรพระ ทำให้เรารู้สึกสำรวมไปโดยอัตโนมัติ  ขณะที่เพื่อนๆ น้องๆ นักแสดงคนอื่นๆ เวลาที่ต้องเข้าฉากด้วยกันหรือแม้แต่ตอนพักระหว่างรอถ่ายทุกคนก็จะไม่ค่อยกล้าเข้ามาคุยเล่นสักเท่าไหร่ เหมือนเกรงใจในสมณเพศของเรา (หัวเราะ) แต่ทันทีที่เอาจีวรออก ทุกคนก็จะเข้ามาเล่น มาเฮฮาเล่นมุขกัน แถมยังมีแอบแซวผมว่า “หลวงปู่เณรบุญ” บ้าง “ว่าไงหละหลวงพ่อ” ขำๆ ครับสนุกสนาน (หัวเราะ)

ทุกครั้งที่ผมเข้าฉาก ผมก็จะบอกผู้กำกับกัลป์เขาเสมอว่า ช่วยบอกด้วยนะ ผมไม่ใช่นักแสดงอาชีพ ซึ่งเขาก็แนะนำและให้เกียรติผมมาก ส่วนเพื่อนนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ต้องพูดถึงเลยจัดกันเต็มมาก เบื้องหลังฮายังไง เบื้องหน้าฮาอย่างนั้นครับ

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน  มีเรื่องราวที่น่าสนใจในทุกๆ ฉาก ขอบอกว่าไม่ควรพลาด ต้องติดตามกันนะครับ สนุกแน่นอน”

ทุ่มทุนโกนผมจริง เพื่อให้เข้าถึงบทบาทของ “พระทศพล” ในภาพยนตร์เรื่อง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” จนส่งผลให้อินกันหมดกองถ่าย ตั้งแต่ผู้กำกับยันเพื่อนนักแสดง สมจริงกันขนาดนี้ ไปชมบทบาทของ  พระทศพล รับบทโดย “ทศพล หิมพานต์”  กันได้ 21 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แดง พระโขนง” รวมสุดยอดนักแสดงเด็ก “เมลิค-มากิ-โบ๊ต-ไบค์วีค-เอ็มเจ” ร่วมถ่ายทอดมิตรภาพเพื่อน

หน้าแบบนี้สวยมหาชน!!! “น้ำตาล” เตะตา “มะเดี่ยว-โขม” ดึงเล่น “ส้มป่อย”หากคุณยังตราตรึงกับเรื่องราวสาวเอื้องเหนือบูชาความรัก…จงลืมไปซะ!!!“ส้มป่อย”  สาวโสดสุดซ่า ฉีกกฎแม่หญิงผู้อ่อนหวาน ขอหว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง

“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

“เอ็ม พิคเจอร์ส” เตรียมบุกเหนือเปิดหนัง “ส้มป่อย” ลุ้น “ใคร” สวมบทแม่หญิงแสบซ่า ฉีกกฎสาวเอื้องเหนือ!!! >>

“แพท ณปภา” ควง “น้องเรซซิ่ง” เล่าความประทับใจโตมากับโดราเอมอน ในภาพยนตร์รอบพิเศษ STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2  #StandByMe2 #โดราเอมอน >>