ศิลปินในงาน StarHub presents MBC Korean Music Wave in Singapore 2013 ส่งคลิปทักทายแฟนๆ

บรรดาศิลปินที่ร่วมแสดงในงาน StarHub presents MBC Korean Music Wave in Singapore 2013 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน 56 เวลา 19.00 (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ Gardens by the Bay ประเทศสิงคโปร์ ส่งคลิปทักทายแฟนๆ

สำหรับแฟนเพลงที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามข่าวสารได้ทางเวปไซด์หลัก www.musicwave.sg

StarHub Presents MBC Korean Music Wave in Singapore 2013
Date: 16 November 2013
Venue: The Meadow @ Gardens By The Bay
Tickets: $688, $368, $268, $218, $188, $168

Get your tickets online from 2nd September!
https://www.singtic.com/

Website: http://musicwave.sg/kmv/
Facebook: http://www.facebook.com/musicwavesg
Twitter: @musicwavesg

TaeTiSeo

TTS: สวัสดีคะ พวกเราวง Girls’ Generation คะ
แทยอน : ทิฟฟานี่ ซอฮยอน เวลาที่พูดถึงประเทศสิงคโปร์ พวกคุณคิดถึงอะไรกันบ้างคะ?
ทิฟฟานี่ : แน่นอนว่าต้องเป็น “ปูยักษ์ผัดพริก” แล้วก็วิวยามค่ำคืนที่เจ๋งสุดๆเลยละคะ
ซอฮยอน : เอ๋ พวกพี่ๆ ลืมสิ่งสำคัญอะไรไปรึเปล่าคะเนี่ย? แฟนเพลงที่ประเทศสิงคโปร์ไงละคะ เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเราไปประเทศสิงคโปร์ พวกเราจะได้รับการต้อนรับอันอบอุ่น ทำให้พวกเรามีช่วงเวลาที่สนุกสนานและมีความสุขมากเลยละคะ
แทยอน : ถูกต้องแล้วละคะ อ๊ะ!!! พวกเรมีข่าวดีมาฝากแฟนๆ ด้วยใช่ไหมคะ?
ทิฟฟานี่ : ใช่คะ วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 56 นี้ จะมีคอนเสิร์ตKorean Music Wave in Singapore ที่Gardens By The Bay ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเต็มไปด้วยศิลปินเคป๊อปชั้นแนวหน้า รวมถึงพวกเรา แททิซอ ด้วยคะ ทุกคนจะดูพวกเราในคอนเสิร์ตใช่ไหมคะ?
แทยอน & ซอฮยอน : ไปคะ
ทิฟฟานี่ : อย่าลืมไปพบกับพวกเรา วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 56 นี้ ที่ Gardens By The Bay คะ
TTS: ตอนนี้คุณกำลังอยู่กับวง Girls’ Generation คะ

missA

สวัสดีคะ พวกเรา MissA คะ เหล่าศิลปินเคป๊อปจะไปรวมตัวบนเวทีเดียวกัน ได้โปรดติดตามด้วยนะคะ พวกเราวง MissA ก็จะไปที่นั่นด้วยเช่นกัน อย่าลืมติดตามพวกเราและให้ความรักกับพวกเราด้วยนะคะ ทุกคนกำลังอยู่กับ MissA ขอบคุณมากคะ”

EXO

2 3  We are one !!!สวัสดีครับทุกคนพวกเราวง EXO ครับ สวัสดีแฟนเพลงทุกคนที่สิงคโปร์ครับ ในที่สุดคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave ก็กำลังจะจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์แล้วครับ พวกเราวง EXO ก็จะไปร่วมงานนี้ด้วยใช่ไหมทุกคน? ทุกคนจะได้ชมการแสดงจากศิลปินเคป๊อปที่เต็มไปด้วยความน่าหลงใหลและความอลังการด้วยตาคุณเอง พวกเราจะนำเสนอการแสดงที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นได้โปรดติดตามการแสดงสุดฮอตของวง EXO ด้วยนะครับ พวกเราจะได้พบกันในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 56 นี้ ที่ garden by the bay จนถึงตอนนี้ทุกคนกำลังอยู่กับวง EXO We are one !!! สวัสดีครับ บ๊ายบาย

B1A4

Let’s fly B1A4 สวัสดีครับ พวกเราวง B1A4 (ปรบมือ) เดี๋ยวก่อนครับๆๆ มันเกิดอะไรขึ้นครับเนี่ย อะไรๆๆ ทำไมๆๆ ในที่สุดทุกคนจะได้พบกับศิลปินเคป๊อปในงาน MBC Korean Music Wave ก็กำลังจะจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์เป็นครั้งแรก เย้ๆๆ นี่ถือเป็นครั้งแรกเลยนะครับที่พวกเราวง B1A4 ได้แสดงบนเวทีที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ การที่พวกเราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือเป็นเกียรติสำหรับพวกเรามากเลยครับ ใช่แล้วครับ เพราะประเทศสิงคโปร์ถือเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงว่าทัศนียภาพที่สวยงาม วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 56 นี้ พวกเราจะทำให้ค่ำคืนของทุกคนเป็นค่ำคืนที่สวยงามและยากที่จะลืมเลือน วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 56 นี้ ที่ garden by the bay ทุกคนจะได้พบกับคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Singapore “เกิดอะไรขึ้น ในวันดีๆแบบนี้” เจอกันที่สิงคโปร์นะครับ

