วง 2PM, วง EXO, วง Crayon Pop, วง Block B, วง Girl’s Day ร่วมแสดงในงาน 2013 Asia Song Festival

เหล่าศิลปินไอดอลยกขบวนร่วมแสดงบนเวทีในงานคอนเสิร์ต 2013 Asia Song Festival

ภายในงาน 2013 Asia Song Festival 3 ไอดอลหนุ่ม อึนฮยอก (Eunhyuk) วง Super Junior, แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM และ คริส (Kris) วง EXO รับหน้าที่เป็นพิธีกรประจำงาน โดยงานครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ Jamsil Olympic Stadium เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 56 ที่ผ่านมา

ภายในคอนเสิร์ตมีเหล่าศิลปินจำนวนมาที่ร่วมแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต อาทิ วง 2PM, วง EXO, วง Girl’s Day, วง ZE:A, วง Block B, วง Crayon Pop, วง Dynamic Duo, วง SHU-I และ No Brain รวมถึงศิลปินจากต่างชาติ ได้แก่ G.E.M จากฮ่องกง วง 7ICONS จากอินโดนีเซีย และวง M.Y.M.P จากฟิลิปปินส์ ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนเพลงมากมาย แม้ว่าจะไม่เข้าใจในภาษาพูดแต่ทุกคนในงานเข้าใจในภาษาของดนตรีและสนุกร่วมกัน

อนึ่ง ภาพบันทึกการแสดงคอนเสิร์ต 2013 Asia Song Festival จะมีออกอากาศผ่านทางช่อง KBS 2TV วันที่ 25 ตุลาคม 56 นี้








ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาว & ANNIE ล็อคคิวด่วน! เตรียมใกล้ชิด “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” นัดกดบัตร 23 มี.ค. กดให้ทันแล้วมาเจอกัน 27 เม.ย. นี้ ที่ธันเดอร์โดม!! >>

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>