วง SHINee จะขึ้นแสดงเพลงใหม่ Everybody ในงาน Gangnam Hallyu Festival 2013

ก่อนที่จะมีการเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดใหม่อย่างเป็นทางการ หนุ่มๆวง SHINee จะขึ้นแสดงเวทีคัมแบคครั้งแรก เพื่อโชว์เพลง Everybody ในงาน Gangnam Hallyu Festival 2013 ที่จะจัดขึ้นช่วงสุดสัปดาห์นี้

ตามที่ทาง SM Entertainment เปิดเผยนั้น วง SHINee จะขึ้นแสดงเพลง Everybody เป็นครั้งแรกในระหว่างช่วง SHINee COMEBACK SPECIAL ในงาน Gangnam Hallyu Festival 2013 ที่จะจัดขึ้น ณ KEPCO Special Stage ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินกังนัม กรุงโซล ในวันที่ 6 ตุลาคม 56 เวลา 20.00 (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี)

สำหรับพิธีกรภายในงานนี้ คือ จอน ฮยอนมู (Jeon Hyun Moo), ซูโฮ (Suho) และ แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO นอกจากนั้นภายในงานนี้ วง SHINee จะแสดงเพลง Selene 6.23 ผลงานเพลงที่แต่งโดย จงฮยอน (Jonghyun) เป็นครั้งแรก ซึ่งเพลงถูกรวมอยู่ในอัลบั้มชุด The Misconceptions of Us

อนึ่ง วง SHINee จะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 5 Everybody วันที่ 14 ตุลาคม 56 นี้

 

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>