4Minute

สวัสดีคะ พวกเราวง 4Minute คอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave กำลังจะจัดในประเทศสิงคโปร์ วันที่ 16 พฤศจิกายน 56 นี้ ที่ garden by the bay คะ พวกเราชอบประเทศสิงคโปร์มากเลยคะ พวกเราเลยดีใจมากที่จะได้กลับไปประเทศสิงคโปร์อีกครั้ง แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของพวกเราที่ได้ไปที่ garden by the bay ใช่ไหมละคะ ก่อนหน้านั้นพวกเราทั้ง 5 คน เคยได้ไปแสดงที่นั่นมาแล้วคะ และเนื่องจากพวกเราคุ้นเคยกับประเทศสิงคโปร์เป็นอย่างดี ดังนั้นขอให้แฟนๆโปรดติดตามและให้การสนับสนุนพวกเราด้วยนะคะ อย่าลืมนะคะ พบกันที่คอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Singapore วันที่ 16 พฤศจิกายน 56 นี้ บ๊าย บาย คะ

F.T.Island

สวัสดีครับทุกคน เหตุผลที่พวกเรามายืนอยู่ที่นี่ เพราะพวกเรามีข่าวดีจะมาบอกกับทุกคนครับ คอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave กำลังจะไปจัดในประเทศสิงคโปร์แล้ว ศิลปินเคป๊อปที่ดีที่สุดของวงการกำลังจะไปรวมตัวกันที่นั่นครับ และพวกเราวง F.T. Island ก็ได้รับคำเชิญให้ไปร่วมแสดงในงานที่นั่นด้วยเช่นกันครับ แฟนเพลงชาวสิงคโปร์ทุกคน ได้โปรดติดตามชมการแสดงของพวกเราทุกคนด้วยนะครับ คอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Singapore วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 56 ที่ garden by the bay อย่าลืมนะครับ

IU

สวัสดีคะทุกคน ไอยู คะ ยินดีที่ได้พบนะคะ ทุกคนรู้จักเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คอนเสิร์ต Korean Music Wave ใช่ไหมคะ? ในครั้งนี้ ฉันกำลังจะได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตด้วยคะ ฉันเริ่มจะตื่นเต้นนิดๆ ตอนที่คิดว่าจะได้พบกับแฟนเพลงชาวสิงคโปร์  ทุกคนได้โปรดคาดหวังและตื่นเต้นตามฉันไปด้วยนะคะ วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 56 ไปพบกันที่ garden by the bay นะคะ บ๊ายบายคะทุกคน

SHINee

สวัสดีครับทุกคน พวกเรา SHINee ครับ พวกเรามาอยู่ที่นี่ เพราะมีข่าวจะมาบอกทุกคนครับ ว่าแต่ข่าวแบบไหนหรอครับ? พวกเรากำลังจะไปสิงคโปร์ครับ แต่ไม่ใช่เฉพาะพวกเราเท่านั้นนะครับ แต่ยังมีศิลปินเคป๊อปคนอื่นๆไปกับพวกเราด้วยครับ พวกเราเคยจัดโซโล่ที่สิงคโปร์มาแล้ว ทุกคนจำได้ใช่ไหมครับ มันสนุกมากๆ เลยละครับ พวกเราได้รับการสนับสนุนและกำลังใจจากแฟนๆ ที่นั่นมากมายเลยครับ พวกเรามีความสุขมากเลยครับ พวกเราได้รับความรักมากมาย เป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเราถึงชอบประเทศสิงคโปร์กันมากๆ อาหารที่นั่นอร่อย วิวทิวทัศน์ก็สวยงาม แม้ว่าพวกเราไม่ได้ไปเล่นในสระว่ายน้ำ แต่แค่ดูก็ถือว่าสนุกแล้วละครับ นี่ถือเป็นโอกาสที่ดีมากเลยนะครับที่ทุกคนจะได้พบกับเหล่าศิลปินเคป๊อปในคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Singapore สถานที่แห่งเดียวที่รวบรวมศิลปินเอาไว้มากมาย วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 56 นี้ ที่ garden by the bay อย่าลืมนะครับ ที่ garden by the bay พบกันวันที่ 16 พฤศจิกายน 56 นี้ นะครับ บาย

