‘เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้’ ประกาศผล 2 แชมป์ตัวแทนประเทศไทย ร่วมแข่งขัน “เอเชี่ยน ดีไซน์ คอนเทสต์ 2013” ระดับเอเชีย ณ ประเทศญี่ปุ่น

“เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้” (NESCAFÉ® Dolce Gusto®) เครื่องทำกาแฟอัตโนมัติที่สามารถสร้างสรรค์เครื่องดื่มได้หลากหลายทั้งแบบร้อนและแบบเย็นภายในเสี้ยวนาที   โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด จัดงานประกาศผลแชมป์ประเทศไทย เพื่อร่วมแข่งขัน  เอเชี่ยน ดีไซน์ คอนเทสต์ 2013 (Asian Design Contest 2013)ระดับเอเชีย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 26 ตุลาคม 2556

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ‘นท – เดอะสตาร์ 7’ (นท พนายางกูร) ศิลปินสาวขวัญใจเด็กแนว  ร่วมด้วย ‘คุณแป้ง – ภัทรีดา ประสานทอง’ นักวาดภาพประกอบชื่อดังของไทยที่มีสไตล์ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ และศิลปินกลุ่ม P7 ร่วมเผยถึงไลฟ์สไตล์และความสนใจด้านศิลปะ โดยมี คุณประสพสุข สุทธาภิรมย์ ผู้อำนวยการธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและเครื่องดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 ผู้สนใจสามารถเข้าไปร่วมโหวตและร่วมเป็นกำลังใจให้กับแชมป์ประเทศไทยในการแข่งขันระดับเอเชียได้ผ่านทาง www.facebook.com/NescafeDolceGustoThailand ตั้งแต่วันนี้ – 26 ตุลาคม 2556 (เวลา 10.00 น.) ทั้งนี้ผลงานดีไซน์ที่ชนะเลิศระดับเอเชีย จะนำไปผลิตเป็น เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ปี 2557 ซึ่งจะวางจำหน่ายในทั่วโลก

 

 คุณประสพสุข สุทธาภิรมย์ ผู้อำนวยการธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและเครื่องดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยหัวใจหลักของเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ที่ให้ความสำคัญเรื่องการออกแบบที่โดดเด่น จึงเป็นที่มาของโครงการ ‘Asian Design Contest 2013’ ซึ่งเป็นเวทีประกวดการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะลงบนเครื่องทำกาแฟเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยผู้มีใจรักในศิลปะและการออกแบบได้แสดงฝีมือและถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ผ่านเครื่องทำกาแฟในแบบฉบับของตนเองอย่างไร้ขีดจำกัด โดยแชมป์ประเทศไทยจะได้เป็นตัวแทนของประเทศเพื่อเข้าสู่การแข่งขันในเวทีระดับนานาชาติเพื่อสร้างสรรค์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ในปี 2557”

“ทั้งนี้คณะกรรมการของเราได้ตัดสินและในที่สุดก็ได้แชมป์ประเทศไทย ซึ่งคัดเลือกจากผลงานสุดชิคจำนวนกว่า 269 ชิ้นงาน จากศิลปินหน้าใหม่ที่สนใจร่วมกิจกรรม โดยแชมป์ประเทศไทยจะได้เข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์ในระดับเอเชีย รวม 8 ประเทศ ได้แก่ ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์  อินโดนีเชีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และฮ่องกง ในวันที่ 26 ตุลาคม 2556 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น” คุณประสพสุข กล่าวเสริม

 

 

คุณแป้ง – ภัทรีดา ประสานทอง นักวาดภาพประกอบชื่อดังของไทย กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากและรู้สึกดีใจแทนคนไทยที่เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ มองเห็นความสำคัญของการใช้ความคิดสร้างสรรค์ สำหรับการออกแบบศิลปะบนเครื่องทำกาแฟถือเป็นไอเดียที่แปลกใหม่และน่าสนใจมาก เชื่อว่าผู้ที่ร่วมกิจกรรมหรือผู้ที่รักในศิลปะทุกคนนอกจากจะได้ชื่นชมเครื่องทำกาแฟที่สวย เก๋ แล้วยังจะได้ไอเดียและแรงบันดาลใจใหม่ๆ ไปต่อยอดได้อีกด้วย”

‘นท เดอะสตาร์ 7’ (นท พนายางกูร) ศิลปินสาวขวัญใจเด็กแนว กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ เช่นนี้ นทเชื่อว่าการดีไซน์สามารถเพิ่มคุณค่าให้กับทุกสิ่งได้ โดยเฉพาะคุณค่าทางจิตใจ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ นอกจากจะเน้นเรื่องรสชาติแล้วยังคำนึงถึงการดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร เปิดโอกาสให้คนไทยได้มีเวทีสำหรับใช้ความคิดสร้างสรรค์ และเปิดกว้างสำหรับคนทุกเพศทุกวัยได้เข้าร่วม รวมถึงมีโอกาสได้ไปแข่งขันถึงประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่าและหาได้ยาก”

 

“แชมป์ประเทศไทยในการแข่งขัน “เอเชี่ยน ดีไซน์ คอนเทสต์ 2013” ประกอบด้วย 2 รางวัล คือ

1) รางวัลชนะเลิศจากผลโหวตทางเฟสบุ๊ค ได้แก่ ผลงานของคุณกฤติลักษณ์ สุทธิเดชานัย และ

2) รางวัลชนะเลิศจากคะแนนตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากนานาชาติ ได้แก่ ผลงานของคุณอภัยพงษ์ เพิ่มพูล นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมายสำหรับสุดยอดผลงานการออกแบบสุดสร้างสรรค์และมีเอกลักษณ์โดยฝีมือคนไทย” คุณประสพสุข กล่าวสรุป

NESCAFÉ® Dolce Gusto® – COFFEE IS NOT JUST BLACK”.

ที่มา:  บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ็คสัน หวัง บุกเซอร์ไพรส์ในงานเปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” ชวนแฟน ๆ สั่งกาแฟกับบาริสต้าพี่แจ็คที่ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่” >>

สุดฟิน! ณเดชน์ควงญาญ่า เปิดตัวสูตรใหม่ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” ชวนพิสูจน์ความกลมกล่อมยิ่งขึ้น หอมกาแฟคั่วบด กับประสบการณ์ดื่มกาแฟ Immersive Experience ในแก้วแดงยักษ์ >>

เนสท์เล่ เล็กน้อยเปลี่ยนโลกได้ Virtual Talk แชร์ไอเดียรักษ์โลกที่ทำได้ง่าย ๆ

เพื่อนใหม่ที่มัดใจ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” จนอยู่หมัด >>

กบควงบรู๊ค-ณดา ตะลุยฟิตเปิดแคมเปญ “ชีวิตดีๆ เริ่มง่ายๆ” เริ่มที่ 3 อ. >>