เฮดแอนด์โชว์เดอร์ เปิดตัวเทคโนโลยีกลิ่นหอมใหม่ พร้อมด้วยประสิทธิภาพการขจัดรังแค เติมเต็มความมั่นใจ ให้ทุกคนกอดกันใกล้ขึ้น ในงาน “Get Confidence, Get Closer”

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ แชมพูขจัดรังแคอันดับหนึ่งของโลก[1] จัดงานแถลงข่าว “เก็ท คอนฟิเด็นส์, เก็ท โคลเซอร์ (Get Confidence, Get Closer)” เปิดตัวผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผม เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ใหม่ ด้วย เทคโนโลยี เฟรช เบิร์สต์ (Fresh Burst Technology) นวัตกรรมกลิ่นหอมใหม่ล่าสุดที่จะมอบประสบการณ์กลิ่นหอมสุดพิเศษขณะสระผม และยังคงประสิทธิภาพการขจัดรังแคที่มองเห็นได้สูงถึง 99%[2] ให้คุณมีผมสวยไม่มีรังแค[3]  สูดกลิ่นที่หอมสดชื่น และสัมผัสความสบายบนหนังศีรษะ เพื่อเติมเต็มความมั่นใจให้คุณกล้าใกล้ชิดกับคนที่คุณรักยิ่งขึ้น โดยได้สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ สมาร์ท-กฎษดา พรเวโรจน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ มาร่วมเล่าประสบการณ์ผมดูสุขภาพดีไม่มีรังแค3 พร้อมโชว์ความมั่นใจกอดกันใกล้ขึ้น ณ อินฟินิซิตี้ สยามพารากอน

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวถึงที่มาของการจัดงานและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะมาเสริมประสิทธิภาพการขจัดรังแคที่มองเห็นได้ว่า “รังแคเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หลายคนขาดความมั่นใจ และรู้สึกอึดอัดเวลาที่ต้องอยู่ใกล้กับผู้อื่น เพราะกังวลว่าคนอื่นจะเห็นรังแคบนหนังศีรษะและเสื้อผ้า ทั้งยังต้องทนกับการคันบนหนังศีรษะที่มารบกวน เฮดแอนด์โชว์เดอร์  จึงได้พัฒนา ผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผม เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ใหม่ ที่ไม่เพียงขจัดรังแคที่มองเห็นได้สูงถึง 99%2 ยังเพิ่มสุดยอดนวัตกรรมกลิ่นหอมใหม่ด้วย เทคโนโลยี เฟรช เบิร์สต์ ที่จะยกระดับกลิ่นหอมขึ้นทันทีที่แชมพูหรือครีมนวดผมสัมผัสกับน้ำ โดย เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ใหม่ จะช่วยขจัดรังแคที่มองเห็นได้ พร้อมช่วยลดการคันบนหนังศีรษะ และเพิ่มประสบการณ์ความหอมสุดพิเศษที่จะสร้างความรื่นรมย์ในการอาบน้ำให้คุณสดชื่นและรู้สึกดีไปตลอดทั้งวัน  พร้อมเริ่มต้นทุกวันด้วยความมั่นใจ หมดกังวลแม้ต้องอยู่ใกล้คนอื่น และกล้าที่จะแสดงความรักหรือกอดคนที่คุณใกล้ชิดได้อย่างเต็มที่”

ภายในงาน ได้มีการจัดโซนประชันความมั่นใจ โดยได้จำลองสถานการณ์บังคับที่ต้องอยู่ใกล้ชิดกัน อาทิ โรแมนติก อัมเบลล่า (Romantic Umbrella) ยืนแนบชิดใต้ร่มคันเล็กท่ามกลางสายฝน หรือ เลิฟเวอร์ เบ็นช์ (Lover Bench) นั่งใกล้ชิดกันแบบสุดๆ บนม้านั่งตัวจิ๋ว เพื่อให้แขกที่มาร่วมงานได้พิสูจน์ความมั่นใจไร้รังแคเมื่อต้องอยู่ใกล้ชิดกับเพื่อนสนิท หรือคนรู้ใจ พร้อมแสดงนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เทคโนโลยี เฟรช เบิร์สต์ ที่กระจายความหอมสดชื่นของ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ใหม่ ไปทั่วงาน

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณสุรวุฒิ วรรณฤมล ผู้เชี่ยวชาญด้านกลิ่น ที่มาร่วมอธิบายถึงความสัมพันธ์ของกลิ่นและสมองของมนุษย์ เพราะกลิ่นจะส่งผลต่อการทำงานของสมองส่วนที่ควบคุมอารมณ์และความทรงจำ เมื่อหายใจรับกลิ่นเข้าไปสมองจะสั่งการให้เกิดปฏิกิริยาที่แตกต่างกัน เช่น มีความสุข เสียใจ ผ่อนคลาย หรือตื่นเต้น ขึ้นอยู่กับความทรงจำที่เชื่อมโยงกับกลิ่นนั้นๆ ดังนั้นหากได้สัมผัสกลิ่นที่ช่วยทำให้เรารู้สึกสดชื่นจากเทคโนโลยี เฟรช เบิร์สต์ ขณะอาบน้ำก่อนเริ่มต้นวันใหม่ในแต่ละวัน ก็จะช่วยเพิ่มพลังให้เรารู้สึกกระฉับกระเฉงและมั่นใจไปตลอดทั้งวัน รวมทั้งส่งต่อพลังด้านบวกไปถึงคนรอบข้างอีกด้วย

ตามมาด้วยการเปิดตัว สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ สมาร์ท-กฎษดา พรเวโรจน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ ที่พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ภายใต้บรรยากาศแห่งฟองสบู่สุดโรแมนติก พร้อมร่วมแบ่งประสบการณ์ความรู้สึกมั่นใจที่จะกอดคนที่ใกล้ชิดมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมาก่อน

