“อ๋อม” ฟิน!!!…รักหลายรสชาติ กับ “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”

เมื่อพูดถึง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ สาวๆ หลายคนอาจจะนึกถึงแต่มาดหล่อๆ ของเค้า แต่หากเท่านี้ยังไม่พอ ในภาพยนตร์รักหลากรส Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น” จะได้เห็นฉากน่ารักของหนุ่มมาดเข้มคนนี้ ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่เค้ารัก ทั้งเป็น บาริสต้า, คนขับรถ, คนสวน, จนถึงขั้นเป็นนักมวย!!!

“สำหรับ Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น” เป็นภาพยนตร์ที่ดูสบายๆ มีครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความรักของ คน 2 คู่ กับความรักรสเข้มของ หนุ่ม (อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์) ชายหนุ่มผู้มีความฝันจะเป็นบาริสต้ากับ “เจน” (เจนนี่ วรรณิการ์ พุดชั่ง) สถาปนิกสาว หรือจะเป็นความรักแบบขมๆ หวานแบบ โต (ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์) กับ เฟย์ (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข)ที่ช่วยกันบุกเบิกทำไร่กาแฟที่เชียงรายจนประสบความสำเร็จ ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เห็นผมทำหลายอย่าง ตั้งแต่เป็นบาริสต้า ที่ต้องเข้าคอร์สฝึกการเป็นบาริสต้าจากมืออาชีพ ยอมคนขับรถทางไกลเพื่อให้ได้ใกล้ชิดผู้หญิงที่ตัวเองชอบ เป็นนักมวย เพราะต้องการเอาชนะพี่ชายสุดท้ายผลออกมาคือ แพ้ เลยต้องมาเป็นคนงานในไร่ โดนใช้งานทุกอย่างเหมือนคนงานทุกคน ตั้งแต่ เก็บเมล็ดกาแฟ, ตากเมล็ดกาแฟ, ทำงานแบกหามทุกอย่าง แต่ก็สนุกดีครับได้ทำหลายๆ อย่างที่ไม่เคยทำ เล่นเอาหมดแรงกันเลยทีเดียวครับแต่เพื่อทุกคนแล้วผมสู้ตายครับ”

เห็นหนุ่มอ๋อมทุ่มทั้งแรงกาย และแรงใจขนาดนี้สาวๆ ห้ามพลาดไปให้กำลังใจ อ๋อม ได้ใน ภาพยนตร์ Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น” ที่นำแสดงโดย อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์,  ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์, มอร์ วสุพล เกรียงประภากิจ และนางเอกน้องใหม่  เจนนี่ วรรณิการ์ พุดชั่ง ผลงานของ 2 ผู้กำกับ เจนไวยย์ ทองดีนอก, ประกาศิต ภัทรธีรานนท์…17 ตุลาคมนี้ ใจสั่นทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้บริหาร-ผู้ผลิตฯ-นักแสดง-ผู้ประกาศข่าว ช่อง 7 สี กว่า 100 คน ร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ณ ซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ สวนจตุจักร >>

“ วีรภาพ – อรรคพันธ์ – สัญญา ” พาลุยเที่ยวเมือง “โอกินาว่า” ประสาหนุ่มๆ

เพราะรักจึงจัดให้!! แฟนคลับ “อ๋อม อรรคพันธ์” เหมารอบชม “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”

เพราะรักจึงจัดให้!! แฟนคลับ “อ๋อม อรรคพันธ์” เหมารอบชม “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”

หนาวนี้ รับกาแฟ ให้ใจสั่น…สักแก้วไหม? พร้อมเสิร์ฟ ใน “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”