โอปอล์ รับคำ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดเต็ม! โชว์เดี่ยว ใน “โอปอล์ ออน สเตจ”

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “โอปอล์ ออน สเตจ” เวทีโชว์เดี่ยวครั้งแรกพร้อมการประกาศศักดิ์ดานางพญา “โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” ที่พกพาความเริ่ด! ความแรง! และความฮา! มาไว้บนเวทีเดียว วาไรตี้คอนเสิร์ต สุดเริ่ด! จากไอดอลสาว ขวัญใจมหาชน ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้ ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)

 

 

 

 

 


เริ่มงานแถลงข่าวด้วย 3 พิธีกร ป๋อมแป๋ม, ก๊อตจิ, กอล์ฟ จากรายการ “เทยเที่ยวไทย” ที่มารับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดงานตอกย้ำว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้องเป็นอะไรที่โดนใจแน่นอน ถึงช่วงเปิดตัว “โอปอล์” เจ้าของคอนเสิร์ตตัวจริงกับโชว์สุดชิคในเพลง “ฉันเลยโอเค” มาพร้อมแดนซ์เซอร์สุดฮอต ที่เห็นแล้วต้องบอกเลยว่า “แซ่บมาก” จากนั้นถึงคิวสัมภาษณ์พร้อมด้วย “พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” หัวเรือใหญ่ ของ เอ-ไทม์ โชว์บิส เกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น งานนี้ พี่ฉอด กล่าวว่า “ต้องบอกเลยว่า โอปอล์ ในสายตาพี่เค้าเป็นคน “เยอะ” ซึ่งคำว่าเยอะเนี่ย มันเยอะจริงๆ นะคะ โอปอล์เยอะทุกอย่างค่ะ ไม่ว่าจะด้านความสามารถ ความรับผิดชอบ พลังงาน เค้าทำอะไรได้หลายอย่าง ทั้งหนัง ละคร พิธีกร หรืองานดีเจ จึงไม่แปลกใจเลยค่ะที่จะมีคนรักเค้ามากเช่นกัน พี่กับทีมงานก็เลยมานั่งคิดกันว่า คงถึงเวลาแล้วที่ผู้หญิง “เยอะ” คนนี้จะได้มีเวทีเป็นของตัวเอง เค้าจะได้ทำในสิ่งที่เค้ารักให้ทุกๆ คนที่รักเค้าได้มาดูกัน และสนุกด้วยกัน เพราะความเยอะของโอปอล์จะทำให้ทุกอย่างออกมาแบบวาไรตี้ค่ะ เพราะขนาดเราถามใครๆ ว่าโอปอล์เป็นคนยังไง แบบไหน ก็ยังตอบกันไม่ถูกเลย จริงไหมคะ คอนเสิร์ตนี้ เราเลยอยากจะรวมสิ่งที่โอปอล์ทำในหลายๆ ด้านของเค้ามาไว้ด้วยกันค่ะ เป็นความตั้งใจทุกครั้ง ของเรานะคะที่เวลาจะมีคอนเสิร์ตสักคอนเสิร์ตหนึ่งเราอยากจะทำให้ผู้ชมของเราได้ความสุขกลับบ้านไป ยิ่งครั้งนี้พี่รู้ได้เลยค่ะว่าทุกคนที่จะมาดูคือคนที่รักและคาดหวังในตัวโอปอล์จริงๆ เราก็ยิ่งจะต้องตั้งใจ ในทุกๆ ขั้นตอนค่ะ เพราะโอปอล์คงไม่ได้ลุกขึ้นมาทำอะไรแบบนี้บ่อยๆ ครั้งนี้ก็ต้องดีที่สุดค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 


คอนเสิร์ต “โอปอล์ ออน สเตจ” เปิดแสดงวันเสาร์ ที่ 31 มีนาคม และวันอาทิตย์ ที่ 1 เมษายนนี้ ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com  และ www.atimemedia.com  หรือโทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท

 

 

ที่มา:  atimemedia
บันทึกภาพ:  STAR UPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อมแป๋ม” ดึง 2 เทยไอคอนสายฮา “เจนนี่-ปิงปอง” นั่งแท่นพิธีกร!!! เสิร์ฟเสียงหัวเราะ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ประเดิมเทปแรก 17 เม.ย.นี้ 22.30 น. ทางช่อง GMM25 >>

#ป๋อมแป๋ม คอนเฟิร์ม!!! “Wake up ชะนี Very Complicated” สนุกเต็มอิ่มคูณ 2 แฮปปี้กระแสตอบรับปังขั้นสุด #wakeupชะนี >>

“ป๋อมแป๋ม” ยึดหลักสุขง่าย ๆ พอใจกับการเป็นคนธรรมดาเครียด – เสียใจ ระบายออกมา เพื่อเป็นตัวช่วยจัดการอารมณ์ #TheSoundofHappiness #UNICEFThailand  >>

“แอน ทองประสม” จับมือ “ยายป๋อมแป๋ม”  สอนเทคนิครับมือสื่อ กับ 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers” >>

“ป๋อมแป๋ม” พูดเลย “พราก” หนังเรื่องแรกที่..ไม่ฮาชวนไขปริศนาเด็กหาย 31 พ.ค.นี้ ดูฟรี!! ช่อง MONO29>>