“อาเล็ก” เผยสเปคสาวต้องเอาใจเหมือนแม่ สวย ตาคม ขี้อ้อน นี่แหละใช่เลย

เปรี้ยวปากสัปดาห์นี้    สองพิธีกร เต๋อ และ จอย  จะพาผู้ชมไปอิ่มบุญรับวันออกพรรษา พร้อมกับแขกรับเชิญหนุ่มคนพิเศษอาเล็ก ธีรเดช   เมธาวรายุทธ   ที่มาร่วมเช็คอินเทรนด์กับสองพิธีกร และที่แขกรับเชิญเป็นหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดชเพราะไอเดียของหนุ่มเต๋อที่ทราบข่าวว่าหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ กำลังจะเล่นละครคู่กับจอยเรื่อง “ก๊วนคานทองกับเเก๊งค์พ่อปลาไหล” ก็หวังดีและเห็นว่าจอยช่วงนี้โสดๆอยู่ ก็อยากให้ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักคุ้นเคยกันเพื่อจะได้ทำงานง่ายขึ้น เลยถือโอกาสจัดการชวนว่าที่เเฟนในอนาคตของจอย มาเจอและทำบุญถวายสังฑทานที่วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร เนื่องในวันใกล้ออกพรรษาที่จะถึงนี้ซะเลย  พร้อมกับพากันเดินขึ้นไปชมพระปรางค์ที่ชั้นที่ 4 ซึ่งเป็นจุดที่สูงสุด สามารถมองเห็นพระบรมมหาราชวัง และบ้านเรือนริมน้ำเจ้าพระยา ได้บรรยากาศของ เวนิสตะวันออก

หลังจากทำบุญร่วมกันแล้ว เต๋อก็ขออาสาจัดการพาทั้งคู่ไปอิ่มท้องกันที่แรกกับร้าน “ร้านหมูทำอะไรก็อร่อย”กับเมนูข้าวหมูแดงเนื้อนุ่ม กับข้าวหมูกรอบแสนอร่อย แล้วไปกินกันต่อกันที่ ร้านเอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ ที่นอกจากสุกี้สูตรโบราณขั้นเทพแล้วจะต้องไม้พลาดเมนู  หมูหันฮ่องกง, เนื้อปูก้อนยักษ์ผัดไข่เค็มและ ก๋วยเตี๋ยวหลอดปู   ชิมกันไปคุยกันไปซึ่งอาเล็กบอกว่า

“อาเล็ก :ผมตัวเองเป็นนักชิมตัวยงเลยทีเดียว ชอบกิน เมื่อก่อนจะชอบเซิร์ทหาร้านอร่อยจากข้อมูลในพันทิพย์ แต่เดี๋ยวนี้จะคอยตามดู อินสตาแกรม   ใครเเชร์ที่ไหนน่าอร่อย ก็จะยกโขยงเพื่อนไปชิมทันที ผมชอบอาหารทุกอย่าง แต่ที่ชอบมาที่สุดก็คืออาหารญี่ปุ่น ชอบไปชิมว่าร้านไหนอะไรเด็ด อะไรใหม่ สด ใครบอกว่าที่ไหนอร่อยก็จะตามไปชิมจอย : ชอบกินขนาดนี้ทำไมไม่อ้วน มีวิธีดูแลตัวเองยังไง  อาเล็ก : เป็นคนชอบออกกำลังกายมากๆ จนติด ถ้าไม่ได้ออกกำลังกายจะรู้สึกไม่ดี เต๋อ : แต่รู้มาว่า ครั้งหนึ่งอาเล็กเคยหนักถึง 95 กก.อาเล็ก :  ใช่ครับ เคยอ้วนมากๆสมัยเรียน ม.ปลาย แต่สุดท้ายก็ทนไม่ได้มีแต่คนว่าอ้วนเลยฟิตลดความอ้วนครับ  จอย :   สาวๆในสป็คเป็นแบบไหน  อาเล็ก : ชอบผู้หญิงสวย ตาคม ขี้อ้อน   ชอบคนที่เทคแคร์ดูแลแบบแม่ตัวเอง เต๋อ :จ้ ะได้ร่วมงารกับจอยแล้วรู้สึกยังไง อาเล็ก  : แต่ใครๆก็ชมว่าเราสองคนเคมีเข้ากันนะ  ต้องโดนพี่จอยแกล้งแน่  จอย จอยว่าอาเล็กก็ไม่เบานะ คือจอยแอยตื่นเต้นตั้งแต่ได้อ่านบทแล้ว และเป็นครั้งแรกที่จอยต้องเล่นคอเมดี้ ไม่เคยเล่นเลย เลยตื่นเต้นเป็นพิเศษว่าจะออกมายังไง”

หลังจากอิ่มอร่อยกับสุกี้ไปแล้ว ก็ยกขบวนกันไปตามรอยสุภาพบุรุษจุฑาเทพที่ร้าน  Chez Bruno Restaurant & Wine Bar ซึ่งใช้เป็นฉากในละครเรืื่องนี้ ชิมของหวานแสนอร่อยกันที่นี่

ติดตามชมรายการ “เปรี้ยวปากเช็คอิน” เทปนี้ได้ เวลา 8.35 น.วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 3 จ้า

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” พิสูจน์ฝีมือการแสดงจนขึ้นแท่นตัวจริง!

‘อาเล็ก’ ชวน ‘ไอซ์’ แชร์ประสบการณ์ตรง‘ฉีดดี…ไม่ฉีดดี’เล่าเรื่องราวความสูญเสียครั้งใหญ่ เพราะ COVID-19    

“อาเล็ก-กระทิง” โชว์หุ่นแซ่บตั้งแต่ตอนแรก  เปิดฉาก “แค้นรักสลับชะตา” จัดเต็มเอาใจคนดู

“อาเล็ก” ชวนดู #ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ 2 ชั่วโมงเต็ม ลั่น ! นับจากนี้ไป จะมีแต่ความเข้มข้น-ดราม่า >>

คำว่า “แม่!” ของ “อาเล็ก ธีรเดช” หนุ่มกตัญญู กับโมเม้นต์บอกรักแม่ >>