สุพรีม ไอเลสิค “Supreme iLASIK” เปิดตัวสุดหรู เผยนวัตกรรม “ไอเลสิค” เทคโนโลยีปรับค่าสายตาล่าสุด ให้สายตาคมชัดและปลอดภัยกว่า ได้รับการยอมรับและพิสูจน์แล้วจาก องค์การ NASA และทั่วโลก พร้อมทุ่มร้อยล้านขยายสาขา “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” และ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ร่วมการันตีคุณภาพ

สุพรีม ไอเลสิค คลินิกเวชกรรมเฉพาะทางจักษุ (SUPREME iLASIK CLINIC) คลินิกรักษาและปรับค่าสายตา เพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ใช้นวัตกรรม“ไอเลสิค”ซึ่งเป็นนวัตกรรมการทำเลสิคด้วยเลเซอร์ชั้นนำทุกขั้นตอนพร้อมด้วยเทคโนโลยีเวอร์ชั่นล่าสุดจากสหรัฐอเมริกาและยังเป็นเทคโนโลยีเดียวที่ได้รับการยอมรับและพิสูจน์แล้วจากองค์การ NASA เพื่อปฏิวัติและสรรค์สร้างมาตรฐานใหม่แห่งการปรับค่าสายตาให้แก่คนไทยทั้งประเทศจึงได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อตอบโจทย์ผู้มีปัญหาทางสายตาที่กำลังมองหาที่สิ่งที่ดีที่สุดพร้อมด้วยบริการระดับเวิร์ลด์คลาสในการปรับค่าสายตา ณ ห้อง แอสโทร โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจีสกรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

งาน “สุพรีม ไอเลสิค แกรนด์ โอเพนนิ่ง เอ็กซ์คลูซีฟ ไฮ ที ปาร์ตี้” เปิดตัวอย่างหรูหราด้วย 3 พี่น้องจากวง วีทรีโอ ที่มาร่วมกล่อมบรรเลงเพลงคลาสสิคอย่างไพเราะ ก่อนที่พิธีกร “จูน สาวิตรี โรจนพฤกษ์” จะนำเข้าสู่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ สุพรีม ไอเลสิค คลินิกเวชกรรมเฉพาะทางจักษุ โดยเชิญ แพทย์หญิง ศศิวิมล จันทรศรี ผู้อำนวยการแพทย์ สุพรีม ไอเลสิค  ขึ้นกล่าวถึงขั้นตอนที่แตกต่างของไอเลสิค ซึ่งจะทำให้ผู้เข้ารับการรักษาได้รับการบริการและผลการรักษาระดับเวิร์ลคลาส


จากนั้น คุณ ภควัต นิลพงษ์ กรรมการเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร สุพรีม ไอเลสิค คลินิกเวชกรรมเฉพาะทางจักษุ (SUPREME iLASIK CLINIC) จึงได้ขึ้นกล่าวถึงแนวความคิดในการก่อตั้งศูนย์เวชกรรมเฉพาะทางจักษุ ที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุดในเรื่อง ของนวัตกรรมการปรับค่าสายตาที่ครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Supreme iLASIK  : The Center of World Class iLASIK เพื่อทุกทัศนวิสัยที่ดีที่สุด จากผู้มีวิสัยทัศน์ระดับโลก” ช่วยเสริมสร้างและ ยกระดับให้คนไทยได้มีทัศนวิสัย การมองเห็นที่ดีเยี่ยม ที่ทั่วโลกการันตีในเทคโนโลยีล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา “iLASIK” พร้อมทั้ง การให้บริการที่ดีที่สุดระดับเวิร์ลด์คลาส กับ 3 ข้อแตกต่างที่เหนือกว่าที่ทั่วโลกให้การยอมรับ
– Supreme Technology เทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับและพิสูจน์แล้วจากองค์การชั้นนำอย่าง นาซ่า (NASA)
– Supreme Expertise จากผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจากองค์กรชั้นนำด้านเลสิคระดับสากลและมีประสบการณ์ มากว่า 15 ปี
– Superme Service ด้วยบริการที่ใส่ใจ ทั้งความพร้อมของสถานที่ที่ตกแต่งอย่างหรูหราและตามมาตรฐานสากล ซึ่งการทำ ไอเลสิค “iLASIK”  ของ สุพรีม ไอเลสิค คลินิกเวชกรรมเฉพาะทางจักษุ (SUPREME iLASIK CLINIC) นั้นมีขั้นตอนในการปรับค่าสายตาแบบ Advanced CustomVue ลิขสิทธิ์เฉพาะที่โดดเด่น เพราะเป็นการปรับสายตาทั้งระบบแบบเฉพาะบุคคลอย่างแท้จริง จึงสามารถแก้ไขได้ทั้งสั้น ยาว และ/หรือเอียง ประกอบไปด้วย