ด้านหนุ่มมาดเข้ม สมาร์ท-กฎษดา เผยว่า “ด้วยบทบาทนักแสดง หลายครั้งที่เราต้องเข้าฉากกอด หรืออยู่ในสถานที่แคบๆ ที่บังคับให้เราต้องอยู่ใกล้กับนักแสดงท่านอื่น ซึ่งช่วงไหนที่มีรังแคจะรู้สึกไม่มั่นใจ กลัวว่าคนอื่นเห็นเวลาเข้าใกล้ ยิ่งถ้าวันไหนต้องถ่ายทำทั้งวัน ยิ่งรู้สึกเลยว่ามีการคันบนหนังศีรษะรวมถึงเริ่มสังเกตเห็นรังแค แต่พอได้ลองใช้ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ใหม่ รู้สึกดีตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นตั้งแต่เปิดฝา พอได้สระกลิ่นหอมยิ่งฟุ้งสดชื่นทำให้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสุข ตั้งแต่เช้าจรดเย็นไม่ต้องกังวลว่าจะเห็นรังแคร่วงบนเสื้อผ้าอีกต่อไป”

นางเอกสาวหน้าหวาน คิมเบอร์ลี่ เล่าว่า “แต่ก่อนเวลาตัวเองมีรังแคจะรู้สึกอึดอัด และไม่มั่นใจมากๆ เวลาที่เข้าฉากใกล้ใครจะต้องเว้นระยะห่างซักนิดนึง กลัวเห็นรังแค แต่พอต้องเล่นละครที่ฉากใกล้ชิดกับพระเอก ต้องหอมศีรษะหรือกอดกัน จะต้องรีบทางขจัดรังแคโดยด่วน จนได้พบ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ใหม่ ที่ช่วยขจัดรังแคที่มองเห็นได้บนหนังศีรษะ พร้อมยังให้กลิ่นหอมสดชื่นที่เพิ่มขึ้นขณะสระ ช่วยสร้างประสบการณ์ดีๆ เวลาอาบน้ำ ทำให้รู้สึกสดชื่น อารมณ์ดีตลอดทั้งวัน ตอนนี้รังแคไม่ใช่ปัญหาของคิมอีกต่อไป จะเข้าฉากเลิฟซีนกอดกันใกล้แค่ไหน คิมก็มั่นใจค่ะ ”

ปิดท้ายงานด้วยการเชิญชวนคู่รักเซเลบริตี้ ไข่มุก – ชุติมา ดุรงค์เดช และ แดน เหตระกูล ร่วมเล่น เกม “มั่นใจกอดกันใกล้ขึ้น” ท้าพิสูจน์ความมั่นใจไร้รังแคกับ สมาร์ท-กฎษดา และ คิมเบอร์ลี่ โดยผู้เข้าแข่งแต่ละคู่จะต้องโพสต์ท่าตามภาพที่กำหนดให้ โดยผู้ท้าชิงทั้งสองคู่ ต่างพกพาความมั่นใจเต็มเปี่ยมผ่านฉลุยทุกท่าไม่ว่าจะเป็นท่ากอด หรือแม้จะต้องนำศีรษะมาแนบชิดกันก็ตาม หมดกังวลเรื่องรังแค กล้ากอดกันใกล้ขึ้น


[1] อ้างอิงจากผลสำรวจผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแชมพูทั่วโลกของ Nielsen ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือน ก.ค. 2554-มิ.ย. 2555 พบว่าแชมพู H&S Anti-Dandruff มีส่วนแบ่งยอดขายรวม 95.5% จาก 46 ประเทศ ในเอเชียแปซิฟิก ยุโรป ลาตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ

[2] ขจัดรังแคที่มองเห็นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ทดสอบโดยวิธี ASFS โดย Bower Research ในผู้ทดสอบจำนวน 280 คน เป็นเวลา 3 สัปดาห์ เดือน ต.ค.-พ.ย. ปี 2552 ประเทศสหรัฐอเมริกา

[3] สำหรับรังแคที่มองเห็นได้เท่านั้น, เมื่อใช้เป็นประจำ

ที่มา:  อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ #จบความลับรังแค เปิดตัวสูตรใหม่ในรอบ 40 ปี ขจัดรังแคลงลึก 5 ชั้น ดึง “มาริโอ้” ร่วมปลดล็อกความเชื่อผิดๆ กับแคมเปญมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง “ความลับ” รับกระแส Y2K >>

P&G ปฏิวัติวงการแชมพูไทยครั้งสำคัญ! เปิดตัว “Head and Shoulders แชมพูถุงเติม” ดึง มาริโอ้ เมาเรอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ส่งต่อคอนเซ็ปต์หนังโฆษณาสุดเก๋ ลด 4 ต่อ ลดพลาสติก ลดค่าครองชีพ ลดรังแค และลดความคัน

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ชวน “อิ้งค์-วรันธร” พาทุกคนไปมันส์ให้สุดตลอดซัมเมอร์ เปิดตัวสูตรใหม่ล่าสุด “เฮดแอนด์โชว์เดอร์ อินสแตนท์ ออยล์ คอนโทรล” มั่นใจ 100% ขจัดรังแคและความมันส่วนเกิน >>

หมอยาทองเอก กับ แม่ชบา หวนคืนจออีกครั้งให้แฟนช่อง 3 หายคิดถึง!! ละครสายฮาที่ทุกคนรู้จักกันดี “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” >>

CPS CHAPS ชวน เป้-อารักษ์ และ คิมเบอร์ลี ร่วมสัมผัสแฟล็กชิพ สโตร์โฉมใหม่ >>