งานแถลงข่าวภาพยนตร์ฮาฟอร์มยักษ์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ขนความฮามาให้ได้ชมกันแน่ 28 พฤศจิกายน 2556 นี้

บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์  “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  โดยมีหัวเรือใหญ่ วิทยา  ศุภพรโอภาส  และ สง่า  ฉัตรชัยรุ่งเรือง ที่สามารถรวบรวมเหล่าซุปตาร์ลูกทุ่งมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มากมายเป็นประวัติการณ์   พร้อมด้วยผู้กำกับฝีมืออารมณ์ดี  กัลป์  หงษ์รัตนาภรณ์  ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่  9  ตุลาคม  2556  ที่ผ่านมา ณ ลานฮอลลีวู๊ด  เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์  รัชโยธิน  โดยได้รับความสนใจและตอบรับจากกองทัพสื่อมวลชนที่ให้เกียรติมาร่วมทำข่าวกันอย่างคึกคัก   บรรยากาศในงานตื่นเต้นตื่นตาตื่นใจ  ทั้งจากผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาให้ความสนใจกับภาพงานที่กำลังจะเกิดขึ้น   แฟนๆ ต่างมารอชมติดขอบเวทีเพื่อชมนักแสดงที่ชื่นชอบ   ที่หน้าโต๊ะลงทะเบียนมีสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ให้ความสนใจมาร่วมลงทะเบียนเพื่อทำข่าวกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทุกคนรอดูการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ของงานแถลงข่าวที่กำลังจะเกิดขึ้น

ซีนเปิดตัวงานแถลงข่าวโดยทีมแดนซ์เซอร์อลังการจาก วงซุปเปอร์สตาร์ประชานิเวศ  แชมป์ลูกทุ่งประเทศไทย  กับการโชว์เต้นเพลงประกอบภาพยนตร์ที่จังหวะเพลง ทำนอง คำร้องแสดงถึงความเป็นลูกทุ่ง  ต่อด้วยการเปิดฉายทีเซอร์ของภาพยนตร์ให้ได้ชมกัน  เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมในเมเจอร์ รัชโยธินได้เสียงกราวใหญ่  แล้วจึงเป็นการสัมภาษณ์ผู้บริหาร  คุณฐิตกร  อุษยาพร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เอ็ม    พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)  ในการอนุมัติโปรเจ็คท์ภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  ให้ได้ชมกันเรื่องนี้  ต่อด้วยการสัมภาษณ์กับทีมงานสร้าง  ได้แก่  2  โปรดิวเซอร์  คุณวิทยา  ศุภพรโอภาส และ คุณสง่า  ฉัตรชัยรุ่งเรือง  ร่วมด้วยผู้กำกับฯ อารมณ์ดี  กัลป์  หงส์รัตนาภรณ์  ด้วยความสนุกสนาน   มาถึงไฮไลท์ของงาน เป็นการเปิดตัวนักแสดงภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  โดยการเชิญให้โพสต์ท่าสวยเก๋ เท่ห์ บนบันไดเลื่อนปล่อยตัวลงมาทีละคนอย่างอลังการสวยงาม   ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า รวมพลคนลูกทุ่ง งานนี้จึงคับคั่งไปด้วยศิลปินรุ่นใหม่  รุ่นใหญ่ที่มาเรียกน้ำย่อยของความฮาเป็นออเดิร์ฟ ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าโปรแกรมฉายให้ได้ชมกันในวันที่  28  พฤศจิกายน 2556  ได้แก่ ไผ่ พงศธร, สุนารี ราชสีมา, คัฑลียา  มารศรี, บลูเบอร์รี่, กระแต-กระต่าย อาร์สยาม,บุญโทน คนหนุ่ม, ทศพล หิมพานต์, ลาดา อาภาภัทร, ดาว มยุรี, ปิ๋ม ซีโฟร์, โจนัส แอนเดอร์สัน, เอกราช สุวรรณภูมิ, เสริมเวช ช่วงยรรยง,จอมขวัญ กัลยา, อั้ม นันทิยา, ไชโย  ธนาวัฒน์   แล้วเดินขึ้นบนเวทีเข้าสู่การร่วมสัมภาษณ์พูดคุยตอบคำถามเกี่ยวกับบทบาทที่ตัวเองได้รับและเม้าท์มันส์ๆ กับเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ที่ขำกระจายกันตลอดหลายเดือน   โดยเริ่มจากนักแสดงรุ่นใหม่ สลับกันไปมากับรุ่นใหญ่ แถมด้วยการร้องเพลงแหล่สดๆ จาก บุญโทน คนหนุ่ม  ปะทะ กับ เสียงเพลงแหล่จาก ทศพล  หิมพานต์ ให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างไพเราะ  ก่อนปิดท้ายความสนุกกับท่าเต้นแดนซ์กระจายจาก ปิ๋ม ซีโฟว์   แล้วเชิญผู้บริหารทั้งหมดขึ้นถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกร่วมกันกับทีมนักแสดง  จากนั้นเป็นเวลาของกองทัพสื่อมวลชนที่รอคอย  ได้เวลาเชิญทีมนักแสดงลงจากเวทีเพื่อมาให้สัมภาษณ์กันอย่างจุใจ เต็มอิ่มแบบสนุกสนานยาวนานร่วม 2 ชั่วโมงที่บริเวณด้านล่างเวที   เรามาฟังความสนุกสนานกัน  โดย ไผ่ พงศธร   ขอเป็นตัวแทนของทีมนักแสดง  สัมภาษณ์ว่า

