50 สาวใสวัยทีนสุดประทับใจร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยว “มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 บาย แม็กซิม คอนแทคเลนส์”

สาวใสวัยทีนทั้ง 50 คน “มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 บาย แม็กซิม คอนแทคเลนส์” ปีที่ 12 จัดโดย “บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด”, “สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7” และ “บริษัท แม็กซิม อินเตอร์คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Magical Rainbow” มหัศจรรย์แห่งสายรุ้ง เนรมิตรเส้นทางสู่ฝัน ได้ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ ขานรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)  ณ จ.กาญจนุบรี

 

ตลอดทั้ง 4 วันเต็มสาวใสวัยทีนทั้ง 50 คนต่างภูมิใจในผืนแผ่นดินบ้านเกิด ที่ไม่เพียงเต็มไปด้วยรอยยิ้มซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของคนไทยดั่งคำที่ว่า “ยิ้มสยาม” แต่ยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ  ซึ่งการได้มาเยือนจังหวัดกาญจนบุรี ทำให้สาวใสวัยทีนได้ทั้งความประทับใจจากการต้อนรับสุดอบอุ่น  และเรียนรู้ทำความรู้จักกับทุกสถานที่ที่มีเรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์ สื่อสะท้อนวัฒนธรรมและขนมธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของไทย  ไม่ว่าจะเป็นการนมัสการรอย “พระพุทธบาทจำลอง” วัดพระแท่นดงรังวรวิหาร พระอารามหลวง อ.ท่ามะกา พร้อมเข้าชมวิถีชุมชน “บ้านหนองขาว” เรียนรู้อุตนสาหกรรมสิ่งทอ “สาธิตการทอผ้าขาวม้าร้อยสี” , เรียนรู้ประวัติศาสตร์ของจ.กาญจนบุรี “ด่านพระเจดีย์สามองค์”, “อุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์”, “วัดวังก์วิเวการาม”, “พิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาด”, “หอประวัติสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังคราชฯ”, “สุสานทหารสัมพันธมิตร”, “สะพานข้ามแม่น้ำแคว” ฯลฯ ซึ่งทุกสถานที่ล้วนกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดกาญจนบุรี โดยมี คุณชัยวัฒน์  ลิมป์วรรณธะ”  ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยตลอดกิจกรรมเก็บตัวได้เข้าพักที่โรงแรมเฟลิกซ์ กาญจนบุรี

นอกจากนั้นยังได้มีการจัดการประกวด “มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 บาย แม็กซิม คอนแทคเลนส์” ในรอบ “ขวัญใจชาวกาญจนบุรี” ซึ่ง “น้องบิวตี้-วรัญชนา ระดมเล็ก” คว้าตำแหน่ง “ขวัญใจชาวกาญจนบุรี” ไปครอง ท่ามกลางเสียงเชียร์กึกก้อง ณ ศาลา 60 พรรษา

โดยในการประกวด ”รอบสื่อมวลชน” จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2556 และ ”รอบตัดสิน” วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2556 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และถ่ายทอดการประกวดทาง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ตั้งแต่เวลา 23.00-01.00 น.

สำหรับสาวใสวัยทีนที่ครองตำแหน่ง ”มิสทีน ไทยแลนด์ 2013” จะได้เงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาท ได้แก่ เงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมได้รับจากการเป็นนางแบบนิตยสารชั้นนำจากต่างประเทศระยะเวลา 4 ปี เป็นเงิน 700,000 บาท, มงกุฎเพชร, สายสะพาย, เข็มกลัดทองคำ และได้รับตำแหน่ง มิส แม็กซิม คอนแทคเลนส์ 2013 พร้อมรับรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมายและได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเป็น นักแสดงต่อไป ดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.missteenthailand.com หรือโทร 0-2-508-3366-7, 08-7324-5096

 

ที่มา:  มิสทีน ไทยแลนด์ 2013
บันทึกภาพ:  มิสทีน ไทยแลนด์ 2013
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมัครได้แล้ววันนี้!!! ออนไลน์ออดิชั่น ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2018’ ก้าวแรกสู่วงการบันเทิง สาววัยทีน 15-19 ปี ห้ามพลาด! >>

มะเหมี่ยว-พรชดา มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 สุดประทับใจ เข้ารับรางวัลคนดีศรีแผ่นดินต้นแบบชาวพุทธ

มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท ร่วมลงนามถวายพระพรในหลวงฯ

ได้แล้ว 49 สาวภาคกลาง จ.นครปฐม สู่ มิสทีน ไทยแลนด์ ห้ามพลาด!!! รอบพิเศษ ออดิชั่นออนไลน์ เริ่ม 28ก.ย.นี้

“ เซฟ-เซฟฟานี่ ” เผยเคล็ดลับคว้าฝันวงการบันเทิง มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท