ซอนย่า, โยโกะ, ซาร่า นำทีมตัดสินเวที BEST CROW MODEL 2013 การประกวดสุดยอด นางแบบ-นายแบบ หน้าใหม่แห่งปี

นิตยสาร CROW (โครว) ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ได้จัดกิจกรรมการประกวด Best CROW Model 2013 เวทีที่เน้นหน้าตาและความสามารถเป็นอาวุธ พร้อมเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถ และปีนี้มีกิจกรรมในการทำความดีเพื่อบริจาคเงินและมอบให้ 5 องค์กรการกุศล ได้แก่ มูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน CCF, วัดพระ บาท น้ำพุ , มูลนิธิเพื่อนเช้าง, โครงการปากน้ำ-ปราณบุรี, มูลนิธิสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เพื่อช่วยเหลือทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า ราชดำริ โดยมีแขกรับเชิญมาร่วมงานมากมายในฐานะตัวแทนคณะกรรมการผู้ตัดสิน อาทิ ซอนย่า คูลลิ่ง , โยโกะ ทาคาโน่ , ซาร่า มาลากุล เลน และ แอนดี้ เขมพิมุก

ซึ่งความสำเร็จของโครงการ BEST CROW MODEL นี้ มาจากการดูแลของ “สิรามน สีเขียว” บรรณาธิการนิตยสาร CROW ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี และประสบความสำเร็จจากการจัดงานประกวดนายแบบนางแบบ BEST CROW MODEL 2012 ของนิตยสารCROW เมื่อปีที่ผ่านมา ที่ผู้ชนะจากเวทีนี้ได้ต่อยอดเข้าสู่วงการบันเทิงไปแล้วหลายคน โดยการประกวดปีนี้นอกจากสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ก้าวสู่วงการบันเทิงแล้ว ปีนี้ทาง นิตยสาร CROW พร้อมที่จะร่วมปลูกฝังการเป็นผู้ให้คืนกับสังคม แก่ผู้เข้าประกวด โดยผู้ที่ชนะการประกวดทั้ง 10 คนจะเป็นตัวแทนวัยรุ่นทำความดีโดยมอบเงินจากรายได้การประมูลชุดของ Young Designer และการจำหน่ายบัตรเข้างานให้กับ 5 องค์กรการกุศล โดยจัดแบ่งตามตัวอักษรของชื่อนิตยสาร C-R-O-W ดังนี้

1.มูลนิธิทหารผ่านศึกเพื่อช่วยเหลือครอบครัวทหารหาญจากภัย 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (คู่ชนะเลิศ)

2.มูลนิธิสงเคราะห์ เด็กยากจนซี.ซี.เอฟฯ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ (คู่C-Climax)

3.โครงการโรคเอดส์ วัดพระบาทน้ำพุ (คู่ R- Romantic)

4.มูลนิธิเพื่อนช้าง(ในเขตป่าสงวนแห่งชาติแม่ยาว) (คู่O-Opposite)

5.โครงการพัฒนาปาก น้ำปราณบุรี (โครงการพระราชดำริเกี่ยวกับป่า) (คู่ W-Wisdom)

และโปรเจกต์การประกวดYOUNG DESIGNER 2013 ในงานเดียวกันนี้ สำหรับการประกวดYoung De signer เพื่อเป็นช่องทางให้นักศึกษาได้มีโอกาสพัฒนาฝีมือเป็นการต่อยอดให้กับน้องๆ ด้านDesigner มีโอกาสได้ประชาสัมพันธ์สถาบันและผลงานสู่สาธารณชนและผู้ที่ชนะจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000บาท โดยผลงานของ Young Designer ที่ตัดเย็บตาม concept ของCROW จะถูกประมูลโดยเหล่าเซเลบริตี้ใจบุญเพื่อนำเงินมอบให้กับองค์กรการกุศล 5 องค์กรข้างต้น และเพื่อเป็นการสานต่อโครงการ LOVE LIKE VOTE SHARE การมอบรางวัลให้กับ 4 คนดังในวงการ “LOVE LIKE VOTE SHARE ซึ่งนิตยสาร CROW จัดมาเป็นปีที่ 2 แล้ว เป็นโครงการที่มอบรางวัลให้กับ 4 กลุ่มคนในสังคมตามคาแรกเตอร์ของ CROW แบ่งเป็น ทางด้านนักแสดง, นักร้อง, นักข่าวพิธีกร, นักธุรกิจซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลทั้งหมดจะมาจากการโหวตของแฟนคลับของหนังสือและแฟนคลับส่วนตัวของแต่ละท่านที่โหวตเข้ามา

ติดตามการประกวด Best CROW Model 2013 ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2556 นี้ ณ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา โดยมีการจำหน่ายบัตรเข้างานมูลค่า 500 บาท ซึ่งเงินรายได้จะร่วมสมทบทุนบริจาคให้กับ 5 องค์กรการกุศล ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม Best CROW Model 2013 และให้กำลังใจผู้เข้ารอบการประกวดได้ที่ www.facebook.com/crowsmagazine

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อัลทิมา ไลฟ์” จัดหนัก! เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์ฮอต “จ๋า-เอมมี่-แอนดี้-แหม่ม” เสริมทัพธุรกิจ >>

พิธีกรแอคทีฟสาวสวย “ซาร่า” ยกทัพท้าหนุ่มสาวสายแอคทีฟ พิสูจน์พลังสะอาด ร่วมมูฟไปกับแคมเปญ “ไฮยีน 100 ล้านมูฟ มูฟให้สุด หยุดทุกคราบ” >>

“ซาร่า เอเอฟ” ขอท้าหนุ่มสาวสายแอคทีฟ พิสูจน์พลังสะอาด หอมสดชื่นทุกการเคลื่อนไหว กับ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท วอช” >>

เปิดจองบัตรแล้ว!! “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” ละครเพลงจากชีวิตจริงสุดโศกและโลกนิยายสุดฮา ที่รวมทุกความน้ำเน่าของนิยายไทยมาไว้ที่นี่ >>

‘ญาญ่า-ริต้า-ซอนย่า’ แซ่บไฟลุก ในงานเปิดตัว เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์