1: ตรวจวิเคราะห์ความผิดปกติในการมองเห็นด้วยเครื่อง WaveScanที่ให้ความละเอียดแม่นยำสูงสุด
2: ยกชั้นกระจกตาด้วย iFS  ที่รวดเร็ว แผ่วเบาและนุ่มนวล
3: ปรับผิวกระจกตาด้วย Multi 7 Laser ที่ให้ผลลัพธ์แบบ Custom – Designed (เฉพาะตัวบุคคล) จึงความแม่นยำสูงกว่า

4: ปิดกระจกตาสู่ตำแหน่งเดิม ซึ่งผู้ที่เข้ารับการแก้ไขสายตาสามารถกลับบ้านได้ทันที

               

การทำงานทั้งระบบ ทำให้ได้ผลลัพธ์ดีเยี่ยม สายตากลับเข้าสู่ภาวะดี (20/20) หรือดีเยี่ยม (20/16) และได้รับการยอมรับแล้วจาก องค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกาว่า กว่า 74% ของผู้แก้ไขสายตาได้รับผลลัพธ์ดีเยี่ยม ซึ่งเหนือว่าระดับสาย ตาดีปกติทั่วๆไป

“ไอเลสิค ถือเป็นนวัตกรรมที่ได้รับการรับรองจากกองทัพสหรัฐอเมริกาและองค์การนาซ่า(NASA)ซึ่งจุดนี้เองทำให้ เรา สามารถยืนยัน ได้ว่านี่คือเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจริงๆเพราะองค์กรที่กล่าวมาข้างต้นนั้นถ้าไม่ดีจริงเขาก็ไม่ใช้อย่างแน่นอน จึงกล้าลงทุนนำ เทคโนโลยี่ที่มีมูลค่าสูงมากมาให้คนไทยได้ใช้กัน และสุพรีม ไอเลสิคฯ เองก็ได้ลิขสิทธิ์เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย

ไอเลสิค“iLASIK” เป็นการแก้ไข ปัญหาสายตาผิดปกติด้วยเลเซอร์ทุกขั้นตอน จึงง่ายและปลอดภัยอย่างที่สุด เรามองว่า สิ่งนี้เอง จะเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด อีกทางเลือกหนึ่งที่ทำให้คนไทยเลิกกลัว การผ่าตัดดวงตาไปได้ และจากการศึกษาวิจัยยังพบว่า การปรับค่าสายตาด้วยไอเลสิค “iLASIK” นั้น มีโอกาสสูงที่ จะกลับมองเห็นได้ชัดเจนเทียบเท่าคนตาปกติ หรืออาจจะเพิ่ม ขีดความสามารถในการมองเห็นที่เหนือกว่าได้ ซึ่งเรียกว่าการมองเห็นแบบสุพรีมวิชั่น (Supreme Vision) ทำให้คนไทยมีไลฟ์สไตล์ ที่หลากหลายมากกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับผู้ที่สวมแว่นตาหรือ คอนแทคเลนส์ทั่วไป ซึ่งภายในปี 2556 นี้สุพรีม ไอเลสิคฯ จะมีการ ขยายฐานลูกค้าไปยังหัวเมืองสำคัญต่างๆ ของประเทศไทย โดยเริ่มจากจังหวัดภูเก็ตซึ่งได้มีการลงทุนไปแล้วกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นศูนย์ที่รองรับผู้ที่สนใจจากประเทศเพื่อนบ้านอย่าง มาเลเซีย และ สิงคโปร์ต่อไป”

หลังจากนั้นพิธีกรจึงได้เชิญ เซเลบริตี้ที่เคยเข้ารับบริการแล้วขึ้นพูดถึงความประทับใจที่ได้รับ ได้แก่ นักแสดงหนุ่มสุดแอ็คทีฟ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” สิงห์นักบิด หรือ สาวสังคมสุดมั่นอย่าง “จุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์” ซึ่งพอทำไอเลสิคที่ใช้เวลาผ่าน เครื่องเพียงไม่ถึง 10 นาที ก็เสมือนกับได้ดวงตาใหม่และทำให้ไลฟ์สไตล์ที่เคย มีอุปสรรคจากการใส่แว่น และ คอนแทคเลนส์กลาย เป็นเรื่องง่าย ขึ้นมาทันทีจนทั้งคู่ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เหมือนได้ชีวิตใหม่” และในระหว่างการพูดคุยนั้น “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ก็ทำเก๋แต่งชุดเป็นนักบินอวกาศมาการันตีคุณภาพว่าไอเลสิคคือนวัตกรรมที่นาซ่ายอมรับให้ตรวจแก้ไขสายตาของพลพรรคนักบินอวกาศของตนและหลังจากพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ก็ถึงเวลาปิดท้ายรายการด้วยการถ่ายรูปร่วมกันของผู้บริหาร สุพรีมไอเลสิค คลินิกเวชกรรมเฉพาะทางจักษุ (SUPREME iLASIK CLINIC) และเหล่าเซเลบริตี้ ได้แก่  ม.ล.รังษิธร  ภาณุพันธุ์, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ม.ล.วราภา  ชุมพล, พญ.ศศิวิมล จันทรศรี ผู้อำนวยการแพทย์ Supreme iLASIK Clinic, คุณภควัต นิลพงษ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร สุพรีม ไอเลสิค คลินิกเวชกรรมเฉพาะทางจักษุ (SUPREME iLASIK CLINIC), จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, ณัฐพล  จุฬางกูร และฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

นอกจากนี้ในงานยังถือเป็นการรวมตัวกันของเซเลบริตี้และดารานักแสดงอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง อาทิฐิติกุล  อยู่วิทยา, ณัฏฐกา และ ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, นภัสวรรณ  จิลลานนท์, พิพ์วลัญช์  ลิ่มทอง, เจสสิกา  อมรกุลดิลก, วิชชุดา  ลีนุตพงษ์,ฐิติพงศ์  ล้อประเสริฐ, กติกากร  วรวรรณ ณ อยุธยา, ณภัทร  ณ ตะกั่วทุ่ง, รัตน์ มณีรัตน์, เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, และ เนย โชติกา วงศ์วิลาส อีกด้วย

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Supreme iLASIK Clinic
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Supreme iLASIK Clinic
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม รัฐภูมิ” คัมแบ็ค!! “The Circus” ดึง “เก่ง ธชย” ร่วมงานครั้งแรก Featuring ในเพลง “โอ้วแม่สาวน้อย” >>

“ฟิล์ม-ฝ้าย-ณัฎฐ์” อลเวงรักป่วน “มัจจุราชฮอลิเดย์” รวมตัวพ่อสายฮาเพียบ >>

“ฟิล์ม” หวนจับไมค์ ร้อง “เจ้าชู้” เพลงประกอบละคร “พ่อปลาไหล”

ฟิล์ม รัฐภูมิ ฟิตหุ่นไม่ต้องสงสัย >>

“ ฟิล์ม-รัฐภูมิ ” ชวน “ทำดีได้ ด้วยปลายนิ้ว ” ระดมทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา รพ.ศิริราช