คริสปี้ ครีม ฉลองครบรอบ 3 ปี เปิดตัว “เจมส์ จิรายุ” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก

บริษัท เคดีเอ็น จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์โดนัทชื่อดัง คริสปี้ ครีม จากประเทศสหรัฐอเมริกา กับโดนัทสูตรลิขสิทธิ์ รสชาติแสนอร่อย นุ่มลิ้น แบบต้นตำรับ ที่ส่งมอบความสุขแสนประทับใจครองใจคนไทยมาครบ 3 ปีเต็ม ภูมิใจนำเสนอกิจกรรมพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การต้อนรับอย่างดีมาโดยตลอด ด้วยการเปิดตัว “เจมส์ จิรายุ  ตั้งศรสุข” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของคริสปี้ ครีม ที่จะมาสร้างความสุข ความสนุก พร้อมรอยยิ้มแสนหวานแบบใกล้ชิดให้คุณได้ประทับใจไม่รู้ลืม

ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ประธานกรรมการบริษัท เคดีเอ็น จำกัด กล่าวว่า “ในโอกาสที่คริสปี้ ครีม ประเทศไทย ครอบรอบ 3 ปี เราขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน คริสปี้ ครีม มาเป็นอย่างดีโดยตลอด ถือเป็นความภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ ครสิปี้ ครีม ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของความสุข ความสนุก และความประทับใจแสนอร่อยของคนไทย พร้อมกันนี้ คริสปี้ ครีม ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์มหัศจรรย์ความอร่อยของโดนัทนุ่มลิ้นสูตรลิขสิทธิ์ที่ผลิตจากวัตถุดิบคุณถาพให้กับลูกค้าด้วยการขยายสาขาไปตามจุดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสะดวกสบายและใกล้ชิดกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น

สำหรับกิจกรรมคริสปี้ ครีมครอบรอบ 3 ปี ถูกจัดขึ้น ณ บริเวณร้านคริสปี้ ครีม สาขาสยามพารากอน โดยถูกเนรมิตรขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “เบิร์ธเดย์ ปาร์ตี้” เพื่อที่จะคงเอกลักษณ์ของร้าน คริสปี้ ครีม ทั่วโลก ที่ให้ความรู้สึกสดใสและสนุกสนาน เพลิดเพลินและดื่มด่ำไปกับรสชาดความอร่อยของโดนัทจาก “โดนัท เธียเตอร์” พื้นที่สำหรับการผลิตที่สามารถชมกรรมวิธีและขั้นตอนผลิตโดนัทแต่ละชิ้นอย่างใกล้ชิด พร้อมบริการที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มแสนอบอุ่นเป็นกันเองของพนักงาน ที่ประทับใจทุกครั้งที่มาเยือน

ความตื่นเต้นของเรายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้า คริสปี้ ครีม ยังได้เปิดตัวซุปตาร์แห่งปี เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรกของคริสปี้ ครีม ที่จะมาเสิร์ฟ “Hot Doughnut” จนถึงมือลูกค้า สร้างความสุข ความอร่อยแบบไม่รู้ลืม พร้อมร่วมสนุกกับลูกค้าคริสปี้ ครีม ที่มียอดสะสมสติ๊กเกอร์จากการซื้อสินค้าตั้งแต่เดือนสิงหาคม – ตุลาคม 2556 สูงสุด 3 คนแรก จะได้รับของที่ระลึกสุดเอ็กคลูซีฟ อาทิ หมอนหนุนพร้อมลายเซ็นต์ เจมส์ จิรายุ เสื้อยืดพร้อมลายเซ็นต์เจมส์ จิรายุ แก้วกาแฟคริสปี้ ครีม และบัตรรับประทานโดนัทฟรี 3 เดือน และ 1 เดือนตามลำดับนางอุษณีย์กล่าว

ทั้งนี้ คริสปี้ ครีม แบรนด์โดนัทที่ได้รับการชื่นชอบมายาวนานที่สุ็บรักษา “สูตรลับ” ของโดนัท และความโดดเด่นของเครื่องดื่มเอาไว้ ทำให้เราเชื่อมั่นในคุณภาพและรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ ว่าจะยังคงเป็นที่นิยมของลูกค้าในการแบ่งปันประสบการณ์ความสุขสำหรับการจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 3 ปี คริสปี้ ครีม ลูกค้า 100 คนแรกที่ได้รับสิทธิ์ร่่วมงานและใกล้ชิดกับเจมส์ จิรายุ จะได้รับเสื้อ คริสปี้ ครีม และ คริสปี้ ครีม โดนัทแบบออริจินัล เกรซ คนละ 1 โหล

ปัจจุบัน คริสปี้ ครีม ประเทศไทย มีทั้งหมด 10 สาขา ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณพล พร้อมกันนี้ คริสปี้ ครีม ยังได้ส่ง “ คริสปี้ ครีมส์ ฮาโลวีน” โดนัท 4 หน้า 4 รส ความอร่อยสุดลงตัว ที่กลับมาสร้างความหรรษาให้กับคุณในวันฮาโลวีนนี้อีกด้วย

ที่มา:  บริษัท เคดีเอ็น จำกัด (คริสปี้ ครีม ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>