“อุ๋ย บุดด้าเบลส” คะนองเกินตัว หวิดหมดอนาคต ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 6 ต.ค.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 6 ต.ค.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก”  ยังคงอยู่กับความสดใสวัยเรียนจากเหล่านักเรียนคนดัง  นำโดยหัวหน้าชั้น “บอล เชิญยิ้ม” ที่พกแก๊ะฮาๆ มาฝาก เพื่อนร่วมชั้น “แคทลียา อิงลิช-เจนนี่ โปลิตานนท์-ลุลา กันยารัตน์-ก้อย รัชวิน-ฮารุ” ได้อมยิ้มกันก่อนที่จะเข้าคำถามสุดเสียวชวนคิด “คนที่เกือบมือขาดเพราะความคึกคะนอง” ของ 3 หนุ่ม 3 สี “อุ๋ย-โต้ง-เอ็ม บุดด้าเบลส” จะเป็นใครนั้น ห้ามพลาด

“อุ๋ย” เล่าว่า “สมัยมัธยมปลายผมชอบเล่นดอกไม้ไฟ ช่วงก่อนวันลอยกระทง ผมจะนำดอกไม้ไฟไปเล่นที่โรงเรียน เลือกชนิดที่เน้นเสียงดังๆ ไว้แกล้งให้คนตกใจ มันสนุกดี พอหลังเลิกเรียนก็ชวนเพื่อนๆ มาขายดอกไม้ไฟ ขายอยู่ไม่นาน ตำรวจก็ตามหาคนขายดอกไม้ไฟ จากนั้นผมก็เลิกขายแล้วแจกให้ผู้คนแถวนั้นเล่นฟรี เพราะมีเยอะมากมีเป็นกระบะหลายลัง และด้วยความที่ผมอยากให้หมดเร็วๆ ก็หยิบวี๊ดบึ้มเป็นกำไว้ข้างซ้าย แล้วจุดที่ละอันด้วยมือขวา ปล่อยไปทีละอัน แต่บังเอิญที่ถือทั้งหมดค่อยๆ ติดไฟที่ละอัน ตอนแรกคิดว่าเป็นของคนอื่น พอรู้สึกร้อนมือ อ้าว!! ของเรานี่หว่า พอปล่อยไม่ทันมันก็ระเบิดอยู่ใกล้ๆ มือ บางอันก็พุ่งไปโดนเพื่อนข้างๆ ซึ่งถือว่าโชคดีมากที่ไม่มีใครได้รับอันตรายอะไรรุนแรง จำขึ้นใจไม่กล้าทำอีกเลย ก็ขอฝากถึงน้องๆ ด้วยนะครับ อย่าคึกคะนองเกินตัว จะหมดอนาคตเอาได้ครับ”

ติดตามเรื่องราววัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตยที่ 6 ต.ค.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb    

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุลา – กวาง ชวนทำความดี ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช ร่วมเป็นผู้ให้ เนื่องใน “วันมหิดล” >>

“ลุลา-กันยารัตน์” เล่นหนังสั้นครั้งแรก อินบทครูภูมิใจที่มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ #HATETAG เรื่อง #ครูต้นแบบ

“เบลล่า ราณี” นำทีม “แพท-โอ๊ต” เปิดรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” ออกซิ่งจริงวันนี้ 19 พฤศจิกายน >>

ครบรอบ 11 ปี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ >>

‘อะตอม’ จัดเต็มช่วงเวลาแสนสุข พร้อมกุมทุกหัวใจ ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT” >>