“แหนม” รณเดช อินจัด บ่อน้ำตาแตก กลางกองถ่ายมิวสิคฯ “ขอแค่มีเธอ”

ถึงกับบ่อน้ำตาแตกเพราะอินจัด สำหรับนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “แหนม” รณเดช วงศาโรจน์ จากสังกัด ไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ได้ตำแหน่งเจ้าพ่อเพลงละครไปเรียบร้อย ล่าสุดร้องเพลง “ขอแค่มีเธอ” ประกอบละคร สาปพระเพ็ง ซึ่งงานนี้ไม่ได้ร้องเพลงอย่างเดียว ต้นสังกัดยังถ่ายทำมิวสิควิดิโอประกอบเพลงด้วย “แหนม” รับบทเป็นวิญญาณที่ยังวนเวียนคอยดูแลแฟนสาวอยู่ ก็ทำให้ “แหนม” อินจัดจนบ่อน้ำตาแตก โดย “แหนม” เล่าว่า

“ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อให้ร้องเพลง “ขอแค่มีเธอ” ก็รู้สึกดีใจมากที่จะได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง “สาปพระเพ็ง”  เป็นแนวที่ไม่เคยร้องมากก่อน เลยก็รีบตอบรับทันทีเลย พอได้ฟังเพลงครั้งแรกก็อึ้งๆ เศร้ามากแต่เนื้อหาซึ้ง แอบกังวลเหมือนกันครับว่าจะร้องออกมาได้ตรงกับที่โปรดิวเซอร์ต้องการไหม ช่วงที่ติดต่อมากับวันอัดร้องใกล้กันมากผมมีเวลาในการเตรียมตัวไม่กี่วัน แล้วช่วงนั้นผมก็มีงานโชว์ตัวทุกวัน ก็ต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด บอกตามตรงว่าเป็นเพลงที่ร้องยากที่สุดเท่าที่เคยร้องมา กว่าจะร้องเพลงผ่านเหนื่อยมากๆ แต่พอได้ฟังเพลงก็รู้สึกหายเหนื่อย ยิ่งตอนถ่ายมิวสิควิดิโอยิ่งทำให้ผมเข้าใจความรู้สึกของเพลงมากขึ้น ผมต้องเล่นเป็นวิญญาณที่ยังวนเวียนคอยดูแลคนรักอยู่ตลอดเวลา ภาพความทรงจำตอนรักกันยังวนเวียนอยู่เหมือนทุกอย่างเพิ่งเกิดขึ้น น้องพิมที่เล่นเป็นคนรักของผมก็เล่นเก่งมากรับส่งอารมณ์กันได้ดี จนมาถึงจุดหนึ่งเราเริ่มอินกับเรื่องราว อินกับเนื้อหาของเพลง เราก็คิดไปถึงว่าถ้าวันหนึ่งที่เราตายไป คนที่เรารักจะอยู่ยังไง เท่านั้นแหละครับ บ่อน้ำตาแตกเลย ร้องไห้ออกมาเยอะมากทั้งที่ผู้กับกับอยากได้แค่น้ำตาซึมๆ ถ่ายทั้งหมด 4 เทค ผมก็ร้องไห้ออกมา 4 เทค มันเป็นความรู้สึกจากข้างในที่ส่งออกมาจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ก็อยากฝากทั้งแฟนละครและแฟนเพลงติดตามมิวสิควิดิโอด้วยนะครับ”

ที่มา:  ไวท์ มิวสิค
บันทึกภาพ:  ไวท์ มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>

ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต “The Gentleman Live”  ชมพร้อมกันครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ >>