ดูจุน (Doojoon) วง B2ST และ ลี ซูคยอง (Lee Soo Kyung) คอนเฟิร์มร่วมแสดงละครเรื่อง Let’s Eat

นักร้องหนุ่ม ดูจุน หัวหน้าวง B2ST กำลังจะหวนคืนจอละครอีกครั้ง โดย ดูจุน ได้ออกมายืนยันร่วมแสดงละครเรื่อง Let’s Eat ของช่อง tVN

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 56 ทางช่อง tVN ได้ออกมาเปิดตัว 4 นักแสดงนำจากละครเรื่องใหม่ล่าสุด Let’s Eat ได้แก่ ลี ซูคยอง (Lee Soo Kyung), ยุน โซฮี (Yoon Soo Hee), ชิม ฮยองทัค (Sim Hyung Tak) รวมถึง นักร้องหนุ่ม ยุน ดูจุน (Yoon Doojoon) หัวหน้าวง B2ST

ละคเรื่อง Let’s Eat จะเป็นละครเรื่องแรกที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตจริงของคนในทุกวันนี้ รวมถึงเรื่องราวความโรแมนติคของเหล่าคนโสด ในละครเรื่องนี้ ลี ซูคยอง จะรับบทสาวสวยวัย 33 ที่ผ่านการหย่าร้าง เธอยังมีภาพลักษณ์ที่ดูดีแต่อ่อนหัดเรื่องการทำอาหารอร่อยๆ ในขณะที่ ดูจุน จะรับบท กู แดยอง (Goo Dae Young) หนุ่มน้อยข้างบ้าน โดยเขาเป็นพ่อครัวหัวป่าก์ที่มีความสามารถในการทำอาหารได้อร่อยยอดเยี่ยม

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยูน ดูจุน” ทุ่มสุดตัวไม่ห่วงหล่อ! กินจริงจังกับบทบล็อกเกอร์สายชิมในซีรีส์ “Let’s eat” >>

กระแสอาหารมาแรง!!! “โมโนแมกซ์” เสือปืนไว คว้าซีรีส์เกาหลี “Let’s eat วุ่นรักสาวนักกิน” สามซีซั่นฉายรวดเดียว >>

สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์

[ประกาศ] ยุน ดูจุน ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ เนื่องจากติดภารกิจทางทหาร

Viu ครบรสทุกคอนเทนต์บันเทิงเกาหลี ผนึกพันธมิตร tvN Movies เสริมทัพ ขนภาพยนตร์สุดฮอตจาก tvN Movies มาให้คนไทยได้ชมกว่า 90 เรื่อง