เอ วราวุธ รวมดาววงการลูกทุ่ง เล่นเกมขนรางวัลกลับบ้าน ใน“STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคมนี้  มาพบกับ 3 พิธีกร   “ป๋าเอ” วราวุธ     เจนธนากุล บอสหนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้- เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ กับการแจกๆๆ ที่รับรองว่าใครมารวมสนุกในรายการต้องได้ทั้งความสนุก ลุ้นไปกับเกมการแข่งขันพร้อมรับของรางวัลกลับบ้านกันไปเลย

ซึ่งครั้งนี้ ป๋าเอ รวมดาววงการลูกทุ่ง ทั้ง สุนารี ราชสีมา , แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต , ยิ้ม อาร์สยาม (อัญชลี   มีสุข) และ โจ้-สายัณ สวัสดีน้านนาน พร้อมผู้เข้าแข่งขันทางบ้านที่สมัครมาร่วมรายการ มาโชว์ลูกคอและพิสูจน์ความแม่นในเกม “ระวัง…หลุมพรางนะจ้ะ” บังคับลูกเทนนิสหลบหลุมให้ไปในจุดที่กำหนด , “รูริบเหรียญ” กลิ้งเหรียญให้ลงไปในช่องที่กำหนด , “เหลี่ยมนี้พี่ขอ” สไลด์รูบิคให้เข้าไปในช่องที่กำหนดให้ได้

ซึ่งจะมีใครสามารถคว้ารางวัลกลับบ้านได้บ้าง ติดตามชมได้ในรายการ “STEP  RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้  กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  11  ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“โตส-อัครัช”ลั่นสุดปลื้มได้ร่วมงาน“สุนารี” แฮปปี้“หมอลำซัมเมอร์”ปัง!!! >>

“มายด์–พัฒนิดา” วอนอย่าเพิ่งเกลียดกัน ใน “หมอลำซัมเมอร์” ร้ายสุดขั้ว แต่นอกจอเลิฟ “สกาย” >>