เทอร์มินอล 21 ฉลองครบรอบ 2 ปี ยิ่งใหญ่!! จัดเต็มแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์ฯ แฟชั่นใจกลางเมือง

ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 จัดงาน ฉลองครบรอบ 2 ปี ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านแฟชั่น ใจกลางกรุง จัดเต็มแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าคอลเลกชั่นสุดพิเศษ มิกซ์ ทู แวร์ (Mix 2 Wear) สำหรับ หนุ่ม – สาว ยุคโซเชียลฯ พร้อมชวนเหล่าเซเลบสุดชิก และ พระ-นาง คู่จิ้นสุดฮอต ญาญ่า – ณเดชน์ บริจาคเสื้อผ้า ในกิจกรรม แฟชั่นสัญจร ให้กับ มูลนิธิกระจกเงา เพื่อนำไปส่งต่อให้สถานสงเคราะห์ 13 แห่ง ทั่วประเทศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2556 ณ  ชั้น M – ปารีส ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก

            คุณประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 กล่าวว่า ตลอด 2 ปี ที่ผ่านมาที่ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 ได้เปิดให้บริการลูกค้า ได้รับการตอบรับมาเป็นอย่างดี ทั้งจากลูกค้าที่เป็นชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวกและเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าแฟชั่นสตรีทแวร์ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ที่หลากแบบหลายสไตล์ที่นำมา มิกซ์แอนด์แม็ทซ์กันได้อย่างลงตัว ทั้งแบรนด์ไทยและอิมพอร์ทแบรนด์ และอิ่มอร่อยกับร้านอาหารที่ สะอาด มีคุณภาพ หลากหลายราคาถูก เหมาะสำหรับหนุ่มสาววัยทำงาน ลูกค้าสามารถมาช้อป ชิม ชิวได้สบายๆ และเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพในบรรยากาศการตกแต่งแบบมาร์เก็ต สตรีท ในทุกรายละเอียดไม่เว้นแต่ในห้องน้ำที่สะอาดถูกสุขอนามัย การันตีด้วยรางวัลสุดยอดส้วมแห่งปี 2555 ในฐานะองค์กรที่มีบทบาทดีเด่นการพัฒนาส้วมสาธารณะ และสถานบริการสาธารณสุขต้นแบบลดโลกร้อน โดยแผนการตลาดในอนาคตทางศูนย์ฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพออกมาให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าต่อไป

โดยในโอกาสครบรอบ 2 ปี ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 จึงจัดจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยโปรโมชั่นลดราคากระหน่ำครั้งใหญ่สูงสุดกว่า 70% และกิจกรรมมากมาย ทั้ง ชิมแอนด์ช้อปสุดคุ้มกับสินค้าหน้าร้านในสไตล์ ไซด์ ว็อก เซลล์ (Side Walk Sale) และ Street Performance สร้างสีสันและความสนุกสนานให้ในแต่ชั้นต่างๆ และโบนัสคืนกำไรพิเศษให้ลูกค้ารับ เทอร์มินอล 21 ช้อปปิ้ง แบ็ค รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นที่พัก และลุ้นที่พักสุดหรูมากมาย อาทิ กุยบุรี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท, สมุย, เชียงใหม่ พร้อม บัตรกำนัลช็อปปิ้งรวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท เมื่อช็อปสินค้าภายในศูนย์ครบ 3,500 บาท ขณะเดียวกันยังมีกิจกรรมการกุศล เพื่อเป็นการทำบุญร่วมกัน ระหว่างแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานและลูกค้าที่มาร่วมฉลอง ด้วยการเชิญชวนให้นำเสื้อผ้าทั้งเก่าและใหม่ หรือที่ไม่ใช้แล้วแต่ยังมีสภาพดี มาบริจาค ในโครงการ แฟชั่น สัญจร ให้ มูลนิธิกระจกเงา ได้นำไปส่งต่อยังสถานสงเคราะห์ที่ขาดแคลน 13 แห่ง ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ บรรยากาศคึกคักไปด้วยเซเลบคนดังมากมาย โดยเปิดเวทีด้วยเสียงเพลงสุดมันส์ด้วยมินิคอนเสิร์ต จาก ฮั่น-อิสสริยะ ภัทรมานพ ก่อนจะถึงไฮไลท์ของงานกับ แฟชั่นโชว์เสื้อคอลเล็กชั่นพิเศษ คอนเซ็ปต์ มิกซ์ ทู แวร์  (Mix 2 Wear) สำหรับ หนุ่ม – สาว ยุคโซเชียลเน็ทเวิร์ค วัยทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์การแต่งตัวสนุกสุดเหวี่ยงทุกช่วงเวลา ทั้ง ทำงาน แฮงค์เอ้าท์ หรือ ในวันฮอลิเดย์ เดินแฟชั่นโดย เซเลบนายแบบ – นางแบบ รับเชิญ ฟอร์ด-จารุเดช บุญญสิทธิ์, ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, ม.ล.วราภา ชุมพล และ จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร นำทีมนางแบบโชว์เสื้อผ้ากว่า 30 ชุด พร้อมฟินาเล่ชุดพิเศษจาก พระ – นาง คู่จิ้น สุดฮอต ญาญ่า – ณเดชน์ ออกมาเดินโชว์หวานเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับสนั่นก่อนจะปิดท้ายกับปาร์ตี้ฉลอง Anniversary สุดมันส์ โดยมีเหล่าเซเลบรุ่นใหม่ร่วมงานมากมาย อาทิ แต๊บ-คณกร ฮุนตระกูล, ฐิติกุล อยู่วิทยา, พิมพ์พยับ ศรีกาญจนา, พลอย มหาดำรงกุล, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, อ้อมแอ้ม-ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, กติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา, หมูแดง-ชนินธิดา จันทรุเบกษา, ร.ท.ม.ร.ว.จุลรังษี  ยุคล, ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ, เจ็ท-พงษ์ภัทร์  พงษ์พานิช ฯลฯ ร่วมสนุกสนานและชิมแอนด์ช้อปสุดคุ้มกับสินค้าหน้าร้านในสไตล์ ไซด์ ว็อก เซลล์ (Side Walk Sale) ทั่วทั้งศูนย์ฯ ในงาน ฉลองครบรอบ 2 ปี ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 16 ตุลาคม 2556 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 อโศกสอบถามโทร 02-108-0888 หรือ เว็บไซต์ www.terminal21.co.th

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์งาน Mid Year Sale 2017 >>

บัตรเครดิต “ยูโอบี เลดี้ มาสเตอร์การ์ด แพลทินัม” ใหม่ คว้านางเอกดัง “มิว นิษฐา” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก สะท้อนคอนเซปต์ THE MEN don’t GET IT ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ของผู้หญิงในบัตรเดียว >>

“อาร์ม-แปม เตรียมโชว์มินิคอนเสิร์ต ในงาน Summer Fest 2017…Music on the Beach” ที่ Terminal21 Asok

ท้าร้อน..รับซัมเมอร์ กับ ‘เต้ย-พงศกร’ ในงาน Summer Sale 2016 Tropical Island >>

งาน งาน Bookanista Fair 2016 >>