แจจุง (Jaejoong) สวมมาดร็อคเกอร์ผมบลอนด์ในภาพทีเซอร์คัมแบค พร้อมประกาศเปิดตัวเพลงพรีแทร็คและวันเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่

นักร้องหนุ่ม แจจุง สมาชิกวง JYJ ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบคตัวใหม่ที่เผยลุคหนุ่มผมบลอนด์สุดเซ็กซี่ ก่อนเปิดตัวผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกวันที่ 29 ตุลาคม 56 นี้

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 56 ที่ผ่านมา ต้นสังกัด C-JeS Entertainment ออกมาประกาศว่า แจจุง จะคัมแบคพร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก วันที่ 29 ตุลาคม 56 นี้ โดยอัลบั้มชุดนี้จะรวบรวมเพลงร็อคไว้หลากหลาย ในขณะนี้เขาได้อัดเพลงทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ในตอนนี้อยู่ช่วงขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมอัลบั้มชุดใหม่ แจจุง ยังจะเปิดตัวเพลงพรีแทร็คซึ่งเป็นเพลงแนวบัลลาดในวันที่ 15 ตุลาคม 56 ที่จะถึงนี้ และจะเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมทโดยทันที ที่สำคัญ ลี ซังกอน (Lee Sang Gon) จาก Noel ยังร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลงนี้ด้วย พวกเขาทั้งคู่จะโชว์การผสมผสานที่กลมกลืนและเข้ากันได้อย่างลงตัวผ่านเพลงนี้” เสริม “นอกจากนั้นเพลงพรีแทร็คนี้ แต่งโดย เบค มูฮยอน (Baek Moo Hyun) ผู้เคยแต่งเพลงประกอบละครที่มีชื่อว่า Love Is Like Snow โดยเพลงใหม่ของ แจจุง จะเป็นเพลงที่แสดงออกถึงความปรารถนาถึงความรักที่สูญเสียไปแล้วอย่างไม่หยุดหย่อนผ่านเนื้อเพลงและเสียงกีต้าร์อะคูสติค ในเพลงนี้จะเต็มไปด้วยน้ำเสียงอันละมุนละไมของ แจจุง รวมถึงทักษะการร้องที่ทรงพลัง”

สำหรับเพลงพรีแทร็คที่ แจจุง จะเปิดตัวในวันที่ 15 ตุลาคม 56 นั้นมีชื่อว่าเพลงว่า Sunny Day

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต “2020 Kim Jaejoong Asia Tour Concert in Bangkok” >>

โอปป้ากลับมาแล้ว!!! “คิม แจจุง” ประกาศเอเชียทัวร์ “แจแฟนชาวไทย” เจอกันแน่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 #KimJaejoong #iMeThailand #2020KJJAsiaTourConcertinBKK >>

#KIMJAEJOONG “แจจุง” ออนเดอะเวย์ทูไทยแลนด์! พรุ่งนี้พบกันที่งาน “2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK” >>

แจจุงก็มา! โฟร์วันวันฯ นำพาหนุ่มฮอตจัดปาร์ตี้แอนด์มินิคอนเสิร์ต ฉลองวันเกิดกับแฟนคลับไทย – 3 ก.พ.นี้ รีบจองบัตรที่ไทยทิคเก็ต >>

“ซันนี่เดย์” สวีท “หวาน” กลางไอจี อินเลิฟหรือกำลังจะมีเพลงรัก แง้มเตรียมฟังเพลงเดี่ยวเร็วๆ นี้ >>