“อเล็กซ์” โดน !! กับคอนเซ็ปส์ ” ฮาชิมะ โปรเจกต์ ” ไม่เชื่อต้องลบหลู่ !! ไปท้าทายที่หลอนติดอันดับโลก จะเคลียร์กับอะไร หรือ ใคร ที่นั่นรู้เรื่องไหม ??

“อเล็กซ์  เรนเดลล์”  อีกหนึ่งหนุ่มที่โคจรมาร่วมงานกับ M๓๙- บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด อีกครั้ง  ทั้งที่งานละครก็ชุก เพราะโดนใจ !! กับ“คอนเซ็ปส์” ของ “ฮาชิมะ โปรเจกต์ “ไม่เชื่อต้องลบหลู่  ภาพยนตร์แนววัยซ่าส์กล้าระทึกกำกับการแสดงโดยผู้กำกับจอมหลอนอย่าง “ต้อม – ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” ที่ต้องบินไปถ่ายทำกันถึง เกาะ “ฮาชิมะ”  หรือ  “เกาะผีสิง”  ( Ghost Island)  เมือง นางาซากิ ประเทศญี่ปุ่น  เกาะร้างที่ได้ชื่อด้านความหลอนติดอันดับ 2 ของโลกโดย ณ จุดที่ “อเล็กซ์” โดนใจเต็มๆนั้นเจ้าตัวบอกมันว่ากันด้วยเรื่อง…ความท้าทายแบบจัดหนักของกลุ่มเพื่อนที่ยกระดับการลบหลู่ไปถึงที่หลอนติดอันดับโลก และ เมื่อไปถึงที่เค้าแล้ว ไปเหยียบบ้านเค้าแล้ว ได้ทำหลายสิ่งหลายอย่างเกรียนๆตามประสาวัยรุ่นไปแล้ว ใครจะมาบอกว่ามันถูก หรือ ไม่ถูก พวกเขาจะเคลียร์กับอะไร !! หรือ ใคร !! ที่เค้าอยู่ที่นั่นแบบรู้เรื่องไหม ?? “ผมว่ามันเป็นมุมที่ผมโดนใจมากคือเคลียร์กับผีไทยก็รู้สึกว่าเขาคงเข้าใจภาษาไทยอยู่บ้าง แต่นี่ดันต้องเคลียร์กับผีต่างชาติ ก็ไม่รู้จะออกหัวหรือก้อย แล้วไอ้ที่เรามาทำเนี่ย เราไม่รู้เลยว่าเค้าจะรู้สึกยังงัย เค้าจะรู้สึกว่าเรามาดีหรือ ไม่ดีหรือเปล่า มันพูดจาเคลียร์กันไม่ได้เลย ไหว้ไปก็ไม่รู้อีกว่าจะเข้าใจไหม มันพูดกันคนละภาษา อย่างอินเดียส่ายหัวแปลว่าโอเค แต่ไทย ส่ายหัวแปลว่าไม่โอเค มาถึงที่ญี่ปุ่นนี่ ทำแบบที่เคยทำจะหาว่าด่าเขาไหม เขาจะโกรธไหม ผมก็ไม่รู้เลย อย่างที่ผมฝันเห็นยายแก่ เอาจริงๆนะผมก็ไม่เข้าใจหรอกว่าเขามาทำไม อยากจะ ไล่ไม่ให้ถ่าย หรือ โอเคให้ถ่ายต่อ เราก็ไม่รู้งัย สุดท้ายเราก็ต้องอยู่ถ่ายให้จบงานของเราแหล่ะ เรื่องอื่นค่อยว่ากันทีหลัง เคลียร์กันทีหลัง แล้วที่อยู่ถ่ายให้จบงานเราเนี่ยเขาจะคิดว่าเราท้าทายเขาหรือเปล่าก็ไม่รู้อีก !!

                     ที่ ฮาชิมะ นี่มันแปลกมาก คือที่อื่นมันทำให้เราหลอนด้วยเรื่องเล่า แต่ที่นี่แค่เห็นของที่วางอยู่ มันยิ่งกว่ามีเรื่องเล่าอีก มันเห็นภาพของชีวิตคนที่เคยอยู่ที่นั่นชัดเจนมาก จานข้าวที่มันอยู่นานมากมันจะเป็นสีดำ พวกรองเท้าเด็กเนี่ยตัวหลอนเลยแล้วเรียงวางไว้อย่างสวยอ่ะ ถ่ายรูปไว้ด้วย พวกขวดสาเกถ้าเราขนกลับไปแล้วเราไปขายตามจตุจักรคือเรารวยแน่ เพราะมันเป็นของที่แบบคลาสสิคหมดเลย เราไปที่นั่นเราสามารถรู้ได้เลยว่าตรงนี้มันเป็นอะไร เป็นบ้าน คนอยู่แล้วคนที่อยู่เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เป็นคนแก่หรือว่าเด็ก บ้านนี้มีลูกรึป่าวดูได้หมดเลย ไอ้ตู้ปาจิงโกะ เราเห็นได้เลยว่ามันถูกทิ้งไว้แบบไม่รู้กี่ปีเลย แล้วคือความรู้สึกมันแบบมันไม่มีคนอยู่ที่นี่จริงๆ เกาะมันตั้งใหญ่ ถ้าสมมติมีคนเข้ามาแอบเค้าก็ไม่มีทางรู้ได้ว่าแบบมีคนหรือไม่มีคนแต่ความรู้สึกมันเงียบแต่มันรู้สึกว่ามันมี แอคทีวีตี้ พูดไม่ถูกอ่ะ แต่มันรู้สึกว่ามันมองเห็นได้ว่าอะไรคืออะไร ใครเคยทำอะไร ตรงนี้เป็นอย่างนี้ ตรงนั้นเป็นอย่างนั้น คือมันเห็นภาพมันก็เลยเป็นความรู้สึกที่ คือบอกไม่ถูกจริงๆ คืออยากให้คนที่มาดูหนังเรื่องนี้หวังว่าเค้าคงได้ความรู้สึกนี้กลับไป เพราะมันเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่เราไม่เคยรู้สึกมาก่อน”  ติดตามชมผลงานการท้าทายผีข้ามประเทศ ณ เกาะ หลอนติดอันดับ 2 ของโลกของ   “อเล็กซ์  เรนเดลล์”   พร้อมด้วย   ไมค์ -พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล , สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง  และ เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา ได้ในภาพยนตร์  “ฮาชิมะ โปรเจกต์”  ไม่เชื่อต้องลบหลู่    31 ตุลาคมนี้

          

     มาดูกันว่าพวกเขาจะเคลียร์กับผีรู้เรื่องไหม?  

ที่มา:  บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”

M39 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์“ฮักเจ้าอีหลี”   ผู้กำกับ-ทัพนักแสดงคนรุ่นใหม่พร้อมมอบความสุขและแรงบันดาลใจผ่านศิลปะ“หมอลำ”                

M39 ผนึกกำลัง “เท่ง เถิดเทิง” บวงสรวงหนัง “ทิดน้อย” การหวนคืนจอเงินในรอบ 7 ปีเต็ม ของ “อั้ม-พัชราภา” ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม”