‘โค้ก’ ประกาศผล “โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013” วงดนตรีสุดซ่าฝีมือแซ่บ “ลูเนติค” คว้ารางวัลชนะเลิศ

เมื่อเร็วๆ นี้ ‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาในประเทศไทย ประกาศสุดยอดวงดนตรีผู้ชนะเลิศสำหรับการประกวด “โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013 สุดยอดเวทีการแข่งขันดนตรีสุดซ่าในตำนานของเมืองไทย โดยปีนี้ วงดนตรีผู้ชนะเลิศ ได้แก่  “วงลูเนติค” (Lunatic) ผู้ชนะเลิศที่ได้ร่วมแสดงดนตรีกับโค้กมิวสิก แอมบาสซาเดอร์คือ วงโปเตโต้ บนเวทีรอบชิงชนะเลิศ พร้อมรับรายได้ร่วม 1 ล้านบาทกับการเซ็นสัญญาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ ‘โค้ก’ ณ สตูดิโอ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ลาซาล

กิจกรรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก มร. คอสตาส เดลิอาลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ พร้อมเหล่ากรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านดนตรี ร่วมตัดสินสุดยอด     วงดนตรีตัวจริง ได้แก่ ต่อ – ซิลลี่ฟูลส์, โต้ง – พีโอพี และ มอย – Believe Records โดยมี 9 วงดนตรีที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย แสดงดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับทีมไอดอล ศิลปินชั้นแนวหน้าขวัญใจวัยรุ่นไทย ได้แก่ วง ‘25 Hours’, ‘ลิปตา’ และ มายด์’ ซึ่งให้เกียรติเป็นผู้ฝึกฝนตลอดระยะเวลาของการเวิร์คช้อป งานนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับวัยรุ่นร่วมสนุกสุดมันส์กับประสบการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่นี้กว่าหนึ่งล้านคนทั้งกิจกรรม on-ground และ online

มร. คอสตาส เดลิอาลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “เครื่องดื่มโค้กจัดทำ “โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013” เพื่อเป็นเวทีการแข่งขันดนตรีที่เปิดกว้างในการมอบโอกาสและประสบการณ์ทางดนตรีให้เยาวชนไทยได้แสดงพลังซ่าออกมาอย่างสร้างสรรค์ โดยเน้นไปที่การสร้างโอกาสและความร่วมมือทางดนตรีระหว่างวัยรุ่นผู้รักในเสียงดนตรี แฟนเพลง รวมทั้งโอกาสในการร่วมมือทางดนตรีกับศิลปินตัวจริง เราเห็นความสำคัญของดนตรีที่นอกจากเป็นสื่อกลางสร้างความสุขแล้ว ยังเป็นพลังมหัศจรรย์ที่ผลักดันให้เยาวชนไทยกล้าคิด กล้าทำ และแสดงศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่ ในครั้งนี้ เราเลือกจัดทำในรูปแบบกลุ่มออนไลน์และโซเชียลเน็ตเวิร์ก เนื่องจากเป็นช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคือวัยรุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้รับความสนใจมีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดถึงกว่า 580 วง และตลอดกิจกรรมเราก็สร้างโอกาสให้ผู้เข้าประกวดสามารถเรียนรู้ สั่งสมประสบการณ์และทำงานร่วมกับศิลปินต่างๆ รวมทั้งร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับวงดนตรีที่เข้าประกวดร่วมกัน”

 

ลูเนติค’ วงผู้ชนะเลิศการประกวด “โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013” เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของวัยรุ่นที่ไม่เคยท้อถอยกับความฝันด้านดนตรีที่ตัวเองรักและศรัทธา หลังจากผิดหวังตกรอบคัดเลือก “โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2010” แต่ด้วยความมุ่งมั่น และความพยายามที่ไม่ลดละ จึงได้กลับมาร่วมแข่งขัน “โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013” และคว้ารางวัลชนะเลิศไปครองอย่างเต็มภาคภูมิ

อู๋ – นววิธ แซ่แต้ นักร้องนำ วงลูเนติค วงดนตรีผู้ชนะเลิศ “โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013” เผยถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในปีนี้ เพราะตอนมาประกวดก็ไม่คาดหวังถึงรางวัล แค่ได้เข้ารอบ    ไฟนอลทุกคนก็ดีใจมากแล้ว การได้มาเวิร์คช้อปเป็นประสบการณ์ที่ดี ได้รู้จักเพื่อนๆ เพิ่มมากขึ้น ซึ่งทุกวงก็ฝีมือดีไม่แพ้กัน ทั้งนี้ต้องขอบคุณโค้กและพี่ๆ วงมายด์ ทุกคนที่ให้โอกาสและแนะนำเทคนิคการเล่นดนตรีอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง อยากฝากให้วัยรุ่นไทยที่มีความฝันและรักในสิ่งที่ทำ ให้มุ่งมั่นให้ถึงที่สุด เพราะถ้าเรามุ่งมั่นตั้งใจทำแล้ว ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร อย่างน้อยเราก็ไม่เสียใจที่ได้ลงมือทำ”

เป้ – บดินทร์ เจริญราษฎร์ นักร้องนำ วงมายด์ 1 ใน 3 ทีมศิลปินไอดอลของ “โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2013”  ที่มาเป็นพี่เลี้ยงถ่ายทอดทักษะและฝึกฝนเทคนิคทางด้านดนตรีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับ วงลูเนติค เผยถึงความประทับใจว่า “รู้สึกภูมิใจแทนน้องๆ ทุกคน ตลอดเวลาที่ฝึกซ้อมและใช้เวลาด้วยกัน เห็นถึงความตั้งใจ พัฒนาการทางดนตรีที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และทุกคนมีความพิเศษในตัวเอง ที่สำคัญคือมีความกล้าที่จะทำในสิ่งที่เรารัก ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนมีความกล้าและใช้อย่างสร้างสรรค์”

ปั๊บ – พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำขวัญใจวัยรุ่นไทย วงโปเตโต้ เผยถึงความประทับใจว่า “ดีใจที่ได้เห็นวัยรุ่นกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ และการแข่งขันในครั้งนี้ถือว่าทุกวงเก่ง เล่นได้ดีมาก และมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง การแข่งขันในครั้งนี้สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่แพ้หรือชนะ แต่อยู่ที่เรากล้าที่จะลองและทำให้ดีที่สุด อยากให้น้องๆ ทุกคนเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดีๆ แบบนี้เอาไว้ และพัฒนาตนเองต่อไปเรื่อยๆ”

 

ที่มา:  บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โค้ก’ จัดเต็มแคมเปญรับ ‘ฟุตบอลโลก’ พร้อมเปิดตัว ‘โค้ก ฟีฟ่า ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น’ ดีไซน์สุดคูล ทั้งแบบกระป๋อง และขวด PET เพิ่มอรรถรสให้ทุกการเชียร์ >>

‘โค้ก’ ต้อนรับศักราชใหม่ เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “Taste the Feeling” – “ดื่มรสชาติของความรู้สึก” สู่ประเทศไทย ชู “รสชาติของโค้กช่วยให้ทุกช่วงเวลาพิเศษยิ่งขึ้น”

‘โคคา-โคลา’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ “อควาเรียส” เครื่องดื่มเติมความสดชื่นรูปแบบใหม่ ขยายพอร์ต รุกเปิดผลิตภัณฑ์และเซ็กเมนต์เกิดใหม่ในประเทศไทย

“เบอร์เกอร์คิง” จับมือ “โค้ก” มอบโปรโมชั่นพิเศษ Burger King’s The Hawaiian Double Delicious อิ่มอร่อยฟรีตลอดวัน พร้อมเปิดตัวสองเมนูใหม่ “ฮาวายเอี้ยน แฮมวอปเปอร์” และ “ฮาวายเอี้ยนเบคอนชีส”

‘โค้ก’ ส่งตัวแทนนักฟุตบอลเยาวชนไทย ร่วม “โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2014” ที่ประเทศบราซิล สัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลโลกครั้งหนึ่งในชีวิต