ชานยอล (Chanyeol) วง EXO จะร่วมรายการ Laws of the Jungle ที่ประเทศไมโครนีเซีย

นักร้องหนุ่ม ชานยอล สมาชิกวง EXO กำลังจะร่วมทีมของรายการ Laws of the Jungle ช่อง SBS ซึ่งจะเดินทางไปกันที่ประเทศไมโครนีเซีย

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 56 ที่ผ่านมา ทาง SBS ได้ออกมาประกาศว่า ชานยอล และอดีตแขกรับเชิญในรายการการ โอ จงฮยอก (Oh Jong Hyuk) และ ปาร์ค จองชอล (Park Jung Chul) จะร่วมเป็นสมาชิกหลักของรายการ Laws of the Jungle

ทางต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ในฐานะของน้องเล็กสุดในทีม พวกเราหวังว่า ชานยอล จะเปิดเผยเสน่ห์และความแข็งแรงของร่างกาย โดยเขาจะเป็นแหล่งพลังงานของทีม เนื่องจากเขาเป็นน้องเล็ก”

อนึ่ง สมาชิกจากรายการ Laws of the Jungle จะเดินทางไปยังประเทศไมโครนีเซียช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้

ที่มา:  http://mwave.interest.me/
บันทึกภาพ:  http://mwave.interest.me/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

‘CHANYEOL’ วง EXO ส่งคลิปทักทายก่อนไปสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษ ในแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรก CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK เปิดจองบัตร 28 ตุลาคมนี้ ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

สุดยอดดูโอ้ EXO-SC ผนึกกำลังความสนุกของแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ต ใน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK ตอกย้ำความนิยมอันไม่เสื่อมคลาย บัตรหมดเกลี้ยง 16,000 ใบ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>