ผลงานเพลงจากอัลบั้มชุด Modern Times ของ ไอยู (IU) ทะยานครองอันดับในชาร์ตเพลงของประเทศเกาหลี

หลังจากที่นักร้องสาว ไอยู เปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Modern Times เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ผลงานเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ของเธอก็เข้าครองครองในชาร์ตเพลงหลักของประเทศเกาหลีได้เป็นผลสำเร็จ

หลังจากที่ ไอยู เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ของเธอ เพลงทั้งหมดที่ถูกรวมอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ ทะยานครองอันดับในชาร์ตเพลงจากเวปไซด์เพลงออนไลน์มากมาย อาทิ  Olleh, Mnet, Daum, Soribada, Melon, Cyworld, Bugs, Monkey3

อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Modern Times นักร้องสาว ไอยู ได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ จงฮยอน (Jonghyun) วง SHINee กาอิน (Ga-In) ชเว แบคโฮ (Choi Baek Ho) และ ยาง ฮีอึน (Yang Hee Eun)

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

ONEW วง SHINee ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Circle’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก >>