“เต้ย-โบ” กระชากวัย ใส่ชุดนศ. ในหนังสั้น “เพราะเหตุนี้..เลยหนีตาม”

ออกอากาศเป็นตอนสุดท้าย สำหรับโปรเจ็ค จีทีเอช ไซด์ สตอรี่ ภาคต่อจากหนังดังจีทีเอช กับแรงบันดาลใจของหนังเรื่อง “หนีตาม กาลิเลโอ” โดยผู้กำกับเจ้าเก่า  ต้น-นิธิวัฒน์ ที่ขอทุ่มเท เขียนบทและกำกับ   หนังสั้นเรื่อง     “เพราะเหตุนี้..เลยหนีตาม”    แบบสุดฝีมือ!! โดยจับคู่ เต้ย-จรินทร์พร และ โบ-ธนากร ให้โคจรมาพบกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยเล่นเป็นแฟนกันในหนังเพียงไม่กี่ฉาก โดยเรื่องนี้ ทั้งคู่รับบทเป็นพระนางเต็มตัว  โดยจะออกอากาศ วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2556  เวลา 22.00 น. ทางช่อง “วัน”

บรรยากาศการถ่ายทำสนุกสนานคึกคัก กลับการมาเจอกันอีกครั้ง ระหว่าง เต้ยและโบ ซึ่งทั้งคู่ดูจะดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เพราะได้ย้อนวัย กลับไปใส่ชุดนักศึกษา เล่นเป็นคู่รักกัน เรียกว่าได้เห็นพัฒนาการของตัวละคร ตั้งแต่จีบกันใหม่ๆ จนถึงจุดจบของความรัก งานนี้ เลยต้องแสดงหลากหลายอารมณ์ทั้งสุขเศร้า เคล้าน้ำตา  ทำเอาทั้งคู่เกิดอาการอินสุดๆ กับบทบาทที่ได้รับ

เมื่อวงกลมสองวงที่อยู่ข้างกัน    มีส่วนที่ซ้อนทับกันมากเกินไปจนอีกฝ่ายเริ่มรู้สึกอึดอัด ความรักก็เลยไปต่อไม่ได้   ติดตามชมได้ใน…“เพราะเหตุนี้..เลยหนีตาม” วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ สี่ทุ่มตรง ดูฟรีที่ช่อง “วัน” ผ่านกล่อง GMM Z เท่านั้น

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ค่ายจีทีเอช
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ค่ายจีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย จรินทร์พร” และ “เบลล์ เขมิศรา” พร้อมจอยงาน “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 2” ดูฟรี กินสนุก “9 คืน 9 เรื่อง” ที่ “งานเกษตรแฟร์ 2567” >>

เวลคัม ดีเจโบ – ดีเจพียู เสริมทัพกรีนเวฟ เริ่มแจกความสดใส 1 กุมภาพันธ์นี้ >>

เต้ย จรินทร์พร ชวนชม “นิทรรศการศิลปะเด็กนานาชาติ ครั้งที่ 53” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจแก่เยาวชนไทยที่คว้ารางวัลจากประเทศญี่ปุ่น >>

ททท. ดึง “เต้ย-จรินทร์พร” และ “นุนิว–ชวรินทร์” ส่งมอบแรงบันดาลใจ เที่ยวไทยสนุกกว่าที่เคย จัดเต็มแคมเปญ “เที่ยว Win Win ฟิน โค้ด โค้ด” มอบดีลท่องเที่ยวด้วยแนวคิด Travel to Earn, Earn your Experience >>

“เจมส์-เต้ย-ริว-อแมนด้า” เตรียมฮีลใจคนดู! ส่งพลังบวกชวนอมยิ้มฟีลกู๊ดกับ “มาตาลดา” >>