ช่อง 3 แท็คทีมค่าย “ชลลัมพี” นำโดยพี่ใหญ่ “หนุ่ม ศรราม”ร่วมกิจกรรม “มือปราบพ่อลูกอ่อนร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด กระชับมิตร ฟื้นฟูโรงเรียนกระทุ่มล้ม”

หลังจากที่ได้สร้างความเฮฮา สุขสันต์ หรรษากันไปแล้ว กับละครน่ารักมีสารระอย่าง “มือปราบพ่อลูกอ่อน” แห่งค่ายชลลัมพี ซึ่งเป็นละครที่สอดแทรกด้วยเนื้อหาต่างๆทั้งในเรื่องของเด็ก และครอบครัวกลายเป็นผลสืบเนื่องในการจัดกิจกรรมครั้งนี้โดยมีชื่อว่า  “มือปราบพ่อลูกอ่อนร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด กระชับมิตร ฟื้นฟูโรงเรียนกระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม” และที่สำคัญน้องๆนักเรียนพลาดไม่ได้กับ พระเอกหนุ่มรูปหล่อ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่จะมาร่วมกิจกรรมสันทนาการต่างๆมากมายเพื่อที่จะให้คณะอาจารย์และนักเรียนโรงเรียนกระทุ่มล้มได้ประทับใจกันอย่างแน่นอนถึงแม้อากาศจะร้อนอบอ้าวขนาดไหน นักแสดงจากละคร มือปราบพ่อลูกอ่อน ก็ไม่หวั่นที่มะมาให้ความสุขสนุกสนานกับงานในครั้งนี้อีกด้วย

โดยงานในครั้งนี้ทาง ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ร่วมกับละคร “มือปราบพ่อลูกอ่อน” จัดกิจกรรมดีๆมากมายหลายสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการฟื้นฟูอาคารเรียน กิจกรรมสันทนาการ และการฟังบรรยาย “การซื้อขายยาเสพติด มอมเยาวชน” โดยพี่ใหญ่ หนุ่ม-ศรราม รับหน้าที่ผู้บรรยายพร้อมกับสอดแทรกเนื้อหาสาระเกี่ยวกับยาเสพติดอีกมากมาย  นับว่ากิจกรรม“มือปราบพ่อลูกอ่อนร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด กระชับมิตร ฟื้นฟูโรงเรียนกระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม” ในครั้งนี้ถือเป็นการคืนกำไรให้กับแฟนๆละครซึ่งได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมกันนี้จึงได้นักแสดง จากละคร “มือปราบพ่อลูกอ่อน” นำโดยพระเอกหนุ่มน่ารัก “หนุ่ม –  ศรราม เทพพิทักษ์” ธนายง ว่องตระกูล  , ฝันเด่น  จรรยาธนากร,  ชาร์เลท  วาศิตา  แฮเมเนา,  สุทธินันท์ เทียนสุวรรณ ที่จะมาสร้างสีสันให้กับคณะอาจารย์ และเหล่าบรรดานักเรียนได้สนุกสนานกันอย่างเต็มอิ่ม

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”