‘ปิ่น’ ยิ้มไม่หุบ ลูกชาย 3 หนุ่ม จูงมือเดินแบบ Luxury Kids

หล่อเข้าตา… จ่อเข้าวงการมายา ตาม “พ่อเจ-แม่ปิ่น” มาติดๆ สำหรับ 3 หนุ่ม เจ้าขุน เจ้านาย เจ้าสมุทร ที่ล่าสุดขอเทียบชั้นนายแบบรุ่นพี่ อวดลีลาโพสท่าเท่ๆ บนรันเวย์ “Luxury Kids Winter Camping 2013” แฟชั่นโชว์จัดหนัก! ของ ลักชัวรี่ คิดส์ เซ็นทรัล ชิดลม ที่ขนคอลเลคชั่นต้อนรับลมหนาวของ 6 แบรนด์คุณหนูสุดหรูอย่าง Kenzo Kids, Little Marc Jacobs, Ralph Lauren Childrenswear, Paul Smith Junior, Young Versace และ Junior Gaultier  มาเรียกน้ำย่อยให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวจิ๋วได้อินก่อนใคร! ที่โถงเปียโน ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม

           งานนี้เล่นเอาพี่ ป้า น้า อา กรี๊ดห้างแตก! กับความหล่อ หน้าตาดี ที่ฉายแววซุป’ตาร์กันยกบ้าน!! ของ 3 หนุ่ม เจ้าขุน เจ้านาย เจ้าสมุทร และถือว่าสอบผ่านฉลุย! กับลีลาโพสท่าเดินแบบครั้งแรกร่วมกับ แม่ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน ภายในงานยังมีรุ่นน้องอย่าง น้องแมตต์ สหวัฒน์ ลูกชายสุดเลิฟของ บัวชมพู และ น้องมังกร ลูกชายสุดแนวของ แม่ออม-นวดี มาเพิ่มความสดใส

แม่ปิ่น กล่าวปิดท้ายด้วยความภูมิใจว่า “วันนี้ถือเป็นการเดินแบบครั้งแรกของบ้านเรา เลยค่ะ สนุกและเป็นการทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัวด้วย อีกอย่างตอนนี้ลูกชาย 3 คนเริ่มโตเป็นหนุ่มกันแล้ว ก็จะเริ่มแต่งตัวกันมากขึ้น ส่วนใหญ่ลูกๆก็จะเลือกเอง เราเป็นแม่ก็ให้อิสระเขา   ในการตัดสินใจ ด้วยความที่ทั้งสามเจ้าเป็นเด็กผู้ชายกิจกรรมเยอะชอบเล่นกีฬา ก็จะชอบแต่งตัวแนวสปอร์ตๆ มากกว่า มีฮิปฮอบบ้าง ส่วนใหญ่ก็จะใส่ Ralph Lauren ค่ะ เพราะใส่ง่าย ใส่ได้เรื่อยๆ ไปโรงเรียนก็ได้ ไปเที่ยวก็ได้ ไปงานก็ได้ ตัวปิ่นเองก็ใส่ เพราะชอบอะไรที่เกี่ยวกับการขี่ม้าอยู่แล้ว ก็แวะมาช้อปที่ Luxury Kids เซ็นทรัลชิดลมเรื่อยๆค่ะ สะดวกดีใกล้บ้านเราด้วย

 

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ้าขุน” คัมแบคในรอบ 2ปี กับลุคส์ใหม่สุดละมุน ปล่อย “ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay)” เสิร์ฟความฟินรับซัมเมอร์แล้ววันนี้

“เจ้าขุน” ปลื้มหนัก…กระแส “มะรืน” ทะลุ 2 ล้านวิว!!เผย ทุกคำติชมคือสิ่งสำคัญ ขอขอบคุณจากใจ >>

“เจ้าขุน” คัมแบคอย่างดุ!! จับ “อัลเทอร์ฯร็อก” ลงสังเวียนเพลงไทยขยี้ความแสบ แบบไม่อ่อนโยน ใน “มะรืน”!! >>

“เจ้านาย-จูเน่” เรือแล่นหนักมาก!! อัพดีกรีความหวาน!! บุกเขาใหญ่ ถ่าย MV #แปะหัวใจ #Jaonaay #Juné #นายเน่ >>

วาเลนไทน์นี้มีเขิล “เจ้านาย-จูเน่” เปิดตัวแล้ว ! หลังแอบหยอดให้แฟนลุ้นกลางไอจี #นายเน่ >>