มะนาว ศรศิลป์ ปัดข่าว ลือท้อง !

เล่นเอาซะงงกับหนุ่ม ตั้ม  วิชญ  จารุจินดา ที่ อยู่ดี ๆ ก็ไปสังเกตการณ์ร่างกายนักแสดงสาว น้องมะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ  แล้วก็ทักขึ้นมาว่า ท้องรึป่าว เล่นเอา น้องมะนาว  ตกใจยกใหญ่  ซะอย่างงั้น !  ด้วยเพราะความสงสัยของเจ้าตัว แต่เรื่องของ เรื่อง  แล้วไม่ได้มีอะไรเลย เพราะเป็นแค่บทใน ซิทคอมหมอรัก…หมอเพลง แค่นั้นเองจ้า   น้องมะนาว ตระโกนบอกมา   โดยตอนนี้เป็นเรื่องราว วุ่น ๆ ของคนในหมู่บ้าน ที่ไปเข้าใจผิด จาก บอส  (ตั้ม  วิชญ )  ตัวป่วนประจำหมู่บ้าน  ที่ดั้น ไปปล่อยข่าวว่าน้อง หงส์ (มะนาว ศรศิลป์ )  ท้อง  เพราะแอบไปเห็นอาการที่น้องมะนาว  ในเรื่อง อวก ทั้งที่จริง แล้ว น้องเค้า ไม่ได้ท้องเลยสักนิดเดียว แต่ เป็นโรคกระเพราะอาหาร  หมอรัก…หมอเพลง ในตอนนี้พูดถึงเรื่องความเข้าใจผิด ๆ เรื่องโรคกระเพาะอาหาร  และวิธีการป้องกันให้พวกเราได้เป็นประโยชน์อีกด้วย

ติดตามละครซิทคอม    เรื่องหมอรัก…หมอเพลง ตอนโรคกระเพราะอาหาร จะมีวิธีรักษาแก้ปัญหาอย่างไร  หากเป็นโรคหระเพาะอาหาร  ได้ใน วันอาทิตย์ที่ 20  ตุลาคม 2556 ออกอากาศ เวลา 16.30 น.  ทาง  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7   สี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะนาว” สนุกกับบท “เนตรดาว” นักข่าวขาลุย ขุดคุ้ยความจริง ใน “มือปราบเหยี่ยวดำ”

4 ไอดอลดาราดัง “มิสทีน ไทยแลนด์” ยก“เชียร์” ไอดอล – “เกรซ” แม่เป๊ะมาก!!!

ปอย ตรีชฎา ชวนเพื่อนดารา มะนาว – ศรศิลป์, ขนมจีน และ มัดหมี่ พิมดาวไปให้กำลังใจ “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” ที่ลงมือเขียน พ็อกเก็ตบุ๊ก เล่มแรกในชีวิต

เจด้า ศรัณย่า และมะนาว ศรศิลป์ สองนางเอก “ทอง10” แอบเม้าส์พระเอก

“อั๋น-มะนาว-เอมี่”ร่วมงานบุญวิสาขบูชามหามงคล เชิญองค์พระธาตุไหว้สักการะพระเกจิอาจารย์ดัง