“นิว” ฟิตหุ่นเรียกกล้ามเตรียมความพร้อม ลุยฉากลงสนามแข่งมวยใน “เรือนกาหลง”

ออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันไปแล้วสำหรับละครเรือนกาหลง   และได้รับเสียงชื่นชมเข้ามามากมายถึงความงามของบรรยากาศไทยๆ สมัยก่อนทั้งท้องทุ่งสระบัวและตัวละครที่เล่นกันได้ดีเป็นธรรมชาติ   เรียกรอยยิ้มและกำลังใจให้กับนักแสดงและทีมงานเป็นอย่างมาก

และวันนี้ก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำ กับอีกบรรยากาศไทย ๆ ในละครเรือนกาหลง   แต่เป็นแนวการต่อสู้ชกมวยโบราณมาให้ได้ชมกัน

เป็นฉากที่ ไม้(นิว วงศกร ปรมัตถากร) ออกเดินทางไปต่างเมืองกับจอก(ต๋อง ชวนชื่น)และโขง(จอม ศรต สุวรรณภักดี) เพื่อไปแข่งชกมวยหวังเงินเดิมพันมาเป็นค่าสินสอดสู่ขอกาหลง(ฝนทิพย์ วัชรตระกูล)จากแม่กลอย(สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์) ไม้เจอคู่ต่อสู้ฝีมือเก่งกล้าและเหนือกว่า  ต่อยจนไม้ล้มลงไปกองเกือบเอาตัวไม่รอด  แต่เพราะความรักที่มีต่อกาหลงทำให้ไม้ฮึดสู้ลุกขึ้นมาล้มคู่ต่อสู้จนชนะ  ได้เงินเดิมพัน

กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่วัดร้างแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทีมงานจัดฉากกลางลานวัดร้างให้เป็นเวทีมวยง่ายๆ แบบชาวบ้านๆ  พร้อมกับตัวประกอบอีกชุดใหญ่ที่อยู่ในเสื้อผ้าหน้าผมย้อนยุคมาเป็นกองเชียร์ ส่วนนิวอยู่ในชุดโจงกระเบนสั้นพร้อมนุ่งกระชับพร้อมป้องกันน้องชายไว้เต็มที่   มีผ้าพันมือพร้อมลงสนามชก  คู่ชกอีกฝ่ายเป็นนักแสดงสมทบที่เป็นสตั้นแมนที่คุ้นชินกันอยู่แล้ว  และมีพี่ตั๊กผู้กำกับคิวบู๊เจ้าประจำมาดูแลออกแบบท่าและฝึกซ้อมให้อย่างใกล้ชิด  ซึ่งก่อนจะมีการถ่ายทำผู้กำกับก็ให้เวลาในการซ้อมคิวบู๊กันนานพอสมควร   นิวตั้งใจเต็มที่กับฉากนี้ที่นอกจากเตรียมความพร้อมร่างกายเป็นประจำแล้ว  อยู่กองถ่ายมีช่วงว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหาอะไรหนักๆมายกขึ้นลงเพิ่มกล้าม  หรือไม่ก็นอนวิดพื้นตลอดเวลาทีเดียว   เมื่อหุ่นและกล้ามพร้อม  ซ้อมพร้อม  ผู้กำกับก็สั่งลุยถ่ายทำยาวเลยทีเดียว  ถ่ายเก็บกันทีละท่า  เจาะรายละเอียดท่าละหลายมุมทั้งแคบทั้งกว้าง  เรียกว่าขอทำเป็นฉากโชว์ฝีมือมวยของพระเอกไม้เลยทีเดียว  และใช่ว่าผู้กำกับจะละเอียดฝ่ายเดียว  นักแสดงก็ไม่ยอมพลาดเหมือนกัน   ฉากไหนท่าเตะต่อยไม่ได้ดั่งใจ  พระเอกของเราก็ขอเทคถ่ายใหม่เหมือนกัน  และมีพลาดแลกหมัดกันจริงไปบ้าง  กว่าจะถ่ายเสร็จฉากนี้ก็ปาเข้าไปครึ่งวัน   ชกกันจนตัวน่วมกันไปเลยทีเดียว ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆได้ในละคร เรือนกาหลง คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีนใหญ่ “จั๊กจั่น-หนูนา” ระบำเทพบันเทิงหน้าเมรุ หลอนเห็นภาพปริศนา สวมชฎาจมกองเลือด >>

WeTV ส่งซีรีส์ “เมียหลวง” ลงจอทีวี ช่อง 8 ตอนแรก 9 ม.ค. 66 >>

“พลอย-นิว” นำทีมนักแสดงร่วมชมละคร “เรยา” ลงจอวันแรก พร้อมเปิดใจพลอย ที่แรก ถึงสาเหตุ ประกาศลาจอแก้ว >>

“TIM RoseSound” หนุ่มนักเรียนดนตรี โชว์ฝีมือร้องเล่นเพลง “ดอกไม้ของฉัน” ดึงพระเอกดัง “นิว วงศกร” ถ่ายทอดเอ็มวีสุดเศร้าน้ำตาท่วมจอ >>

ยานแม่ลงจอด! ฟิตติ้ง “The secret เกมรัก เกมลับ” รวมนางร้ายในตำนาน >>