เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23 ขนบทเพลงสุดฮิต โชว์อลังการลูกทุ่ง Las Vegas

ศึกระหว่างพลังเสียงและหน้าตา กับโจทย์เพลงลูกทุ่ง Las Vegas นำทุกคนเข้าสู่โชว์ที่เต็มไปด้วยแสงสีสุดอลังการ ในแบบของ เคพีเอ็น อวอร์ด คำว่า Las Vegas (ลาสเวกัส) จะทำให้ลูกทุ่งดูหรูหรายิ่งขึ้น แต่ยังคงเสน่ห์ในการร้องและเต้นความเป็นลูกทุ่งไว้ ในการแข่งขันที่ดุเดือด ได้เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่สอง ลูกทุ่ง Las Vegas เปิดโชว์แรกด้วยคู่ที่สร้างความฮือฮาที่สุดในสัปดาห์ที่แล้ว ลูกตาล KPN 5 มากับ เพลง สยามเมืองยิ้ม ถึงแม้ตัวจะถนัดเพลงลูกกรุงแต่ในโจทย์เพลงลกทุ่งก็ทำได้ดีไม่แพ้ ขวัญ KPN 10 พกความหล่อร้ายมากระชากใจสาวๆ ด้วย เพลง โอโหบางกอก คู่นี้เปิดเวทีแบบมาตรฐานไม่มีตก ต่อความมันส์ด้วยบทเพลงฮิตต่างยุค อย่าง เพลง โฟดิฟาย บี KPN 4 โชว์สเต็ปเต้นไม่แพ้ทีมสีน้ำเงินเช่นเคย ปะทะ อาฆ์ม KPN 6 ขอแดนซ์ท่าเด็ด เพลง ขอใจแลกเบอร์โทร ซิงเกิลฮิตติดลมบน แต่กรรมการไม่ปลื้มเท่าไหร่ ด้วยความสนุกของท่าเต้นยังแรงไม่พอ ต่อที่คู่ต่างวัย ฟลุ๊ค KPN 2 ขับร้อง เพลง มอง ได้พลิกคาแรคเตอร์ เพลงเดียวทั้งร้องทั้งเต้นกรรมการถึงกับอึ้ง! เจอกับสาวจิ๋วแจ๋ว พลอย KPN 7 ส่ง เพลง ท้ารัก แรงดีไม่มีตก พกความเซ็กซี่มาแดนซ์กันกระจาย คู่นี่เลยได้รับคำชมจากกรรมการไปเต็มๆ มาที่คู่สาวสวย ต่างสไตล์ ลูกเกด KPN 9 มากับบท เพลง เช็คเรทติ้ง โชว์เซ็กซี่ เรียกเสียงกรี๊ดเหล่าแฟนคลับได้สนั่นฮอลล์ ตัดอารมณ์ด้วย เพลง หม้ายขันหมาก ขับร้องโดย น้ำหวาน KPN 1 คนดูในแจ้งวัฒนะฮอลล์ถึงกับเงียบสงัด เมื่อได้ยินเสียงเอื้อนเสน่ห์ลูกทุ่งอย่างสุดพลัง เรทติ้งเลยมาตกอยู่ที่น้ำหวานแบบสบายๆ แถมยังมี พี่เอ – ศุภชัย มาคอยให้กำลังใจแบบติดขอบเวที ปิดท้ายโชว์ ด้วยคู่เจ้าป่ามาล่าเดือนมหาลัย อย่าง โด่ง KPN 8 กับ เพลง ดาวมหาลัย โชว์ได้หล่อน่าเอ็นดู ขอปรับเนื้อให้เหมาะกับตัวจริงที่เป็นเดือนมหาลัย แต่กลายมาอยู่ชนบท เป็นเหยื่อให้สาวร่างยักษ์ ลูกปลา KPN 3 เสียงทรงพลังของเธอกับ เพลง ชอบไหม ออกมาเกี้ยวพาราสีกับคุณชายสุดหล่อ สาวน้อยสาวใหญ่เลยกรี๊ดกันไม่หยุด ถ้าถามว่าชอบไหม กรรมการทั้งสี่คนขอลุกขึ้นยืนพร้อมกันแล้วตอบว่า “ ชอบมาก ”

ใครจะอยู่เป็นตัวแทนของพลังเสียงและหน้าตา เพราะสัปดาห์นี้ ต้องมี 2คน จากทีมสีแดง และทีมสีน้ำเงินออกจากการแข่งขัน ในสัปดาห์ โจทย์เพลง ลูกทุ่ง Las Vegas  โดยมาจากคะแนนโหวต 70% คะแนนกรรมการ 30% สุดท้ายถึงกรรมการจะชอบโชว์ของลูกปลาขนาดไหน แต่เธอก็ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดในทีมสีแดง และอาฆ์มจากทีมสีน้ำเงินก็เช่นกัน ทั้งสองคนจึงต้องกลับบ้านในสัปดาห์แรกของการแข่งกัน และในสัปดาห์หน้ากับโจทย์เพลง My Idol ร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23 โดยการพิมพ์ KPN ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าสมัครแล้วส่งมาที่ 4111955 ครั้งละ 3 บาท ทุกเครือข่าย หรือเข้าชมคอนเสิร์ตได้ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ถ่ายทอดสดทางช่อง โมเดิร์นไนน์ ทีวี ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/kpnaward หรือทางอินสตราแกรม @kpnaward

ที่มา:  เคพีเอ็น อวอร์ด
บันทึกภาพ:  เคพีเอ็น อวอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินเคพีเอ็น อวอร์ด ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด คุณกรณ์ ณรงค์เดช

“ครูกานต์” นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” คว้าถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์นิสสัน เทียน่า

“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” รอบ “แบทเทิล” กับการแสดงสดของ 8 ผู้เข้าแข่งขัน ลุ้น!! ติดขอบเวทีใครจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ 17.25 น. รู้กัน!!!

“บอย-ต้นหอม” ชวนดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” กับสุดยอดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่อัดแน่นบนเวทีคุณภาพ

อึ้ง!! “ต่อรัก” ดราม่าปล่อยโฮ! กลางเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” ต้องดู 20 กุมภาพันธ์ นี้