ชานยอล (Chanyeol) เสียน้ำตาให้ ลี โฮจอง (Lee Ho Jung) ในมิวสิควีดีโอเพลง You Don’t Know Love ของ เควิล (K.Will)

ในที่สุด เควิล ก็เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล You Don’t Know Love เวอร์ชั่นเต็มที่นำแสดงโดย ชานยอล สมาชิกวง EXO และนางแบบดาวรุ่ง ลี โฮจอง

ชานยอล และ ลี โฮจอง สวมบทคู่รักที่ต่างคนต่างยังคิดถึงกัน เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ โดยทาง Starship Entertainment ได้เปิดเผยว่า “พวกเราคิดว่าการแสดงที่สะเทือนอารมณ์ของ ชานยอล วง EXO และ ลี โฮจอง ทำให้มิวสิควีดีโอเพลงมีคุณภาพมากกว่าที่พวกเราคาดไว้ โดยทีเซอร์มิวสิควีดีโอที่เปิดตัวก่อนหน้านั้น แฟนเพลงสนใจเข้าไปกดชมมากกว่า 1,000,000 วิว”

เพลง You Don’t Know Love เป็นผลงานของทีมโปรดิวเซอร์ชั้นแนวหน้าของวงการเพลง Duble Sidekick ซึ่งเป็นเพลงแนวอะคูสติคโมเดิร์นอาร์แอนด์บีผสมผสานกับเมโลดี้ของกีต้าร์ และในเพลงยังมีพื้นฐานของเสียงเปียโนแนวแจ๊สที่ติดหู บวกกับจังหวะเรทโทรอาร์แอนด์บีที่ฟังแล้วนุ่มนวล เพลิดเพลิน รวมกับเสียงนุ่มๆของ เควิล

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

‘CHANYEOL’ วง EXO ส่งคลิปทักทายก่อนไปสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษ ในแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรก CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK เปิดจองบัตร 28 ตุลาคมนี้ ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

สุดยอดดูโอ้ EXO-SC ผนึกกำลังความสนุกของแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ต ใน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK ตอกย้ำความนิยมอันไม่เสื่อมคลาย บัตรหมดเกลี้ยง 16,000 ใบ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>