ดีเจนุ้ย – ดีเจบุ๊คโกะ ขอ เสาใส่เกือก!!!! ชวนลุ้นพิชิตรางวัลใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคมนี้  มาพบกับ 3 พิธีกร   “ป๋าเอ”  วราวุธ  เจนธนากุล บอสหนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

พร้อมผู้เข้าแข่งขันที่ขอมาประชันฝีปาก อย่าง ดีเจนุ้ย-นวัฒน์ ประสิทธิสมพร , ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล จาก EFM , กิจ-กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ , มิ้นท์-นวินดา เบนต๊อดตี้ พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่สมัครมาร่วมรายการ

 ที่งานนี้  นุ้ย และ บุ๊คโกะ ขอแทคทีมเตรียมตัว เตรียมความพร้อมมาเล่นเกมในรายการ เพื่อที่จะเอารางวัลกลับบ้านติดมือไปให้ได้ แถมยังทุ่มสุดตัวกับเกม “เสาใส่เกือก” กับการสไลด์เกือกม้า ให้คล้องเข้าไปในเสาให้พอดี ที่งานนี้ ดีเจนุ้ย บอกเลยว่า “ปกติชอบดูรายการ ดูเกมนี้อยู่แล้ว ดูอยู่ที่บ้านเห็นคนอื่นเล่นก็ อุ้ย!! ทำไมเค้าเล่นกันไม่ได้ มันง่ายจะตาย เลยขอมาร่วมเล่นรายการนี้บ้าง โดยเฉพาะเกมนี้เลย “เสาใส่เกือก” ชื่อเกมนี้มันเกือบเหมาะกับเรามาก เพราะปกติเราก็ชอบใส่เกือกกันอยู่แล้ว (หัวเราะ) แต่มาลองเองแล้ว มันยากนะ ที่เคยคิดว่าคนโน้นคนนี้ ทำไม่ได้ ไม่มีฝีมือหรือเปล่า มาเจอเองแล้วรู้เลย มันต้องอาศัยความเก่ง ความแม่น ความกล้าจริงๆนะ

ถ้าวันนี้เล่นเกมแล้วไม่ได้รางวัลกลับบ้านก็ไม่เป็นไร เพราะนุ้ยจะเดินไปขอ “ป๋าเอ” เลยดีกว่า เอาตรงๆไปเลย ไม่ต้องใช้ความเก่ง แต่อาศัยความกล้ากับหน้าของเรานี้แหละ (หัวเราะ) แล้วมาคอยลุ้นกันนะว่า นุ้ย กับ บุ๊คโกะ จะได้รางวัลกลับบ้านไปหรือเปล่า”

สุดท้ายจะมีใครคว้ารางวัลกลับบ้านได้บ้าง ติดตามชมได้ในรายการ “STEP  RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”  กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  18  ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยสั่งได้! ‘ดีเจบุ๊คโกะ’ และ ‘บิ๊นท์ สิรีธร’ บินตรงถึงเกาหลี ร่วมงาน ‘Medi Expo Korea 2022’ พร้อมให้กำลังใจ ‘น้องน้ำตาล ณัฐพร’ สาวไทยคนแรกผู้ชนะจากโครงการ ‘With Me In Daegu’ เพื่อทำศัลยกรรมทั้งตัว ณ เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้ >>

“ดีเจ.ต้นหอม” ชวนฟัง 3 รายการเด็ด!เปลี่ยนเวลาเฉพาะกิจเอาใจชาว Work from Home >>

ดีเจนุ้ย ตัวแทน “พิ้งค์แพนด้า” ประกบ 2 สาว #APINK ฮาน้ำตาเล็ดพร้อมเคล็ดลับความงามสไตล์เกาหลี ใน BEAUTY No.9 >>

ขุ่นแม่ชมเผยเคล็ดลับ ถ้าอยากจะเป็น ‘เน็ตไอด้อน’ ตัวท็อป แค่กล้องเดียวไม่พอแล้วจ้า >>

“เอกกี้” ยกทัพศิลปิน เปิดมิติเกมโชว์สุดเดือด ในรายการ “SONG แปลง”!! >>