ปิดรับสมัคร ‘ไทยแลนด์ โวคัลลิสต์ฯ’ 15 พ.ย. นี้

“ครูฟ้าใส” เชิญชวนเยาวชนที่สนใจ อย่ารอช้า!! รีบสมัครเข้าร่วม โครงการ ไทยแลนด์ โวคัลลิสต์ อวอร์ดส 2013 กรุ๊ป คอมเพทิชั่น ด่วน!! หมดเขตรับสมัคร 15 พ.ย. นี้ พร้อมเผยรายชื่อ ทีมคณะกรรมการคัดเลือกฯ นำโดย ครูกานต์ จั่นทอง และ ครูบิ๊ก-ธานัท ธัญหาญ ฯลฯ ส่วนที่เหลือเตรียมคลอดรายชื่อเร็วๆ นี้

“ครูฟ้าใส” ปัณญพัสตร์ ธรรมรัตน์ วอยซ์ เทรนเนอร์ คนดัง แห่งรายการ เดอะ เทรนเนอร์ เผยว่า โครงการ ไทยแลนด์ โวคัลลิสต์ อวอร์ดส 2013 กรุ๊ป คอมเพทิชั่น “Thailand Vocalist Awards 2013 Group Competition” ชิงถ้วยพระราชทาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา เกิดขึ้นจากความสำเร็จของการจัดประกวด โครงการ ไทยแลนด์ โวคัลลิสต์ อวอร์ดส 2013 “Thailand Vocalist awards 2013” ซึ่งมีผู้ที่สนใจเข้าประกวดเป็นจำนวนมาก และเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจด้านการร้องเพลง ได้มีเวทีฝึกฝน ซึ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพเสียงร้องเป็นหลัก แต่จะแตกต่างตรงที่เป็นการประกวดแบบกลุ่ม ผู้เข้าประกวดต้องสมัครเป็นกลุ่มอย่างน้อย  2-5 คน ทำให้ได้ฝึกการร้องแบบเป็นกลุ่ม และการประสานเสียงให้เข้ากัน ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าประกวดได้เรียนรู้การร้องเพลงอีกรูปแบบหนึ่ง และต้องรู้จักการทำงานกันเป็นทีมอีกด้วย

ในส่วนของคณะกรรมการคัดเลือกในรอบรองชนะเลิศนั้น ล่าสุด ได้รับการตอบรับจากบุคคลชั้นนำในวงการเพลง อาทิ ครูกานต์ จั่นทอง และ ครูบิ๊ก-ธานัท ธัญหาญ ฯลฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าจะสามารถประกาศรายชื่อทั้งหมดได้ในเร็ววันนี้

โครงการ ไทยแลนด์ โวคัลลิสต์ อวอร์ดส 2013 กรุ๊ป คอมเพทิชั่น เริ่มเปิดรับสมัครวันนี้-15 พ.ย. 56 โดยคณะกรรมการจะคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบจาก คลิปวิดีโอจำนวน 30 กลุ่ม รวม 2 รุ่น รวมทั้งหมด 60 กลุ่ม โดยจะแจ้งให้ทราบผลภายในวันที่ 18 พ.ย. 56 ผ่าน www.thailandvocalistawards.com

โดยรอบรองชนะเลิศ จัดแข่งขันในวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. 57 ระหว่างเวลา 11.00-17.00 น. ณ เอเทรียม โซน ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เวิล์ด ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องร้องต่อหน้าคณะกรรมการ เพื่อตัดสินให้เหลือรุ่นละ 12 กลุ่ม รวม 2 รุ่น รวมทั้งหมด 24 กลุ่ม โดยจะแจ้งให้ทราบผล ผ่าน www.thailandvocalistawards.com และรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 16  มี.ค. 57 ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandvocalistawards.com, โทร. 081-725-2555

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ครูบิ๊ก ธานัท” พร้อมปลุกความสุข รันความสนุก ปล่อยศิลปินเบอร์สอง ดูโอ้วัยทีน วง “2 SISTAR” โกญ่า-คิตตี้ ประเดิมปีหมู ขานรับวันเด็ก >>

“กรณ์ ณรงค์เดช” การันตี “THE BATTLE RETURNS” ศึกศักดิ์ศรี ของ 24 ศิลปิน ที่จะกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์กับโอกาสครั้งที่ 2 บนเวที KPN AWARD ครั้งที่ 25 ถึงแม้ “ซันนี่ ยูโฟร์” จะขอสละสิทธิ์ไม่ร่วมประกวดอย่างไม่เป็นทางการ

โครงการ ไทยแลนด์ โวคัลลิสต์ อวอร์ดส 2013 กรุ๊ป คอมเพทิชั่น

ไทยแลนด์ โวคัลลิสต์ อวอร์ดส

“ครูฟ้าใส” ชี้ร้องเพลงแบบกลุ่มเพิ่มทางเลือกให้ผู้ฟัง