เปิดตั​ว ชาติเจ้าพ​ระยา 25 ตค. นี้ อาร์ต-ต่าย-เพชร-แม็ค แทคทีมปฎิบัติภารกิจ

                  เมื่อสี่หนุ่ม ที่ต่างไม่รู้ชาติกำเนิดของตัวเอง ว่าแท้ที่จริงแล้ว เป็นพี่น้องพ่อเดียวกัน เพียงแค่ต่างแม่เท่านั้น เข้าร่วมภารกิจกู้ชาติ ในชื่อ ชาติเจ้าพระยา นำทีมโดย คุณเอก สรพงษ์  ชาตรี(เพลิง)  และ แมทธิว ดีน(พิสดาร)ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐบาล แต่เป็นองค์กรลับ ปฎิบัติงานเพื่อตามล่าคนชั่ว มารับโทษตามกฎหมาย งานนี้ทั้งสี่หนุ่ม อาร์ต พศุตม์(ปิง), เพชร ฐฤต (วัง) , แม็ค พงศ์พีระ(ยม) และต่าย นัฐฐพนท์(น่าน) เลยต้องออกปฎิบัติการ                แต่ก่อนออกปฎิบัติการจริง ทั้งสี่คน จะต้องฝึกความอดทนในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการยิงปืน ขับรถ ขึ้นคอปเตอร์สังเกตุการณ์ สารพัดวิธีในการต่อสู้และเอาตัวรอด  ซึ่งฉากนี้นอกจากทั้งสี่หนุ่มจะต้องถูกฝึกอย่างสุดโหด ชนิดที่เรียกว่า ไม่มีแสตนด์อินแล้วนั้น สี่หนุ่มยังพากันไปผ่อนคลาย ท่องราตรีกันอีกด้วย  ที่ผับแห่งหนึ่ง และที่ผับแห่งนี้เอง  หนุ่ม ๆ จึงได้พบกับหญิงสาวในฝัน เริ่มต้นที่อาร์ต พศุตม์ ได้พบกับ คิทตี้ กัลยวีร์ (ดุจดาว) นักออกแบบเสื้อผ้า ลูกสาวของคุณเอก สรพงษ์  ซึ่งเพื่อนสาวของ น้ำ ฝน พัชรินทร์(วาดรวี) ทายาทเจ้าของโรงแรมดัง  พร้อมกับ มิเชล(ม่านมุก) นักสืบรับจ้าง ที่เข้ามาสืบเรื่องชู้สาวในผับแห่งนี้พอดี

                อาร์ตเกิดปิ๊ง น้องคิตตี้ตั้งแต่แรกเห็น  ส่วนต่าย นัฐฐพนท์ เมื่อได้พบกับน้ำฝน ก็ชอบสาวเจ้าเหมือนกัน  และ เพชร ฐฤต ก็ชอบมิเชล ตั้งแต่แรกเห็น ครั้งนี้เรียกว่า ครบสามคู่ มีเพียงแม็ค พงศ์พีระเท่านั้น ที่ยังไม่เจอสาวในฝัน แล้วเหตุการณ์ ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อมีคนมาลวนลาม ดุจดาวและน้ำฝน สี่หนุ่ม เห็นเข้าพอดี เลยเข้าไปช่วย  เกิดการบู๊กันนิดหน่อย ให้อาร์ต และต่าย ได้โชว์ฝีมือบู๊ ให้สาว ๆ ได้ชมกัน เรียกว่างานนี้เบื้องหลังต้องฟิตซ้อมกันให้ดี ๆ ไม่มีพลาด เดี๋ยวจะอายสาวเสียมากกว่าได้โชว์สาวกัน ซึ่งอาจจะเห็นในภาพว่าทำไมสี่หนุ่ม แต่งตัวแปลก ๆ เรียกว่า การมาท่องราตรีในครั้งนี้ หนีการฝึกจากคุณเอก สรพงษ์ มาเที่ยว ทั้งสี่หนุ่มเลยต้องปลอมตัวกันหน่อย  มีทั้งการใส่วิก  ติดหนวดปลอมสารพัด  เพื่อไม่ให้ใครจำได้  แต่สุดท้ายก็ถูกจับได้  ถูกลงโทษไปตาม ๆกัน โดยครั้งนี้สี่หนุ่มได้พบกับสาว ๆ แล้ว หลังจากนี้ ทั้งอาร์ต  , ต่าย และเพชร ก็ไม่ย่อท้อ  หาวิธีติดต่อสาว ๆ ทุกคนได้ ในเวลาต่อมา สานสัมพันธ์  ปฎิบัติการรัก ไปพร้อม ๆ กับปฎิการชาติเจ้าพระยากันเลยทีเดียว อย่าพลาดติดตามชม

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์ต-พศุตม์, ป้าตือ-สมบัษร, ปิงปอง-ธงชัย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี >>

อาร์ต พศุตม์ พา “คุณชายหมูกรอบ” บุกเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมทึ่งกับการแข่งขันกินจุใน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” >>

กิฟฟารีน ดึง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน พร้อมสองแสบ ดีแลน-เดมี่ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

“ช่อง 8” เปิดภาพฟิตติ้งละครใหม่ “แสนแค้น แสนเสน่หา” “เบิ้ล-ปทุมราช” ขึ้นแท่นพระเอกละคร ประกบ “ใบหม่อน-กิตติยา” นางเอกนิวเจน >>