“สตาร์แม็กซ์” จับมือ “ร่วมกตัญญู” รับบริจาคเงินและสิ่งของ ช่วยน้ำท่วม

คืนกำไรให้กับคนดู ตออบแทนฟีดแบคที่ดีเกินคาด “ช่องสตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง ขอ ฉลองความสำเร็จพร้อมมอบความสุขสนั่นเมืองกับ “มหกรรมคอนเสิร์ตดารา ช่องสตาร์แม็กซ์”  ที่ขนทัพดาราชั้นนำขึ้นเวทีมอบความสุข นำทัพโดย “แพนเค้ก เขมนิจ , ปอ ทฤษฎี , ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ , อ้วนรังสิต , ซันนี่ ยูโฟร์, บอล เชิญยิ้ม” พร้อมด้วยพิธีกรสุดแซ่บ “ก้อง-ปิยะ, เจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง, อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, อ๋อม-สกาวใจ พูลสวัสดิ์, ใหม่-สุธวา เกิดนิมิต, น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์, เอ-ไชยา มิตรชัย, กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์, แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม, ปั้นจั่น-กวิน อิ่มอโนทัย, ไทด์ เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์” เท่านั้นยังไม่พอ งานนี้สตาร์แม็กซ์ ยังจับมือกับ “มูลนิธิร่วมกตัญญู” เปิดบู๊ทรับบริจาคเงิน และสิ่งของเพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องที่โดนนำท่วม โดยมี “พี่ไทด์-เอกพันธ์” พิธีกรรายการ “ดาราตลาดแตก” และพี่ๆ จากมูลนิธิเป็นแกนนำในครั้งนี้

“ไทด์-เอกพันธ์” กล่าวว่า… “ก็ขอเรียนเชิญพี่น้องคนไทยทั้งหลายมาร่วมบริจาคเงิน สิ่งของเพื่อเป็นกำลังใจ และนำไปให้พี่น้องในประเทศเราที่โดนน้ำท่วมนะครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นเงินหมื่นเงินแสน เราให้กันตามกำลัง มีมากให้มากมีน้อยให้น้อย ใครมีข่าวของเครื่องใช้ก็เอามาสมสบกันได้ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ที่ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ณ ลานด้านหน้าโรบินสัน โยช่องสตาร์แม็กซ์ร่วมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูตั้งเต้นท์รับริจาคในงานมหกรรมคอนเสิร์ตดารา ช่องสตาร์แม็กซ์ และยังมีการขายเสื้อของช่องเพื่อนนำเงินมาสมทบทุนช่วยน้ำท่วมอีกด้วย  แวะมาบริจาคของและร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตของดาราชั้นนำของเมืองไทยกันได้นะครับ แล้วพบกัน(ยิ้ม)”

               พบกับ “มหกรรมคอนเสิร์ตดารา ช่องสตาร์แม็กซ์”  ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ณ ลานด้านหน้าโรบินสัน เสาร์ ที่ 19 ตุลาคมนี้ ฟรีตลอดทั้งงาน พร้อมลุ้นรับทองคำทุกชั่วโมง

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” ถูกใจลุคสวยหรูดูแพง สุดเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

นุนิวแอบกระซิบข่าวใหญ่!! ม.เกษตร ชวนย้อนวัยเฟรชชี่ ผ่านภาพยนตร์สุดคิ้วท์ KUNIVERSE >>

แพนเค้ก คัมแบ็คจอเงิน ในภาพยนตร์สั้น KUniverse >>