ป๋อมแป๋ม – ก๊อตจิ ขาสั่น เจอเก้งผู้ต้องสงสัยวัยมัธยมน่ากิน

ที่สุดของความมันส์ระยะสูงสุด  เมื่อรายการสแกนเกย์เทปนี้ มีแขกรับเชิญ เป็น 2 พิธีกร ฮอตฮิตแห่งเทยเที่ยวไทย  ป๋อมแป๋ม  และ ก๊อตจิ  มาปะทะกับพิธีกรกูรูแห่งเกย์   เอกกี้   มาร่วมกันเปิดเรดาห์ขนหาเพศที่แท้จริงของเก้งผู้ต้องสงสัยวัยขบเผาะ ขาสั้นระดับมัธยม  ที่เผยโฉมออกมา ทำเอาขาแข้งสั่นไปตามๆกัน

ก่อนเปิดเรดาห์  ก็ต้องเม้าส์มอยตามระเบียบ  ประสบการณ์ใกล้ชิดสนิทเกย์ ของใครของมัน  ว่ากันว่าป๋อมแป๋มนั้นชี้แนะแหล่งช้อปชิมเกย์มีจริงหรือเปล่า  สารภาพว่าเรดาห์สแกนเกย์ของตัวเองตีค่าเป็นศูนย์  เพราะไม่สามารถจะชี้ชัดได้เลยว่าใครเป็นไม่เป็น  สมัยนี้ดูยากเย็นที่สุดในโลก สเป็คหนุ่มที่ชอบก็เข้มๆ แบบพี่เมฆ วินัย ไกรบุตร แต่ตอนนี้ก็ต้องการเพียงคนที่ยอมความเป็นตัวตนของตัวเองและเงินเท่านั้น !!!!!

ส่วนสาวเอวบางร่างใหญ่ ก๊อตจิ ชี้สเป็คเลิฟมากๆ ป้อง ณวัฒน์  แต่ใจจริงก็อยากได้คนที่ปกป้องตัวเองได้  เพราะเป็นสาวร่างใหญ่  และมาฟังข้อมูลกันว่าพ่อค้าจังหวัดไหนแซ่บน่ากินที่สุด จังหวัดไหนเกย์เยอะที่สุด จากปากก๊อตจิกันในรายการสแกนเกย์ หรือ Subscribe ที่ Tiger Channel หรือ www.youtube.com/tigercrychannel ออกอากาศทุกวันพฤหัส ออกอากาศวันที่ 10 ตุลาคม นี้  เวลา 20.00 น.

 ถ้าคุณสงสัยว่าผู้ชายข้างๆคุณเป็นแมนเต็มร้อย  หรือเป็นเกย์เต็มขั้น 

ตรงคลิกมาดูเรา……สแกนเกย์   เอกกี้ขอนำเสนอ……..

และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวก่อนใครที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay

ที่มา:  tigercrychannel
บันทึกภาพ:  tigercrychannel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อมแป๋ม” ดึง 2 เทยไอคอนสายฮา “เจนนี่-ปิงปอง” นั่งแท่นพิธีกร!!! เสิร์ฟเสียงหัวเราะ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ประเดิมเทปแรก 17 เม.ย.นี้ 22.30 น. ทางช่อง GMM25 >>

#ป๋อมแป๋ม คอนเฟิร์ม!!! “Wake up ชะนี Very Complicated” สนุกเต็มอิ่มคูณ 2 แฮปปี้กระแสตอบรับปังขั้นสุด #wakeupชะนี >>

“ป๋อมแป๋ม” ยึดหลักสุขง่าย ๆ พอใจกับการเป็นคนธรรมดาเครียด – เสียใจ ระบายออกมา เพื่อเป็นตัวช่วยจัดการอารมณ์ #TheSoundofHappiness #UNICEFThailand  >>

“แอน ทองประสม” จับมือ “ยายป๋อมแป๋ม”  สอนเทคนิครับมือสื่อ กับ 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers” >>

“ป๋อมแป๋ม” พูดเลย “พราก” หนังเรื่องแรกที่..ไม่ฮาชวนไขปริศนาเด็กหาย 31 พ.ค.นี้ ดูฟรี!! ช่อง MONO29>>