เมื่อ “ชิน ชินวุฒิ” ต้องลุกขึ้นมาเลือกสาวรู้ใจซักคน.!! ใครจะเป็นสาวคนนั้น..!! ใน TAKE ME OUT Thailand

Take me Out Thailand  ทำเซอร์ไพรส์สาวๆ ทั้ง 30 คน  ด้วยการเชิญนักร้องหนุ่มขวัญใจคนทั้งประเทศมาปรากฏกายกลางเวทีเพื่อเลือกสาวที่รู้ใจเพียงหนึ่งคน…“เอาหล่ะสิ.!” อะไรจะเกิดขึ้น?

เทปนี้ช่วงสำคัญ และช่วง ฮาๆ มีมาตลอดเป็นระยะ เรียกว่าความเงียบไม่สามารถทำลายบรรยากาศความฮาได้เลย..แค่เปิดตัวด้วยเพลงประกอบละครยอดฮิต“เพลงคนธรรมดา”ที่ทุกคนรู้จักกันดีดังขึ้น..พร้อมกับการปรากฏตัวของแขกรับเชิญเดินร้องเพลงออกมาเสียงกรี๊ดด..ก็ดังสนั่นกลบห้องส่งอย่างต่อเนี่อง… หลังจากนั้นทุกคนก็ตกอยู่ในภวังค์ของเสียงเพลงจากแขกรับเชิญสุดหล่อ..สาวๆทั้ง30คน ถึงกับยืนไม่ติดโพเดียมต่างคนต่างโยกตัวทั้งร้องเพลงตามมองตามทำตาปริบๆ จนพิธีกร น้าเน็ค (เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาละกวงศ์ ณ อยุธยา)  อดทนไม่ไหวแซวทั้งสาวๆและหนุ่ม ชิน ไม่ขาดปาก  เหตุด้วยเกิดความหมั่นไส้สาวๆ และแขกรับเชิญหนุ่มหล่อที่ตัวเองสนิทเหมือนน้องชาย..

หลังจากช่วงความตื่นเต้นกับแขกรับเชิญผ่านไป ก็ได้เวลามาดู VTR เปิดเล่าประวัติชีวิตติดดินของหนุ่มชิน (ชินวุฒ อินทรคูสิน) ฟังแนวคิดการใช้ชีวิตที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้มุมมองในแบบที่เป็น ชิน ชินวุฒ ได้เห็นความอบอุ่นในครอบครัวการดูแลซึ่งกันและกันระหว่าง ชิน ชินวุฒ คุณแม่ และน้องสาว

                อีกช่วงหนึ่งที่สนุกสุดๆ คือช่วง (รั่ว..!!) ของ 2พิธีกร น้าเน็ค (เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาละกวงศ์ ณ อยุธยา) กาละแมร์ (พัชรศรี เบญมาศ)  กับการเรียนเต้นท่าสะดุ้งเอวของหนุ่ม ชิน งานนี้ น้าเน็ค ถึงกับเอวเคล็ด ต้องมาดูกันว่า น้าเน็ค ทำไมต้องเอวเคล็ด ส่วน กาละแมร์ ไม่ต้องพูดถึง งานนี้ (ขำ..กระจายไม่ห่วงสวย…) วันนี้พิธีกรหญิงอารมณ์ดี กาละแมร์ หลุดฮาตลอดเวลา โดยเฉพาะช่วงที่ น้าเน็ค เต้นสะบัดบั้นเอวจนเวทีสะเทือนเรียกเสียงฮาลั่นสนั่นห้องส่ง และช่วงที่ทุกคนลุ้นที่สุดก็มาถึง คือช่วงเลือกสาวที่รู้ใจงานนี้เล่นเอาหนุ่ม ชิน ออกอาการลำบากใจให้เห็นทันทีเพราะสาวๆแต่ละคนล้วนมีความสามารถ มีเสน่ห์ แถมน่ารัก เรียกว่า ชิน ชินวุฒ ไม่อยากทำร้ายจิตใจใครเลยถ้าเลือกได้คงเลือกทุกคน ถึงบททดสอบและคำถามจะมีมามากมาย สาวๆแต่ละคนก็มีลีลาการตอบคำถามได้ทั้งน่ารักน่าหยิกและน่าหวั่นไหวไม่มีใครยอมแพ้ใคร แต่ก่อนที่จะมีการเลือกคนใดคนหนึ่ง ทั้งหมดทั้งมวลติดตามได้ในวัน เสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 14.00น. -14.45น. ช่อง 3

 

ที่มา:  TV THUNDER
บันทึกภาพ:  TV THUNDER
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้พันเบิร์ด – ก็อต จิรายุ – ชิน ชินวุฒิ ยกทัพคนดังแถวหน้า ประเดิมแอคชั่น-สงครามฟอร์มยักษ์ “12 STRONG” รอบแรกระอุเมืองไทย

“Battle Field Dance Party” ครั้งแรกในไทย กับสุดยอดราชาเพลงแดนซ์ พร้อมระเบิดความมันส์บนเวทีเดียวกัน เปิดขายบัตรราคาพิเศษแล้ว…วันนี้ >>

ชิน ชินวุฒิ นำทีมเหล่าเซเล็บคนดัง โชว์เซิร์ฟสุดมันส์ ชวนชิมที่ “ช้าง เซิร์ฟ บาร์” แหล่งแฮงค์เอาท์ใหม่สุดชิค

“แอล” เชิ่ดใส่!! เมิน “ชิน” เปิดตัวแฟน ลั่นไม่เคยคิดเกาะกระแส

Take Me Out Thailand…ซีซั่น7 เทอม 2 30 หนุ่มโสด… “โสด ! แซ่บ ! ซ่าส์ ! ท้าหัวใจ…”