12 หนุ่ม EXO (เอ๊กซ์โซ) แรงสุด ฉุดไม่อยู่!! พร้อมส่ง EXO Drama ผลงานการแสดงสุดเข้มข้นครั้งแรกเพื่อแฟนคลับชาวไทย ชมพร้อมกันครั้งแรก ศุกร์ที่ 4 ตุลาคมนี้ ทางช่อง True Music

เรียกได้ว่าปี 2013 เป็นอีกปีสุดฮอตของ 12 หนุ่ม บอยแบนด์ดาวรุ่ง EXO (เอ๊กซ์โซ) เพราะทั้ง 12 หนุ่มๆ ได้ปล่อยผลงานเพลงและอัลบั้มออกมาสร้างกระแสความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความฮอตไปทั่วเอเชีย ซึ่งแน่นอนไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย ที่แฟนคลับหนุ่มๆ EXO พร้อมใจกันสนับสนุนและส่งแรงเชียร์ จนพาซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลง “Wolf” (วูล์ฟ) และซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง “Growl” (กรอล์ว) กวาดอันดับ #1 ทุกชาร์ตเพลงเอเชี่ยน พร้อมพาอัลบั้ม The 1st Album XOXO (Kiss & Hug) และ The 1st Repackage Album Growl ขึ้นแท่นเป็นอัลบั้มเอเชี่ยนขายดีอันดับ #1 ในประเทศไทยประจำปี 2013 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!!  ซึ่งล่าสุดความแรงของหนุ่มๆ EXO ก็ไม่หยุดยั้ง จนได้รับเลือกให้เป็น Asian of the Month ประจำเดือนตุลาคมทางช่อง True Music โดยแฟนๆสามารถรับชมเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ รวมถึงบทสัมภาษณ์ของหนุ่มๆ EXO ทางช่อง True Music (ทรูวิชั่นส์ช่อง 66 และทรูวิชั่นส์ HD ช่อง 114) ได้อย่างจุใจตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้!!

และเพื่อเป็นการตอบรับกระแสความฮอตของหนุ่มๆ EXO ในประเทศไทย

SM True ขอส่งมิวสิควีดีโอ EXO Drama กับบทบาทการแสดงสุดเข้มข้นของ 12 หนุ่ม มาให้แฟนชาวไทยได้ดูครั้งแรกในประเทศไทย!!!!

 เตรียมใจไว้ให้พร้อม แล้วมาร่วมลุ้น และกรี๊ดไปกับหนุ่มๆ พร้อมกัน

ในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 19.15 น. เป็นต้นไป ในรายการ Small Talk ทางช่อง True Music

(ทรูวิชั่นส์ช่อง 66 และทรูวิชั่นส์ HD ช่อง 114)

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้