2PM

สวัสดีครับ ผม นิชคุณ จากวง 2PM นะครับ ผมคิดว่าเป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้วนะครับ ที่พวกเราไปแสดงคอนเสิร์ตเอเชี่ยนทัวร์กัน วง 2PM และศิลปินเคป๊อปมากมาย กำลังจะเดินทางไปยังสิงคโปร์ครับ เพื่อไปแสดงคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Singapore วันที่ 16 พฤศจิกายน 56 นี้ ที่ garden by the bay อย่าลืมไปกันนะครับ มาร่วมสนุกสนานไปกับดนตรีของพวกเรา ร่วมร้อง เชียร์ ตะโกน กรีดร้อง หรือทำอะไรก็ได้ที่ทุกคนอยากจะทำ แล้วพบกันนะครับ นี่คือ 2PM บ๊ายบายครับ

B.A.P.

2 3 สวัสดีครับ พวกเราวง B.A.P Yes sir ยินดีที่ได้พบทุกคนครับ พวกเรามีข่าวดีจะมาบอกแฟนเพลงชาวสิงคโปร์ครับ ทุกคนรู้จักคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave ใช่ไหมครับ? แน่นอนทุกคนต้องรู้จักแน่ๆ ละครับ ทุกคนจะได้พบกับศิลปินเคป๊อปที่ดีที่สุดที่สิงคโปร์เท่านั้น ผมเรากำลังรอคอยให้ถึงวันนั้นเร็วๆ ทุกคนก็เหมือนกันใช่ไหมละครับ แฟนๆ ชาวสิงคโปร์ได้โปรดติดตามชมการแสดงที่ยอดเยี่ยมของพวกเราด้วยนะครับ วันที่ 16 พฤศจิกายน 56 นี้ ที่ garden by the bay ไปพบกันให้ได้นะครับ บาย

Sistar

พวกเรา B-E-S-T Sistar สวัสดีคะพวกเรา Sistar คะ ทุกคนทราบกันรึยังคะว่าคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยศิลปินเคป๊อปมากมาย รวมถึงวง Sistar ทุกคนจะได้พบกับศิลปินมากมายที่จะทำให้หัวใจเต้นตึกตักเพียงแค่ได้ยินชื่อเท่านั้น ฉันรู้สึกได้เลยนะคะว่าคอนเสิร์ตนี้เป็นที่นิยมมากแค่ไหน แล้วคอนเสิร์ตนี้จะจัดที่ไหนเมื่อไหร่ละคะ คอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Singapore จะจัดวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 56 นี้ ที่ garden by the bay เจอกันที่  garden by the bay นะคะทุกคน บ๊ายบาย

2AM

สวัสดีครับทุกคน พวกเราวง 2AM หลังจากที่เวลาผ่านไปนานแล้ว พวกเรากำลังจะไปพบแฟนเพลงที่ประเทศสิงคโปร์อีกครั้งในคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Singapore คอนเสิร์ตเคป๊อปที่ดีที่สุดในประเทศสิงคโปร์ ไม่ใช่แค่พบกับศิลปินชั้นนำเท่านั้น แต่พวกคุณยังจะได้พบการแสดงที่หลากหลายในสิงคโปร์ด้วยครับ ศิลปินทุกๆ คนจะโชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยมให้ทุกคนได้ชมแน่นอนครับ ดังนั้นอย่าลืมไปร่วมสนุกกับพวกเรานะครับคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Singapore จะจัดวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 56 นี้ ที่ garden by the bay ห้ามพลาดเด็ดขาดนะครับ

Teen Top

สวัสดีครับ พวกเราวง Teen Top ครับ แฟนเพลงในประเทศสิงคโปร์ที่มอบความรักให้กับศิลปินเคป๊อป และวง Teen Top พวกเราขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งครับ พวกเราวง Teen Top ได้เป็นหนึ่งในตัวแทนของศิลปินเคป๊อปที่จะได้ร่วมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ นี่ถือเป็นเกียรติมากเลยนะครับที่พวกเราจะได้ไปแสดงบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ทุกคนจะได้พบกับศิลปินที่เป็นตัวแทนจากประเทศเกาหลีมากมายบนเวทีคอนเสิร์ต ดังนั้นได้โปรดคาดหวังและติดตามการแสดงที่เต็มไปด้วยพลังและความร้อนแรงด้วยนะครับ พวกเราวง Teen Top จะแสดงบนเวทีให้ดีที่สุดเพื่อแฟนเพลงทุกคน ได้โปรดติดตามด้วยนะครับ คอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Singapore จะจัดวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 56 นี้ ที่ garden by the bay แล้วพบกันครับทุกคน บาย

KARA

สวัสดีคะ พวกเราวง Kara คะ คอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Singapore จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 56 ที่ garden by the bay พบกันที่นั่นนะคะ บายคะ

Korean Music Wave in Singapore 2013 Launch Press Conference

 

ที่มา:  http://musicwave.sg/kmv/
บันทึกภาพ:  http://musicwave.sg/kmv/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>