การทำงานภาพยนตร์ไทยเรื่อง รวมพลคนลุกทุ่งเงินล้าน นี้ขอบอกทุกคนเลยว่า  มันสนุกมาก  เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่พวกเรานักร้องลูกทุ่ง ทั้งรุ่นใหม่ รุ่นใหญ่  จะไม่มีวันลืม  ความรัก ความสามัคคี  ความเป็นกันเอง  การร่วมทำงานกันแบบไม่แบ่งแยก  ไม่มีค่าย  ไม่มีพรรคมีพวก  ทุกคนเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกัน  เสมือนเป็นครอบครัวใหญ่ที่มี พี่น้อง ลุง ป้า น้า อา  หลายรุ่นมาอยู่ด้วยกันตลอดระยะเวลาถ่ายทำ  2 เดือน    พี่กัลป์ ผู้กำกับ กับพี่วิทยา ใจดี ให้กำลังใจพวกเราทุกคนตลอด  พี่ๆ นักแสดงด้วยกันก็น่ารัก   มีความสุขและสนุกทุกครั้ง ทุกวันที่มากองถ่ายกองนี้  เป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกครั้งแรกในชีวิตของผมด้วย  เกร็งมว๊ากกก… (หัวเราะ)   เลยถูกส่งไปเรียนแอ็คติ้ง (หัวเราะ) แต่ก็ยังประหม่าอยู่ดี   ยิ่งต้องมาเข้าฉากกับ พี่ฮาย อาภาพร, พี่ยิ่งยง, พี่สุนารี, พี่บุญโทน, พี่เอกชัย  ซึ่งทุกคนต่างมีฝีมือในการแสดงทั้งนั้น  วันนี้ได้เห็นทีเซอร์แล้วขำกระจายมากับมุขโซเชียลแคม  ใครที่ยังไม่ได้ชมทีเซอร์ไปติดตามดูได้ในแฟนเพจภาพยนตร์รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้านกันเลย   ขอฝากให้ติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ของพวกเราชาวลูกทุ่งด้วยนะครับ”

