“โชเฟอร์ลิง” จูงมือ “โบว์ – ออม – หนูเล็ก” 3 สาวแห่งวง “บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม” ดวลเกมส์มอบโชค ทิ้งทวนครั้งสุดท้าย ก่อน “โบว์” อำลาวง เพื่อเตรียมตัวในหน้าที่ “คุณแม่!!!”

สนุกสนานกัน ทุกวันพุธ  โดยโชเฟอร์สุดป๋า โชเฟอร์ลิง-สมเกียรติ  จันพราหมณ์   พร้อมยกขบวนของรางวัล  ตระเวนแจกผู้โชคดีถึงที่หมาย  ในครั้งนี้ยังคงมามอบมาสนุกกัน ที่ “ตลาดนัดอินเตอร์โซน  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต”  กับสามสาว “โบว์ – ออม – หนูเล็ก”  แห่งวง “บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม”   ที่ถือเป็นการแข่งขันเกมส์ความสนุกและการร่วมวงครั้งสุดท้าย ส่งท้ายอำลา สาว “โบว์”  ก่อนจะลากิจ เพื่อเตรียมตัวปฏิบัติหน้าที่ ว่าที่ “คุณแม่มือใหม่”

3 สาวบลูเบอร์รี่  เปิดตัวด้วยเพลงเมดเล่ย์ของตัวเอง กับซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “ไม่รู้จึงอยู่ เมื่อรู้จึงไป”    และเพลงดังจุดเริ่มต้นของสามสาวอย่างเพลง “ชิมิ ชิมิ”  เรียกว่า งานนี้ มาในลุค น่ารัก คิขุ แบ๊วใส แบบไม่ยั้ง พาผู้ชมบริเวณตลาดเต้นกันไปตามๆกัน

ต่อด้วยเรื่องราวเม้าท์มอย แซบติดปากตามสไตล์ของสาวๆ ที่ฟังแล้วพาขำกันท้องแข็ง เห็นสามสาวเป็นวัยรุ่นยุคใหม่ แต่รู้มั้ยว่า พวกเธอทั้ง 3  ติด “นวด” มาก ติดจนถึงขึ้น สาว “หนูเล็ก”  น้องเล็กสุดของวง ไปเรียนนวดฝ่าเท้ากันเลยทีเดียว  บอกเลยว่า สามสาวบลูเบอร์รี่นี้ มีความสามารถครบสูตรจริงๆ

แต่มีอีกหนึ่งสาว ที่แตกต่างไปจากเพื่อน นั่นก็คือ สาว “ออม”  บอกเลย เธอคนนี้ ชอบทานอาหารแปลกมาก พวกแมลงทอด อาหารป่า เธอทานได้หมด ยิ่งเมนู “ตะกวดผัดพริกไทยดำ หรือ แลนผัดพริกไทยดำ”  นี่เธอบอกเลยว่าแซบมาก คิดถึงเมนูนี้ แล้วแทบจะซู้ดปาก ยกนิ้วให้เลย เป็นเมนูที่เด็ดเว่อร์!!!

สรุปเลยว่า เรื่องราวของ “โบว์ – ออม – หนูเล็ก”   3 สาว บลูเบอร์รี่นี้ มันส์สนุกสุดติ่งเลยทีเดียว  ถือเป็นเทปการเล่นเกมทิ้งทวน ของ สาว “โบว์” ก่อนที่จะลาพัก เพื่อเตรียมตัวในหน้าที่ “คุณแม่” แม้ตอนที่ถ่ายทำรายการ เธอยังไม่ได้เปิดเผยว่า เธอมีน้องอยู่ในท้อง แต่สาว “โบว์” คนนี้ เล่นเกม ลงแรง ได้เต็มที่มาก เล่นแบบไม่ห่วงสวย ห่วงร้อน สปิริตแรงกล้ามาก พูดเลย!!!

ยังมีเกมสนุกๆ พิสดารๆ จากทางรายการที่ให้  3 สาว “หนูเล็ก – ออม – โบว์ บลูเบอร์รี่”  เล่นแข่งขันกัน   พวกเธอจะต้องเจอเกมอะไรท้าทายอีก!!!   ติดตามความสุข สนุกสนานกับ เสนาลิง-สมเกียรติ  จันพราหมณ์”  ใน  “รายการ The Bus  รถมหาสนุก”  วันพุธที่  9  ตุลาคม   เวลาดี 4 โมงเย็น   ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสนาลิง” จูงมือ “แพร-พิมพ์ลดา” ท้าลุย!! ยกรายการ “The Bus รถมหาสนุก” บุก ระยอง แจกรางวัลไม่อั้น!!!

“เป๊ก-เปรมณัช” ท้าพริ้ว!! ชาว จ.ระยอง โชว์เทพ ดวลสเต็ปแดนซ์ แข่งใช้ “เอว” ดับเทียน!!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” จัดเต็ม ความมันส์ ชุดใหญ่!!! ให้ชาว “ตลาดสดมีนบุรี” เผยเคล็ด ผิวใส!!! กิน “ส้ม” แทน “ข้าว” ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” เจ้าแม่ร้อยชื่อ!! บุกป่วน “ตลาดมีนบุรี” แทบแตก!!! ท้าทายความสนุกใน รายการ “The Bus รถมหาสนุก”

“เอิร์น เดอะสตาร์” ใช้ลิ้นจนได้เรื่อง!! เผยวีรกรรมเด็ด ลิ้นติดช่องฟรีซตู้เย็นนานเป็นชั่วโมง!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”