โครงการใหม่ ชวนผู้ชมลุ้นและติดตาม “ซิสเท็มมา เพลย์อิ้งฟอร์เวิร์ด” สร้างเพลง ไปทำเงิน แล้วนำเงิน ไปทำบุญ ประเดิมเทปแรก วันศุกร์ที่ 11 ต.ค. นี้ ทางสาระแน แชนแนล

เป็นข่าวฮือฮาหลังเห็น “เจมส์ จิ” เข้าห้องอัด เตรียมร้องเพลง! เดากันยกใหญ่ว่าค่ายไหนกันน๊าจะโชคดี! ที่สุดก็มีเฉลยทุกเรื่องคาใจให้ทะลุปุโปร่งใน ภาพเบื้องหลังการทำงานโครงการ“ซิสเท็มมา เพลย์อิ้งฟอร์เวิร์ด” สร้างเพลงไปทำเงิน แล้วนำเงินไปทำบุญซึ่งจะประเดิมตอนแรกในวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2556 เวลา19.50 น.  ทางสื่อออนไลน์และช่องสาระแน แชนแนล (รีรัน วันเสาร์ เวลา 20.50 น.) มีความยาวตอนละ10 นาที

เนื้อหาตอนแรกนั้นเป็นการโหมโรงกับภารกิจโดยบังเอิญ ที่เกิดจากแนวคิดของกลุ่มคนเล็กๆ โต้โผคือ “หนุ่ย-ภาสกรภักดีกุล” และ “ปิ๊ก-ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ ที่อยากจะทำงานโครงการเล็กๆ ขึ้นมา โดยประเดิมเริ่มจากการทำงานเพลง แล้วนำรายได้ไปช่วยเหลือน้องๆ ทางด้านดนตรีและยิ่งไปกว่านั้น คนที่ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกคนแรกกลายเป็นคนใกล้ตัวอย่าง “เจมส์-จิรายุ” ภารกิจนี้เลยกลายเป็นเรื่อง เมื่อเจมส์ จิ ยื่นข้อเสนอให้ “ปิ๊ก ฌาณฉลาด” ต้องเข้าร่วมสร้างบุญไปด้วยกัน เลยยอมตกกระไดพลอยโจนลงมาร้องด้วยอีกคน

ด้วยคอนเซปต์โครงการแรกคือ สร้างเพลงไปทำเงิน แล้วนำเงินไปทำบุญโดยนำเพลงที่แต่งกันไว้แล้ว เอาออกมาทำสู่ตลาดแต่ปัญหาหนักใจของ”ปิ๊ก ฌานฉลาด”คือการร้องเพลงซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยคิดทำมาก่อน และไม่มีความถนัด ส่วนปัญหาของ  “เจมส์ จิ” คือคิวงานที่ค่อนข้างแน่น จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน ที่สุดทั้งสองจะสละสิทธิ์หรือเดินหน้า ติดตามพวกเขาได้ใน  รายการ  “ซิสเท็มมา เพลย์อิ้งฟอร์เวิร์ด”ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 19.50-20.00 น.ทางสื่อออนไลน์ที่ www.facebook.com/systemathailand  และทางสาระแน แชลแนล (ในเวลาเดียวกัน และรีรัน วันเสาร์ เวลา 20.50-21.00 น.และวันอาทิตย์ เวลา 16.50-17.00 น.) 

ส่วนใครที่พลาด สามารถดูย้อนหลังได้ที่www.facebook.com/playingforwardและช่องทางการติดตามต่างๆ ได้ที่ IG :playingforwardYoutube : playingforwardmusicเริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2556

ยอมรับชะตากรรม ร้องเพลง! คาดเดากันมาเมื่อโครงการเล็กๆ ของภารกิจที่คิดมาข้ามชาติฉบับย่อม กลับกลายมาเป็นอภิมหาโปรเจคท์สุดหิน เมื่อมี เจมส์ จิรายุ เข้ามาเกี่ยว พร้อมเพื่อนพ้องน้องพี่ ข้างกาย มาร่วมทำภารกิจที่มีเวลาเพียงแค่ 3 วัน 2 คืน กับโปรเจคท์ที่มีชื่อว่า systema playing forward

โครงการดีดีที่มาร่วมกัน “สร้างเพลง ไปทำเงิน แล้วนำเงิน ไปทำบุญ” แต่เมื่อเริ่มโครงการ ก็กลายเป็นปัญหาใหญ่ ที่ต้องตามติด หัวหน้าแก๊งค์(เจมส์ จิ)ที่คิวงานแน่นเอี๊ยด ไปตามที่ต่างๆ เพื่อซ้อมเพลงกัน และยังต้องมาฝึกกับมืออาชีพ อย่าง อิน บูโดกัน ที่มาร่วมสร้างบุญด้วยอีกแรง และเข้มกับการร้องของทุกคน จนเห็นปัญหาใหญ่ที่แต่ละคนต้องรีบแก้ไข ก่อนจะถึงวันไปห้องอัดเสียงจริงๆ

ปัญหาที่กลายเป็นปม และกลายเป็นความหนักใจของแต่ละคนก็คือเจมส์ จิ คิวงานที่ยาวเหยียด จนไม่มีเวลาพักผ่อน ยังต้องมาหาสไตล์การร้องแบบตัวเองให้เจอ ก่อนจะถึงเวลาอัดเสียงจริงปิ๊กฌาณฉลาด ด้วยความที่ไม่ใช่นักร้อง เลยไม่มีประสบการณ์ใดๆ ด้านดนตรีเลย เขามีปัญหาเรื่องการร้อง การหายใจ และความเครียดที่จำต้องตกกระไดพลอยโจนมาร่วมในโครงการปอ ปานเวทย์ ด้วยความที่ไม่เคยร้องลูกทุ่ง เลยโดนให้ไปทำการบ้านเรื่องเพลงลูกทุ่งให้มากกว่าเดิมเอฟ สันติ  ร้องเพลงประดิษฐ์เสียงจนเกินไป ให้ดูเหมือนอินกับเพลง แต่มันไม่อิน ขาดประสบการณ์ในการ้องและไม่มีทิศทางของตัวเอง

แต่ละคน แต่ละปม จะหาทางแก้ปัญหาของตัวเองได้ทันก่อนถึงวันเข้าห้องอัดหรือไม่ และอะไรจะเกิดขึ้นใน 3 วัน 2 คืน ต้องมาติดตามชมกันต่อ ในตอนที่ 2นี่แค่เรียกน้ำย่อย  อยากดูแบบเต็มๆ พร้อมรับฟังที่มาที่ไปของโครงการฯ และความรู้สึกของซุปตาร์สายฟ้าแลบกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต  ตามดูได้ใน systema playing forward

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>