อีกหนึ่งนักแสดงที่กำลังเป็นที่จับตามอง นักร้องสาวเหนือหมัดหนัก  กระแต อาร์สยาม   เล่าด้วยรอยยิ้มว่า “เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเรา ทั้ง กระแต-กระต่าย ทั้งคู่  บรรยากาศในกองถ่ายนี่ไม่ต้องพูดถึงคือ  นอกสคริปท์เสมอ (หัวเราะ) นอกบทตลอด บทมีอยู่ 3 บรรทัดแต่แย่งกันพูดประมาณ 8 บรรทัดได้  มุขแบบ โอ้โห…ล้นหลามมาก คือ เป็นหนังที่มันครบรสมาก   มีทั้งสนุกตลกแน่นอนอยู่แล้วเพราะว่านักร้องลูกทุ่งทุกคนอารมณ์ดีหมด  แล้วมุขนี่เยอะ มากกก….แย่งกันเล่น  จนผู้กำกับฯต้องสั่งคัทค่ะ (หัวเราะ) สนุกคะ สนุกมาก  ผู้กำกับฯ บอกว่า “เด็กเนี่ย…ไม่ค่อยเท่าไหร่   แต่ผู้ใหญ่ เนี่ย….ดื้อ (หัวเราะ) คือนานๆทีได้มาเจอกันก็เลยขอเม้าท์มอยกันเป็นที่สนุกสนานมาก   สำหรับกระแตขอยอมตั้งแต่เห็นชุดแล้ว (หัวเราะ) ไม่กล้าประชันหรอก   พี่ฮายก็ขนนก คือ ใช้พื้นที่เปลืองมาก คุณแม่เรากระพือทั่วไปหมด อยากให้เห็นภาพกันจัง   นิยามหนังเรื่องนี้ขอบอกให้ว่า   “รวมพลคนลูกทุ่งครบเครื่อง”   เพราะมันครบเครื่องจริงๆ  สนุก ดราม่า เฮฮา และได้แง่คิด  ข้อคิดที่ดีสอนกันในเรื่องของความสามัคคีในหมู่คณะ   ได้ร่วมกันอนุรักษ์บทเพลงลูกทุ่งเป็นวัฒนธรรมบ้านเรา  อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจนักร้องลูกทุ่งทุกคน  จะได้มีผลงานดีๆ แบบนี้ให้ชมกัน รับรองความสนุกคุ้มค่าแน่นอนค่ะ”

ฟังจากการการันตีของตัวแทนนักแสดงในภาพยนตร์   “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”   กันแล้ว  สร้างความตื่นเต้นและอยากให้ภาพยนตร์เข้าฉายเร็วๆ  จะได้รอตีตั๋วมาฮากันให้เต็มรูปแบบ   กับภาพยนตร์ฮาฟอร์มยักษ์จัดหนักจัดเต็มเรื่องนี้    พร้อมจะเข้าโปรแกรมฉายในวันที่  28  พฤศจิกายน  2556 นี้  พร้อมมามันส์ ฮา น้ำตาเล็ดกันได้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ทีมประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”
บันทึกภาพ:  ทีมประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แดง พระโขนง” รวมสุดยอดนักแสดงเด็ก “เมลิค-มากิ-โบ๊ต-ไบค์วีค-เอ็มเจ” ร่วมถ่ายทอดมิตรภาพเพื่อน

หน้าแบบนี้สวยมหาชน!!! “น้ำตาล” เตะตา “มะเดี่ยว-โขม” ดึงเล่น “ส้มป่อย”หากคุณยังตราตรึงกับเรื่องราวสาวเอื้องเหนือบูชาความรัก…จงลืมไปซะ!!!“ส้มป่อย”  สาวโสดสุดซ่า ฉีกกฎแม่หญิงผู้อ่อนหวาน ขอหว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง

“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

“เอ็ม พิคเจอร์ส” เตรียมบุกเหนือเปิดหนัง “ส้มป่อย” ลุ้น “ใคร” สวมบทแม่หญิงแสบซ่า ฉีกกฎสาวเอื้องเหนือ!!! >>

“แพท ณปภา” ควง “น้องเรซซิ่ง” เล่าความประทับใจโตมากับโดราเอมอน ในภาพยนตร์รอบพิเศษ STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2  #StandByMe2 #โดราเอมอน >>