“เจมส์ จิ” ควงแขน “เอไอเอส 3G” ครีเอทแอพฯใหม่ “AIS James’ Life” จัดเต็มสติ๊กเกอร์ เวอร์ใหม่ พร้อมตามติดชีวิตเจมส์ที่ “เกาหลี” ก่อนใคร

ทำเอาสาวๆ ใจสั่นกันทั่วเมือง เพราะรู้ว่าอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ซุป’ตาร์หน้าหวาน “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” พรีเซนเตอร์สุดฮอต AIS 3G ต้องเตรียมเดินทางไปเรียนรู้ทักษะทางดนตรียังแดนกิมจิกว่า 6 สัปดาห์ งานนี้ เอไอเอส เลยไม่รอช้าจัด “AIS James’ Life” แอพฯ ใหม่ เอาใจสาวกโซเชียล ให้ฟินเฟ่อร์กับ สติ๊กเกอร์ เจมส์ จิ, โฟโต้เฟรมสุดสวีท พร้อมอัพเดทชีวิตเจมส์จิ ส่งตรงจากเกาหลี แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ที่นี่ที่เดียว! แถมยังได้ลุ้นบินไปเที่ยวเกาหลีกับเจมส์ จิ อีกด้วย!! ซึ่งจัดแถลงข่าวเปิดตัวขึ้น ณ ลานอีเดน 3 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นอกจากจะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว AIS 3G  ในฐานะพรีเซนเตอร์สุดฮอตแล้ว “เจมส์ จิ” ยังก้าวมาเป็น “พาร์ทเนอร์” คนสำคัญ ร่วมพัฒนาแอพลิเคชั่นบนมือถือ ให้สาวกเอไอเอส 3G ทั่วประเทศได้สนุกสุดฟินกันถ้วนหน้า กับแอพฯ ล่าสุด “AIS James’ Life” เอาใจคนรับเจมส์ให้ฟินเฟ่อร์สุด ๆ ทั้ง สติ๊กเกอร์ เจมส์ จิ เวอร์ใหม่ มาเต็ม ในสไตล์ภาพจริงที่ไม่เหมือนใคร, โฟโต้เฟรมน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ครีเอทท่าถ่ายรูปคู่กับเจมส์แบบสุดสวีท และไฮไลท์เด็ด!! ติดตามชมคลิปอัพเดทชีวิตเจมส์ จิ ส่งตรงจากเกาหลีแบบเอ็กคลูซีฟก่อนใคร ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงระหว่างเจมส์อยู่ที่เกาหลี ซึ่งงานนี้ เจมส์ จิได้มีส่วนร่วมในการออกไอเดียสร้างสรรค์คอนเทนต์ในทุกขั้นตอน เรียกว่าเต็มที่เพื่อแฟนๆ สาวกเอไอเอส 3G ตัวจริง!

เจมส์เผย “รู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจมากเลยครับ ที่คนธรรมดาอย่างเรา มีโอกาสร่วมพัฒนาแอพฯ บนมือถือให้แฟนๆ ได้ใช้ ได้เล่นกัน และถือเป็นการทำงานที่ก้าวไปอีกขึ้นของผมกับเอไอเอส 3G   เดิมเราทำงานด้วยกันในฐานะพรีเซนเตอร์ แต่วันนี้เราพัฒนามาเป็นพาร์ทเนอร์ ผมมีส่วนร่วมในการคิด ออกไอเดียร่วมกันสร้างสรรค์บริการ จึงถือเป็นก้าวใหม่และก้าวที่สำคัญในชีวิตเจมส์เลย สนุกมากครับ

 

ยิ่งยุคนี้เป็นยุคของ 3G ยุคของโซเชียลเน็ตเวิร์ก ที่คนติดต่อสื่อสารกันผ่านแอพฯ บนมือถือ แม้จะอยู่ไกลกัน ก็ยังรู้สึกได้ใกล็ชิดกันได้ตลอดเวลา วันนี้เราก็เลยอย่ากมีแอพฯ ที่ทำให้แฟนๆ ได้อัพเดทชีวิตของผมได้มากยิ่งขึ้น ทั้งที่เมืองไทย และที่เกาหลี รวมถึงได้สนุกกับคอนเทนต์ ที่ผมตั้งใจทำเต็มที่จริง ๆ ครับ ต้องขอบคุณ เอไอเอส 3G มาก ๆ ที่ให้โอกาสผมได้ทำอะไรสนุก ๆ เยอะแยะเลย ตั้งแต่มีเพลงเป็นของตัวเอง ที่พี่สิงโตแต่งให้ ได้มีโอกาสเดินสายโรดโชว์ไปพบกับแฟนๆ ทั่วประเทศ และวันนี้ ก็ได้มาทำแอพฯ เพื่อแฟนๆ สาวกโซเชียล 3G ดีใจมากครับ

อย่างในส่วนของสติ๊กเกอร์ ก็จะเป็นครั้งแรกเลยที่เป็นรูปเราจริง ๆ ไม่ได้เป็นตัวการ์ตูนอย่างที่ผ่านมา เพราะเราอยากสื่อตัวตนของเราจริง ๆ ก็เป็นแอ๊คขี้เล่นๆ สไตล์ผม ส่วนโฟโต้เฟรมนี่ แฟนๆ จะได้ครีเอทภาพถ่ายน่ารักๆ ด้วยกัน เพื่อส่งเป็นสติ๊กเกอร์หรือแชร์เป็นภาพสนุกบนโซเชียลก็ได้”

พรุ่งนี้แล้วนะครับ ที่ผมต้องไปเรียนร้องเพลงที่เกาหลีกว่า 6 สัปดาห์ ผมก็จะคอยอัพเดทชีวิตที่เกาหลีอัพขึ้นแอพฯ นี้ ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมให้หายคิดถึงกัน (ยิ้มหวาน) เรียกว่าพิเศษสุดๆ บนแอพฯ “AIS James’ Life” ที่นี่ที่เดียวเลยครับเจมส์ กล่าวทิ้งท้าย

สาวกเอไอเอส 3G ดาวน์โหลดแอพฯ “AIS James’ Life” ง่าย ๆ เพียงกด *303*3# โทรออก พร้อมสมัครบริการในราคาพิเศษ! เพียง 29 บาท (จ่ายค่าบริการเพียงครั้งเดียว) เฉพาะลูกค้าเอไอเอส 3G รายเดือน และเอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล! เท่านั้น พร้อมกันนี้ ยังได้ลุ้นชิงรางวัลเที่ยวเกาหลีฟรี! กับเจมส์ จิ 5 วัน 3 คืน จำนวน 28 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลดแอพ “AIS James’ Life” ตั้งแต่วันนี้ – 8 พ.ย. 2556 – เอ้า! แฟนหนุ่มเจมส์จิ มาฟินแบบจัดเต็มพร้อมกันทั้งวันทั้งคืนไปเลยจ้า…

 

 

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>