ทเวลฟ์ พลัส สร้างปรากฏการณ์เสน่ห์ผิวขาวสวยกระจ่างใส เปิดตัวครีมอาบน้ำ สารสกัดจากดอกไม้เกาหลี โดยมี 2 ซูเปอร์สตาร์ อั้ม – พัชราภา และ ลีมินโฮ พระเอกชื่อดังอิมพอร์ตตรงจากเกาหลี

ครั้งแรกเพื่อสาวอินเทรนด์…ที่จะมีผิวขาวสวย เนียนนุ่ม ดุจสาวเกาหลี และเป็นครั้งแรกที่ 2 ซุปตาร์ทั้งไทยและเกาหลีโคจรมาพบกัน ล่าสุด บริษัท โอสถสภา จำกัด คว้าตัวสาวสวยเซ็กซี่อันดับ   1   ของเมืองไทย อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบคู่หนุ่มสุดฮอตระดับซูเปอร์สตาร์จากแดนกิมจิ ลี มินโฮ (Lee Min Ho) พระเอกหน้าหล่อมาดเท่ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม ได้มาร่วมงาน ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม มหัศจรรย์ผิวขาวสวย จากดอกไม้เกาหลี เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 12 Plus  Shower  Cream  Exotic  Korean  Flower  Formula  ครีมอาบน้ำสารสกัดจากดอกไม้เกาหลี ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกเนรมิตมหัศจรรย์ผิวขาวกระจ่างใส    ด้วยสารสกัดนานาพรรณจากดอกไม้เกาหลี  และครั้งแรกของ  ลี  มินโฮ ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ไทย โดยเนรมิตลาน พาร์ค พารากอน ให้กับซูเปอร์ตาร์ อั้ม – พัชราภา ได้โชว์ลีลาการอาบน้ำใจกลางกรุง ท่ามกลางปาร์ตี้โฟมสุดอลังการ เพื่อให้สมกับการเปิดตัวครั้งแรกของ  ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม

ต้องหทัย กุวานนท์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล บริษัท โอสถสภา จำกัด เผยว่า “เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการโฆษณาครีมอาบน้ำไทย โดยการดึง 2 ซูเปอร์สตาร์ไทยและเกาหลี อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบคู่หนุ่มสุดฮอตจากแดนกิมจิ ลี มินโฮ  ถือเป็นแบรนด์ไทย แบรนด์แรกที่ ลี มินโฮ เป็นพรีเซ็นเตอร์และถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาในเมืองไทยซึ่ง ลี มินโฮ เป็นพระเอกที่โด่งดังจากซีรี่ส์เกาหลีหลายเรื่อง  เช่น F4   และล่าสุดคือ ซิตี้ ฮันเตอร์ ที่ออกอากาศอยู่ในขณะนี้ และสำหรับ อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ด้วยความเป็นนางเอกสาวสวยเซ็กซี่อันดับ  1 ที่ครองใจผู้ชมชาวไทยมานาน และเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์สวยเกินห้ามใจตรงกับบุคลิกของสาว ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ครีม จึงเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กับ ลี มินโฮ  

ภายในงาน มีบรรดาเหล่าแฟนคลับเต็มลานพาร์ค พารากอนเริ่มต้นด้วยเรียกความสนุกสนานครื้นเครงโดยมีผู้โชคดีร่วมปาร์ตี้โฟมกับสาวแม๊กซิม ก่อนที่แฟนคลับจะส่งเสียงต้อนรับดังกึกก้องให้กับ 2 ซูเปอร์ตาร์ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว  เมื่อ   อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ และ หนุ่ม ลี มิน โฮ   ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม ในฉากที่แต่ละคนประทับใจ อย่าง ลี มิน โฮ ประทับใจฉากที่อยู่ในโฟม เพราะคิดว่าเป็นฉากที่จะต้องออกมาสวยเลยทีเดียว ส่วนสาว อั้ม – พัชราภา ประทับใจฉากอาบน้ำ เพราะรู้สึกทำให้ผิวขาว กระจ่างใส ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาจริงๆ ก่อนถึงช่วงเวลาสำคัญที่ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย อั้ม – พัชราภา โชว์ลีลาการอาบน้ำกลางกรุง ในปาร์ตี้โฟม ให้ผู้ชมและบรรดาแฟนคลับได้อึ้ง ตะลึง กับลีลาสุดเซ็กซี่ แบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เรียกได้ว่าสะกดทุกคู่สายตา ให้ตกอยู่ในมนต์เสน่ห์ของความเย้ายวนกันเลยทีเดียว

ปิดท้ายงานด้วยการให้สาวๆ  ผู้โชคดีทั้ง  12  คนที่ได้ผ่านการคัดเลือกจากการร่วมเล่นเกมส์  กับ  ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม ขึ้นบนเวทีเพื่อร่วมสนุกเล่นเกมส์ทายกลิ่นหอมของ 12 Plus Shower Cream Exotic Korean Flower Formula แถมผู้โชคดียังได้รับช่อดอกไม้และอ้อมกอดอบอุ่นจากหนุ่ม ลี มินโฮอีกด้วย เรียกได้ว่าสาวๆ ที่พลาดงานนี้อิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน หรือทำเอาดอกไม้วันวาเลนไทน์หมดความหมายไปเลย

เตรียมพบกับภาพยนตร์โฆษณาชุด Foaming in Love” เสน่ห์…คอลโทรลได้ ในเดือนมีนาคมนี้ และ ผลิตภัณฑ์ 12 Plus Shower Cream Exotic Korean Flower Formula ครีมอาบน้ำสารสกัดจากดอกไม้เกาหลี ได้แล้ว มีให้เลือกถึง 3 สูตรใหม่ ได้แก่ Double White เพื่อผิวขาวกระจ่างใส เป็น 2 เท่า, Soft White เพื่อผิวขาวเนียน นุ่ม น่าสัมผัส และ Fresh White เพื่อผิวขาวสวย สะอาด สดชื่น อย่างล้ำลึก ในปริมาณสุทธิ 100 มล. ราคา 29 บาท และ ปริมาณสุทธิ 200 มล. ราคา 53 บาท วางจำหน่ายที่ ซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วไป

ติดตามเรื่องราวต่างๆ พร้อมกิจกรรมสนุกๆ กับ ทเวลฟ์ พลัส ได้ที่ www.my12plus.com และที่ www.facebook.com/12Plus

ติดตามชมภาพบรรยากาศในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 12 Plus  Shower  Cream  Exotic  Korean  Flower  Formula  คลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

โปร’ดี ขยี้ใจ!! “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ “อั้ม-พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก! >>

LYN คว้า 2 ตัวแม่แห่งวงการ อั้ม พัชราภา – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ร่วมเปิด “แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย LYN เซ็นทรัล ลาดพร้าว >>