“ณเดชน์-ญาญ่า” ซุป’ตาร์ คู่จิ้น ควงคู่กันมากระทบไหล่แฟนๆ ช่อง 3 ชวนแฟนคลับร่วมบุญทอดกฐิน ที่ “ตลาดนัดดารา”

จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องกับ “ตลาดนัดดารา” ช่อง 3 ที่จัดขึ้นทุกๆสัปดาห์แรกของต้นเดือน ครั้งนี้มาพร้อมกับณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา และครอบครัวที่มาชวนแฟนคลับร่วมทำบุญพร้อมจำหน่ายของที่ระลึก เพื่อนำรายได้ทั้งหมดเป็นเจ้าภาพในงานทอดกฐินสามัคคี “เพื่อสร้างพระเจดีย์” ณ วัดป่ามัชฌิมาวาส  บ้านดงเมือง  ต.ลำพาน  อ.เมือง  จ.กาฬสินธุ์ 

ภายในงานท่านสามารถร่วมสมทบทุนโดยการซื้อของที่ระลึก อาทิ แก้วน้ำยกเซท เสื้อ สมุดภาพหรือสามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี ที่จะสร้างพระเจดีย์เพื่อประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ พระอรหันต์ธาตุ บนพื้นที่ก่อสร้างทั้งหมด 35 ไร่ น้อมเกล้าถวายเป็นพุทธบูชาเป็นบรมศาสนสถานสำคัญสืบทอดพระพุทธศาสนาให้เจริญรุ่งเรืองถาวรสืบไป และได้ร่วมกันทอดกฐินสามัคคีเพื่อรวบรวมทุนทรัพย์ในการสร้างพระเจดีย์

นอกจากนี้ “รายการ360องศา” ยังมาร่วมจำหน่ายของที่ระลึกของรายการ พร้อมกับผลิตภัณฑ์Veenara ของคุณปอ วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส  อีกทั้งยังมีการจำหน่ายเสื้อยืดทีมฟุตบอลจากBEC TERO  ไปถึงร้านเดิมที่มาร่วมจำหน่ายสินค้าในตลาดนัดดารามาตลอด อาทิ ร้านลูกชิ้นหมู ของ ปู-เด๋อ  , ร้านส้มตำ ของ น้อย โพธิ์งาม , ร้านคุ๊กกี้ ของ ฝน พัชรินทร์ , ร้านสปาเก็ตตี้ ลอดช่องวัดเจต ของ อาร์ต พศุตม์ , ร้านหมูมะนาว ของ แหม่ม ธิติมา ,  ร้านนักเก็ตไก่ ของ ปุ้ย พิมลวรรณ , ร้านบราวนี่ เค๊กมะตูม ของ ต่าย ณัฐพล , ร้านปลาร้าทอด ของ จั๊กกะบุ๋ม , ร้านตับบด ของ นก ศิขรินธาร , ร้านไอศกรีมทอด ของ ตี๋ ดอกสะเดา , ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ข้าวหมูแดงหมูกรอบ ของ ถั่วแระ ก็ยังคงมาจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษเช่นเดิม

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโลกมาก “ญาญ่า” เล่นบท “อิ๋ม” ปลดล็อกหลายอย่างในชีวิต ในภาพยนตร์ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>