ชานยอล (Chanyeol) วง EXO เผยความตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมรายการ Laws of the Jungle

หลังจากที่มีการออกมายืนยันแน่นอนแล้วว่า นักร้องหนุ่ม ชานยอล สมาชิกวง EXO จะร่วมเป็นสมาชิกในรายการ Laws of the Jungle ซีซั่นใหม่ ที่จะเดินทางไปยังประเทศไมโครนีเซีย ทำให้นักร้องหนุ่มไม่สามารถที่จะเก็บอาการตื่นเต้นของเขาเอาไว้ได้เลย

ชานยอล เผยเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของรายการนี้ “ผมมีความสุขมากๆเลยครับที่จะได้ร่วมในรายการนี้ ซึ่งปกติแล้วผมชอบดูมากๆเลยครับ ผมอยากจะลองทำมันดูซักครั้ง … แม้ว่าอาจจะมีความยากลำบากเรื่องการปรับตัวกับสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคย ผมกำลังจะได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งน่าจะเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนาน และผมกำลังรอคอยสิ่งเหล่านั้นอยู่ครับ ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ผมจะพยายามปรับตัวเพื่อเผยภาพลักษณ์ด้านใหม่ๆของผมออกมาครับ”

ชานยอล จะร่วมเดินทางไปยังประเทศไมโครซีเนียกับ โอ จองฮยอก (Oh Jong Hyuk) และ ปาร์ค จองชอล (Park Jung Chul) รวมถึงสมาชิกหลักของรายการ ได้แก่ คิม บยองมัน (Kim Byung Man) โน อูจิน (Noh Woo Jin) และ รยอดัม (Ryu Dam) โดยสมาชิกทั้งหมดจะเดินทางไปถ่ายทำรายการ ซึ่งพวกเขาจะออกจากประเทศเกาหลีวันที่ 28 ตุลาคม 56 และรายการจะออกอากาศในช่วงเดือนธันวาคม

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

‘CHANYEOL’ วง EXO ส่งคลิปทักทายก่อนไปสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษ ในแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรก CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK เปิดจองบัตร 28 ตุลาคมนี้ ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

สุดยอดดูโอ้ EXO-SC ผนึกกำลังความสนุกของแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ต ใน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK ตอกย้ำความนิยมอันไม่เสื่อมคลาย บัตรหมดเกลี้ยง 16,000 ใบ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>